x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đàm Vịnh Lân hẹn không sinh con với vợ nhưng lén có quý tử với "bé ba"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 09/03/2022

Gặt hái được nhiều thành tích hoành tráng trong sự nghiệp nhưng đời tư của “hiệu trưởng” làng nhạc Đàm Vịnh Lân lại quá lắm thị phi, khiến dân tình phải bàn ra tán vào không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ ngang sức ngang tài một thời của “ca ca” Trương Quốc Vinh nhé!

Sở hữu gương mặt đẹp trai, gây thiện cảm và tài năng âm nhạc nổi trội, Đàm Vịnh Lân gây chú ý ngay khi mới bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, đến năm 1978, khi chính thức ký hợp đồng với đài TVB, sự nghiệp của tài tử này mới thực sự “nở hoa” rực rỡ.

Chẳng hề quá lời khi nói Đàm Vịnh Lân là một trong những tên tuổi đình đám nhất Hồng Kông trong những năm 80 - 90. Trong suốt nhiều năm liền, người ta luôn bắt gặp bóng hình của nam ca sĩ trong những lễ trao giải âm nhạc lớn, nhận cúp đến mỏi cả tay luôn. 

Các bạn biết không, thời đó, Đàm Vịnh Lân được coi như đối thủ ngang sức ngang tài với Trương Quốc Vinh. Và cuộc chiến “Đàm Trương tranh bá” danh chấn một thời giữa fandom 2 bên được coi là “có một không hai” trong lịch sử showbiz đấy nha!

À, ngoài ra thì Đàm Vịnh Lân cũng thử lấn sân sang sự nghiệp phim ảnh và mang về chiếc cúp Ảnh đế Kim Mã trong lễ trao giải lần thứ 18 nữa. Đa tài quá đúng không cả nhà?

Năm xưa, Đàm Vịnh Lân đã chủ động theo đuổi Dương Khiết Vy và nhanh chóng chiếm được trái tim người đẹp.

Sự nghiệp thì miễn chê nhưng trong chuyện tình cảm, Đàm Vịnh Lân lại khiến mình khó mà khen nổi. Theo mình hóng được thì tài tử họ Đàm quen biết và rơi vào lưới tình với Dương Khiết Vy từ thuở còn vô danh. Vì ủng hộ người thương, Dương Khiết Vy luôn hết lòng trợ giúp, lo liệu việc thiết kế hình tượng, tạo hình, điều hành ánh sáng, thậm chí là lên ý tưởng cho các buổi biểu diễn của Đàm Vịnh Lân. Chẳng hề quá lời khi nói “hiệu trưởng làng nhạc” có được sự nghiệp như ngày nay là nhờ công sức của người phụ nữ luôn đứng sau lưng ông đó!

Để tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp, Đàm Vịnh Lân hẹn ước với vợ là sẽ không sinh con.

Năm 1981, Đàm Vịnh Lân và Dương Khiết Vy chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, vì sự nghiệp của Đàm Vịnh Lân đang lúc thăng hoa, họ quyết định giữ bí mật việc kết hôn, thậm chí còn chẳng hề tổ chức hôn lễ nữa. Ngoài ra, cặp đôi còn hẹn ước sẽ không sinh con để hưởng thụ thế giới của hai người và tránh làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nam ca sĩ. Thế nên, Dương Khiết Vy mới nhiều lần lựa chọn bỏ mang thai, dẫn tới việc mất khả năng làm mẹ.

Khi cha Dương Khiết Vy từ trần, người ta mới phát hiện ra việc nam ca sĩ này đã kết hôn nhờ dòng chữ “con rể Đàm Vịnh Lân” trên giấy báo tang.

Đến tận năm 1993, mối quan hệ giữa Đàm Vịnh Lân và Dương Khiết Vy mới được tiết lộ. Dù có không ít fangirl phải “vỡ mộng” nhưng nhìn chung, khán giả vẫn nể phục người phụ nữ đã âm thầm ủng hộ, ở bên “hiệu trưởng làng nhạc” suốt 12 năm qua. Các bạn biết không, Đàm Vịnh Lân còn tin tưởng giao cả gia tài cho bà xã quản lý nữa đó!

>>>Xem thêm: "Tiểu Cáp Tử" Hồ Nhã Tư và dàn sao nhí phim Quỳnh Dao giờ ra sao?

Đàm Vịnh Lân và tình trẻ.

Cứ ngỡ Dương Khiết Vy cuối cùng cũng được “khổ tận cam lai” thì ai ngờ, người đẹp lại phải đối mặt với sự phản bội của người bên gối. Trong một buổi biểu diễn, Đàm Vịnh Lân (năm đó 45 tuổi) đã yêu từ cái nhìn đầu tiên với fangirl kém 26 tuổi Chu Vịnh Đình và bắt đầu “ăn nem” sau lưng vợ.

Ai dè, chẳng bao lâu sau, tình trẻ mang thai đứa con của tài tử họ Đàm. Khi ấy, Đàm Vịnh Lân tuyên bố thẳng thừng với Chu Vịnh Đình rằng: “Dương Khiết Vy đã giúp anh rất nhiều, anh vĩnh viễn sẽ không ly hôn với cô ấy. Nếu ở bên cạnh anh, em sẽ không có danh phận gì cả”. Dù vậy, Chu Vịnh Đình vẫn quyết định sinh con, chấp nhận làm “tình nhân trong bóng tối” của Đàm Vịnh Lân.

Dương Khiết Vy từng phải chịu cảnh chung chồng vì Đàm Vịnh Lân không chịu buông tay mẹ con Chu Vịnh Đình.

Đúng như câu nói: “Cái kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra”, giới truyền thông bắt gặp hình ảnh Đàm Vịnh Lân đi thăm quý tử và mối tình  của tài tử này cũng bị vạch trần. Trong lúc Dương Khiết Vy đang đau khổ thì tài tử này lại “xát muối” với lời nói: “Cha anh đã già rồi, ông hi vọng gia tộc có người nối dõi”. 

Nói thật là mình quá đỗi xót xa cho “bà cả” họ Dương luôn. Bởi lẽ, Dương Khiết Vy không có khả năng làm mẹ chính là vì lời hẹn ước năm xưa với Đàm Vịnh Lân cơ mà!

Đến năm 2006, sau thời gian dài nhẫn nhịn, Dương Khiết Vy chính thức dứt tình khi Đàm Vịnh Lân tuyên bố viết tên “bé ba” và con trai của họ vào gia phả. Bà ly hôn mà chẳng lấy một đồng nào từ khối tài sản siêu to khổng lồ của nam ca sĩ họ Đàm, lựa chọn nương nhờ cửa Phật, sống cuộc sống bình yên sau khi nhìn thấu hồng trần. Điều này khiến công chúng vô cùng thương tiếc, xót xa cho người phụ nữ khổ vì tình này, đồng thời cũng chê trách Đàm Vịnh Lân nặng lời.

Sau khi Dương Khiết Vy buông bỏ ngôi “bà cả”, Đàm Vịnh Lân và Chu Vịnh Đình có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Con trai của họ cũng tốt nghiệp ngôi trường Oxford danh giá, có cả tiền đồ rộng mở trước mắt. Không biết “hiệu trưởng làng nhạc” có bao giờ nhớ tới người vợ thuở tào khang đã ở bên ông suốt 30 năm không nhỉ?

Đàm Vịnh Lân dính nghi vấn “ăn nem” với fangirl trẻ tuổi.

À, cách đây không lâu, Đàm Vịnh Lân lại dính phải lùm xùm tình ái với fangirl dù đã ở tuổi 71. Dù nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Ngẫm lại đời tư của Đàm Vịnh Lân, mình thấy cũng chẳng trách cộng đồng mạng “nghi bóng nghi gió” đâu nha! 

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn sao bị chê vì cố diễn vai không phù hợp với mình

Bạn nghĩ sao về Đàm Vịnh Lân? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".