x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chung Hân Đồng - Thái Trác Nghiên (TWINS) mỗi người một phận

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 14/03/2022

Nhóm TWINS gồm 2 thành viên Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử showbiz Hồng Kông, được bao người yêu thích không thôi. Giờ đây, đã hơn 20 năm kể từ ngày debut, các mỹ nhân này đều có những lựa chọn, hướng đi riêng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu sương sương về nhóm nhạc huyền thoại này trước nè! Ngay khi vừa bước chân vào showbiz năm 2001, họ gây chú ý nhờ nhan sắc và tài năng nổi trội. Trong đó, Chung Hân Đông với vẻ ngoài thanh thuần, ngây thơ, tính cách mềm mỏng, đúng chuẩn ngọc nữ, Thái Trác Nghiên yêu kiều duyên dáng, năng động, hào sảng đã trở thành nữ thần trong lòng biết bao người.

Thời ấy, TWINS hầu như thống trị làng nhạc Cantopop cũng như làng nhạc châu Á và là nhóm nhạc duy nhất từng giành giải Nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất châu Á – Thái Bình Dương (vào năm 2007 và 2012). Nghe giang hồ đồn thổi thì năm đó, các sự kiện mừng năm mới của Hồng Kông đều không dám mời TWINS tham gia vì fan kéo đến quá đông, tạo thành sự cố đấy cả nhà ạ!

Ngẫm lại thì nhóm TWINS còn có một điểm chung nữa là cả hai đều hết lòng trong tình yêu, mong được sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, chính sự khác biệt trong tính cách đã khiến họ mỗi người một phận, người mỹ mãn, người thì tụt dốc không phanh.

Thái Trác Nghiên viên mãn vì sự quyết đoán, dám yêu dám hận

Tính ra thì cuộc đời, sự nghiệp của Thái Trác Nghiên cũng gặp khá nhiều sóng gió, tuy nhiên, vốn là người tự tin, quyết đoán, người đẹp này chưa bao giờ để sự tình vượt quá tầm kiểm soát.

Về sự nghiệp, sau khi làm mưa làm gió trong lĩnh vực âm nhạc, Thái Trác Nghiên quyết định lấn sân sang mảng phim ảnh. Nói sao nhỉ, nữ diễn viên này có gan đột phá nhưng lại không hề mù quáng trong việc “chuyển hình”. 

Nhờ những bước đi đúng đắn, giờ đây, nàng “Tử Lan tiên tử” ngày nào đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong giới điện ảnh Hồng Kông và còn giành được giải Ảnh hậu Liên hoan phim Kim Tử Kinh nữa đó! Đúng như Thái Trác Nghiên từng nói: “Dám ăn cá mặn thì phải chịu được khát”, để tiến xa hơn trong sự nghiệp, cô chưa bao giờ lùi bước trên con đường mình đã chọn.

Còn về đời tư, Thái Trác Nghiên khiến mình phải khâm phục với sự kín tiếng trong tình yêu. Nhớ năm đó, khi cô và Trịnh Trung Cơ mở cuộc họp báo tuyên bố ly hôn, công chúng mới giật mình phát hiện họ đã về chung một nhà được 4 năm rồi! Mà nữ diễn viên Tề Thiên Đại Thánh cũng thực sự quyết đoán quá trời, thấy tình cảm có “biến” là quyết định buông tay, không hề sướt mướt, níu kéo gì hết.

Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình.
Còn đây là người tình hiện tại.

Sau vụ ly hôn chấn động kia, Thái Trác Nghiên tiến đến với mỹ nam kém tuổi Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi cũng đường ai nấy đi một cách dứt khoát. Và giờ đây, bên cạnh người đẹp này là đại gia giàu có Thạch Hằng Thông. Netizen đều mong mỏi Thái Trác Nghiên sẽ sớm được yên bề gia thất.

Điều mình ấn tượng là Thái Trác Nghiên chưa bao giờ lăng xê tình yêu, thậm chí là cực kỳ kín tiếng với giới truyền thông. Khi tình yêu đã hết, cô nàng rời đi một cách quyết đoán, chưa bao giờ sướt mướt, ủy mị, cũng không nói xấu đối phương nửa lời. Thế nên, đằng sau nụ cười ngọt ngào của Thái Trác Nghiên, mình thấy được nữ diễn viên này là một người cực kỳ tự tin và trầm ổn đó!

>>>Xem thêm: Đàm Vịnh Lân hẹn không sinh con với vợ nhưng lén có quý tử với "bé ba"

Chung Hân Đồng lận đận vì nhút nhát, tự ti với chính bản thân mình

Đôi lúc mình nghĩ, tính cách của Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên quả thực là hoàn toàn trái ngược. Tuy nhiên, điều này chẳng hề ảnh hưởng tới tình tỉ muội của họ đâu nha!

Nhớ năm 2008, vì lùm xùm ảnh, sự nghiệp của Chung Hân Đồng gần như sụp đổ hoàn toàn, bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận. Các bạn biết không, khi đó, có không ít sao nữ chịu chung hoàn cảnh với người đẹp họ Chung, nhưng cô lại là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Mà một phần nguyên nhân là do những phát ngôn chưa khéo trước ống kính truyền thông. 

Trong khi nàng ngọc nữ nức tiếng Trương Bá Chi (khi đó đã kết hôn) tỏ vẻ khá bằng phẳng về quá khứ, tuyên bố chuyện qua thì cũng qua rồi và không hối hận vì từng yêu thật lòng thì Chung Hân Đồng lại... vơ hết lỗi về phía bản thân mình. Cô khóc lóc xin lỗi vì đã mắc sai lầm và chia sẻ sở dĩ chụp ảnh là vì sợ mất đối phương. Điều này khiến vụ lùm xùm của thành viên TWINS càng bị xoáy sâu hơn nữa, bị chỉ trích đủ điều. Các bạn biết không, cho tới tận bây giờ, câu nói: “Do tôi quá ngốc, quá ngây thơ” của Chung Hân Đồng vẫn được coi là ví dụ điển hình cho việc xử lý truyền thông thất bại đó!

Nói thật thì đôi khi mình cũng hoang mang lắm vì xinh đẹp và nổi tiếng nhưng sao Chung Hân Đồng lại tự ti đến vậy. Mình nghĩ có thể là do cô lớn lên trong gia đình đơn thân, có thời thơ ấu phiêu bạt bên người mẹ trẻ mới 18-19 tuổi.

Đây cũng là lý do cô khao khát có được một bến đỗ cuộc đời, vội vàng kết hôn khi còn chưa thực sự sẵn sàng và sau đó nhanh chóng đường ai nấy đi. Giờ đây, khi nghe Chung Hân Đồng chia sẻ cô muốn ở vậy đến già, không lên xe hoa lần nữa mà mình thấy thương quá là thương!

Không chỉ về đời tư, trong sự nghiệp, sự do dự, thiếu quyết đoán của Chung Hân Đồng cũng khiến cô đánh mất nhiều cơ hội tốt để bật lên. Chung Hân Đồng có diễn xuất không? Có chứ, diễn tốt là đằng khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên này có vẻ mê mang, mãi chưa xác định rõ được hướng đi cho bản thân mà thôi. 

Vai Đát Kỷ gây tranh luận của Chung Hân Đồng.

Thế nên mấy năm nay, mình thấy Chung Hân Đồng chỉ góp mặt trong những webdrama hay đóng vai phụ trong một số bộ phim điện ảnh, không để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nếu người đẹp này không sớm có sự thay đổi thì e rằng làng giải trí Hoa ngữ lại có thêm một “bạch nguyệt quang" bị phai màu rồi!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao nữ Cbiz mặt chữ điền vẫn đẹp hết phần thiên hạ

Bạn nghĩ sao về Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".