x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân 8X làm vợ người ta vẫn có niềm trăn trở

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 04/03/2022

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người bàn tán rằng dàn mỹ nhân thế hệ 8X dù xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng đều gặp phải những niềm trăn trở khi làm vợ người ta. Ngẫm lại thì thấy cũng đúng quá nè! Hãy cùng mình tìm hiểu kỹ càng hơn xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh: Chưa được làm cô dâu đẹp nhất đã đổ vỡ hôn nhân

Nhớ hồi tháng 10/2018, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong từng khiến mạng xã hội Weibo phải “lag nhẹ” khi tuyên bố đã đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng. Thực ra, cặp đôi này đã bén duyên khi hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc và nhiều lần bị phát hiện hẹn hò rồi nhưng chẳng qua, trước đó họ luôn “chối đây đẩy” nên dân tình mới bất ngờ đến vậy khi nghe tin hỉ đó nha!

Sau khi về chung nhà, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng sinh quý tử đầu lòng trong niềm vui vỡ òa, khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc tựa như mơ. Ai mà ngờ được, vào một ngày đẹp trời, cặp đôi Minh Lan Truyện đột ngột thông báo ly hôn, khép lại 3 năm hôn nhân làm cho netizen ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn!

Tạm không bàn đến nguyên nhân đổ vỡ, mình thấy xót xa quá trời cho Triệu Lệ Dĩnh vì chưa từng được mặc váy cưới, trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại. Phải biết là trước đó người hâm mộ nàng Sở Kiều đã hết mực ngóng chờ hôn lễ thế kỷ của cô nàng và Phùng Thiệu Phong, ai dè mong muốn này lại chẳng thể thực hiện được. Không biết “nữ hoàng rating” Cbiz có thấy tủi thân vì điều này không nhỉ?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những tạo hình hồng y đẹp nhất trên màn ảnh cổ trang

Lưu Thi Thi: Mặc váy cưới quá cỡ trong hôn lễ, phải cùng kẹp để cố định trang phục

Cách đây không lâu, người hâm mộ được phen “hết hồn chim én” với tin đồn Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long ly hôn. May quá là may, ngay sau đó, tài tử Bộ Bộ Kinh Tâm đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định hạnh phúc, đồng thời có biện pháp mạnh tay với người tung tin thất thiệt nên mình mới thấy vớt vát lại chút niềm tin về tình yêu showbiz.

Tuy nhiên, nhân dịp này thì một số chi tiết chưa ai biết xoay quanh hôn lễ của cặp đôi Long – Thi hồi năm 2015 cũng được nhắc lại đấy cả nhà ạ! Chẳng lấy ví dụ đâu xa, như chiếc váy mà Lưu Thi Thi diện để chụp ảnh cưới chẳng hạn. Không khó để thấy được rằng người đẹp họ Lưu đã phải dùng những chiếc kẹp để cố định trang phục phía sau lưng sao cho vừa vặn hơn. 

Chính vì điều này, giới truyền thông đưa ra nghi vấn váy hình cưới của Lưu Thi Thi là hàng đi thuê và chê trách Ngô Kỳ Long vì không chi mạnh tay hơn chút xíu để ngày vui được trọn vẹn. Mà các bạn cũng biết rồi đó, trước đây, tài tử họ Ngô từng bị vợ cũ Mã Nhã Thư nói là người keo kiệt. Vậy nên, mình cũng suy nghĩ: “Phải chăng Ngô Kỳ Long đã tiết kiệm quá đà?”.

À, ngoài ra thì hình ảnh chiếc nhẫn giản dị hết nấc (bị netizen ví von là “như khuyên sắt”) mà Ngô Kỳ Long dùng để cầu hôn Lưu Thi Thi năm nào cũng được “đào mộ” trở lại nữa nè! Vẫn biết tấm lòng mới là quan trọng nhất nhưng mình nghĩ cô gái nào cũng mong có được một chiếc nhẫn đẹp đẽ hơn các bạn nhỉ?

Nói thế thôi chứ có lẽ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đều không bận tâm nhiều tới điều này. Bởi lẽ giờ đây, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, mặn nồng bên nhau mà!

Dương Mịch: Nhẫn cưới không vừa tay như điềm báo về hôn nhân nhiều “biến”

Tự dưng mình nghĩ Dương Mịch và Lưu Thi Thi có khá nhiều điểm chung, đều kết hôn với đàn anh hơn mình mười mấy tuổi và có món đồ quan trọng không đúng size khi làm vợ người ta. Nếu Lưu Thi Thi diện váy cưới không vừa vặn thì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lại có chiếc nhẫn cưới quá cỡ, chẳng hề ôm tay tẹo nào.

Đến nay mình vẫn nhớ rõ bức ảnh mà cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy đăng tải lên mạng xã hội khi thông báo tin vui, chính thức về chung một nhà. Thử ngó vào chiếc nhẫn cưới mà Dương Mịch đeo mà xem, bạn có thấy có gì sai sai không nào?

Ngẫm lại thì chiếc nhẫn này cứ như điềm báo về cuộc hôn nhân của cặp đôi Mịch – Uy vậy. Sau vô số lần dính tin đồn tình cảm rạn nứt, lại thêm cả lùm xùm “đọc kịch bản đêm khuya” chấn động một thời, Dương Mịch và Lưu Khải Uy quyết định buông tay nhau giữa dòng đời, đường ai nấy đi vào năm 2018.

Sau khi trở về với hội độc thân, Dương Mịch ngày càng lên hương về nhan sắc, sự nghiệp cũng phát triển không ngừng. Mình nghĩ là nàng tiểu hoa đán 8X hoàn toàn “okela” với cuộc sống hiện tại đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân vung tiền mua bảo hiểm cho đôi chân

Nhìn chung thì cả 3 người đẹp nói trên đều có những tiếc nuối khi làm vợ người ta, thế nhưng mình nghĩ, chắc hẳn họ đều hài lòng với sự lựa chọn của chính bản thân mình trong vấn đề hôn nhân. Thôi thì hãy cùng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".