x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chung Hân Đồng: Ngọc nữ trắng tay trong tình yêu, 3 lần khổ vì đàn ông

Nhật Nguyệt 11:00 - 28/12/2021

Thời gian gần đây, mình vô tình đọc được một bài báo có nội dung liên quan đến những chia sẻ của Chung Hân Đồng về chồng cũ Lại Hoằng Quốc. Dù đây là những dòng chia sẻ từ khá lâu rồi, nhưng thông qua đó, Nhật Nguyệt cũng như nhiều cư dân mạng đã phần nào hiểu được lý do tại sao Chung Hân Đồng ly hôn với vị bác sĩ điển trai này sau 1 năm làm đám cưới.

Theo chia sẻ của Chung Hân Đồng, giữa cô và Lại Hoằng Quốc có quá nhiều khác biệt, mà chỉ khi sống chung một nhà thì mới phát hiện ra được. Ví dụ như mỗi lần Chung Hân Đồng nhờ chồng lấy khăn mặt, anh chẳng bao giờ đưa một cách tử tế. Mặc Chung Hân Đồng tỏ thái độ nhiều lần, Lại Hoằng Quốc vẫn chẳng cư xử tốt hơn.

Hay tính tình của Lại Hoằng Quốc rất nóng nảy, không hề ôn hoà như vẻ bên ngoài. Bởi vậy mà anh có thể vì những bất hoà nhỏ mà tranh cãi với Chung Hân Đồng. Trong khi bản thân nữ diễn viên không giỏi ăn nói nên luôn cố gắng tránh né những cuộc tranh cãi vô ích đó. Bởi thế mà sau mỗi lần bất hoà, Lại Hoằng Quốc luôn mặc định là anh thắng, vì Chung Hân Đồng giữ im lặng đồng nghĩa với việc cô đã nhận sai.

Chưa dừng lại ở đó, Chung Hân Đồng vì kiếm nhiều tiền nên ít khi tính toán trong việc chi tiêu hàng ngày. Lại Hoằng Quốc lại không thích điều này. Kết quả là mỗi lần Chung Hân Đồng dùng tiền của mình để đi mua loại túi mình thích, đều phải thông qua ý kiến của Lại Hoằng Quốc.

Đó là 3 trong rất nhiều giọt nước làm tràn ly, khiến Chung Hân Đồng phải vội vàng chạy khỏi cuộc hôn nhân này. Chỉ là, cô không đoán trước được, gã chồng cũ lại ra sức nói xấu mình với truyền thông, làm sụp đổ hoàn toàn hình tượng của cô trước công chúng, biến Chung Hân Đồng thành người ích kỷ, vô tâm và vô trách nhiệm. Và đây là lần thứ 3, Chung Hân Đồng đau khổ vì người mình yêu.

>>> Xem thêm: Chung Hân Đồng hóa Đát Kỷ nhưng bị chê: Chẳng bì được với Ôn Bích Hà, Băng Phạm

Chung Hân Đồng sinh năm 1981. Năm 2000, cô gia nhập Anh Hoàng và được debut với vai trò thành viên nhóm Twins. Nhan sắc thơ ngây trong trẻo, giọng ca ngọt ngào lại thêm tài đóng phim tốt, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên nổi lên nhanh chóng và trở thành 2 trong số ngọc nữ sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ nhất nhì lúc bấy giờ. Danh tiếng của họ lan xa khắp châu Á.

Giữa lúc sự nghiệp rực rỡ ấy, Chung Hân Đồng bị cuốn vào lùm xùm ảnh chụp của chàng tài tử điển trai họ Trần. Không chỉ Chung Hân Đồng mà còn rất nhiều nữ minh tinh lừng danh cũng bị cuốn vào sự kiện gây chấn động cả châu Á. Từ ngọc nữ trong sáng, Chung Hân Đồng đánh mất tất cả. Những giọt nước mắt rơi trong buổi họp báo cũng chẳng thể giúp Chung Hân Đồng lấy lại được hào quang năm xưa.

Dù đó là chuyện của quá khứ, của tuổi trẻ nông nổi, nhưng không phải ai cũng đủ rộng lượng để bỏ qua mọi thứ cho Chung Hân Đồng. Cơn sóng lớn ấy đã khiến quá nửa làng giải trí né tránh nữ nghệ sĩ. Ngay cả những người đàn ông từng mê, trồng cây si Chung Hân Đồng cũng lần lượt rời xa cô, bởi miệng lưỡi thiên hạ quá dữ dội.

Mãi đến năm 2013, Chung Hân Đồng mới có thể gượng dậy, đứng lên sau cơn sóng gió năm nào. Và cũng trong thời điểm đó, cô làm quen với Tyler Kwon, một vị CEO của công ty giải trí đa quốc gia, đối tác của Anh Hoàng. Diện mạo điển trai, phong độ cùng với tính cách chu đáo, tinh tế khiến bất cứ cô gái nào cũng phải gục ngã, Tyler Kwon dễ dàng chiếm được trái tim của Chung Hân Đồng.

Đáng tiếc, chuyện tình yêu của họ chỉ kéo dài được 10 tháng thì tan tành. Và lúc này, người ta mới vỡ lẽ, Tyler Kwon chỉ muốn lợi dụng danh tiếng cùng các mối quan hệ của Chung Hân Đồng để phát triển sự nghiệp ở Hồng Kông mà thôi. Và khi đã đạt được mục đích, gã chẳng ngần ngại mà để lại Chung Hân Đồng, chuyển sang tán tỉnh Jessica. Khi ấy, nhiều trang báo còn hé lộ, thành viên nhóm Twins cũng đã mất rất nhiều tiền đầu tư cho gã bạn trai người Hàn này.

Cú sốc này lớn đến mức Chung Hân Đồng gần như không thể yêu ai suốt tận 4 năm. Mãi đến 2018, Chung Hân Đồng tìm thấy chỗ dựa tinh thần mới bên Lại Hoằng Quốc, một bác sĩ làm đẹp đã từng kết hôn. Cuối năm đó, cô tổ chức đám cưới với sự chung vui của những người chị em tốt đã đồng hành cùng mình suốt nhiều năm qua như Thái Trác Nghiên hay Dung Tổ Nhi...

Trong lễ cưới, Chung Hân Đồng hạnh phúc bật khóc: "Tôi muốn nói với mẹ, bố mẹ chồng rằng, từ nay về sau con sẽ cùng anh Quốc, hiếu thảo với mọi người".

Dù Lại Hoằng Quốc thua kém tất cả những người đàn ông từng theo đuổi Chung Hân Đồng, nhưng cô vẫn nguyện bỏ qua tất cả vì gia đình. Thậm chí, để chuẩn bị mang thai, Chung Hân Đồng chẳng ngại việc tăng cân, cô còn tích cực luyện tập thể thao, tẩm bổ... Chỉ tiếc, một gia đình hạnh phúc cần sự vun vén từ 2 bên.

Lại Hoằng Quốc dù đã có người vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn chẳng bỏ được thói đào hoa của mình. Anh thường xuyên bị bắt gặp thả thính các cô gái trẻ quyến rũ, hay vui vẻ tụ tập ăn chơi, bất chấp việc đã có gia đình. Chẳng những thế, anh lại còn chẳng thèm trân trọng, yêu thương Chung Hân Đồng như đã từng hứa hẹn trước đó.

Bản thân Chung Hân Đồng, sau khi rời khỏi cuộc hôn nhân ấy cũng mang trong mình nhiều nỗi đau. Bị phản bội, bị nói xấu, mất vóc dáng và cũng sụp đổ hình tượng đã tốn công xây dựng lại.

3 lần yêu sâu đậm là 3 lần trắng tay, bởi thế mà ở tuổi 40, Chung Hân Đồng cay đắng tuyên bố, sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Có lẽ, Chung Hân Đồng đã quá mệt mỏi và quyết định buông tay, không theo đuổi tình yêu nữa. Cô quyết định dành hết tâm trí cho công việc.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Chung Hân Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz có gu thời trang khó đỡ

Nhật Nguyệt hy vọng, cô sẽ sớm vượt qua vết thương lòng và luôn giữ được sự lạc quan, yêu đời. Và dù biết Chung Hân Đồng đã tuyên bố không muốn kết hôn nhưng mình vẫn muốn chúc cô sớm được thực hiện giấc mơ lên chức mẹ, có được gia đình nhỏ viên mãn của riêng mình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Chung Hân Đồng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.