x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chung Hán Lương và dàn phản diện của Cbiz khiến fan "bỏ chính theo tà"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 18/07/2021

Trong các bộ phim cổ trang của Hoa ngữ, chẳng thể thiếu được những nhân vật phản diện tạo khó khăn cho dàn nhân vật chính và khiến khán giả căm ghét. Ấy vậy lại có không ít kẻ ác khiến khán giả "quay xe" chỉ vì ngoại hình điển trai xuất sắc. Vì Khứ Linh cũng là một trong những người từng "bỏ chính theo tà", nên hôm nay, mình sẽ liệt kê cho mọi người ngắm 5 nhan sắc cực phẩm ấy nhé.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

5. Bách Lân đế quân (Lưu Học Nghĩa - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Năm 2020, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát ra mắt khán giả và lăng-xê thành công cho 2 gương mặt trẻ Thành Nghị cùng Viên Băng Nghiên. Tuy nhiên, theo Khứ Linh, ngoài cặp diễn viên chính thì có một người cũng gây ấn tượng chẳng kém, đó chính là Lưu Học Nghĩa trong vai Bách Lân đế quân. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, nhân vật mà Lưu Học Nghĩa đảm nhận còn đẹp trai, hút mắt hơn cả nam chính.

Bách Lân đế quân là người phụ trách nhiệm vụ bảo vệ tam giới. Chàng ngạo mạn, ích kỷ lại cực kỳ ngang ngược. Chàng vì muốn khống chế chiến thần mà mắc phải rất nhiều sai lầm không thể tha thứ. Tuy nhiên, với những người coi trọng nhan sắc như Khứ Linh thì dù cố gắng thế nào vẫn chẳng thể ghét Bách Lân đế quân được.

4. Nhuận Ngọc (La Vân Hi - Hương Mật Tựa Khói Sương)

Đã nói đến hội trai đẹp phản diện khiến Khứ Linh "bỏ chính theo tà" thì chắc chắn chẳng thể nào thiếu được Nhuận Ngọc của La Vân Hi trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhân vật này hội tụ các yếu tố tạo nên một công tử vạn người mê trên màn ảnh, đó là phải đẹp trai, tài giỏi xuất sắc nhưng số phận rất bi thảm, đau thương. Bản thân Nhuận Ngọc vốn là người thiện lương, nhưng số phận đau thương đã khiến anh phải "hắc hóa".

Từ thích hợp nhất để miêu tả dung mạo của Nhuận Ngọc chính là: "Dáng vẻ như ngọc, độc nhất vô nhị". Ngay cả cái tên mỹ miều này cũng rất tương xứng với ngoại hình điển trai của nhân vật. Bản thân Khứ Linh còn cho rằng, nhân vật của La Vân Hi còn xuất sắc hơn cả truyện gốc.

3. Đinh Bằng (Cổ Thiên Lạc - Viên Nguyệt Loan Đao)

Nhắc đến Cổ Thiên Lạc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Hạng Thiếu Long trong Cổ Máy Thời Gian. Tuy nhiên, Khứ Linh lại thuộc hiệp hội "mỹ nam phản diện" nên yêu thích một vai diễn khác của chàng nam thần này, đó chính là Đinh Bằng trong Viên Nguyệt Loan Đao.

Thời điểm vào vai phản diện này, nhan sắc của Cổ Thiên Lạc đang đứng ở giai đoạn đỉnh cao nhất. Ngũ quan thanh tú, dáng vẻ đẹp như tranh, với ưu thế này, Đinh Bằng khiến khán giả vô tình quên luôn tính cách tà ác, mưu mô của mình.

2. Âu Dương Minh Nhật (Kiều Chấn Vũ - Tuyết Hoa Nữ Thần Long)

Âu Dương Minh Nhật đẹp trai đến thế nào, Khứ Linh nghĩ với vốn ngôn từ ít ỏi của bản thân, khó mà miêu tả chính xác được. Chỉ biết, nhờ vào vai phản diện này, Kiều Chấn Vũ đã trở thành một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" lừng lẫy Hoa ngữ. Nhìn vào ngoại hình thư sinh, mặt mày như ngọc, khí chất nho nhã, Kiều Chấn Vũ tựa như nhân vật thần tiên trong các tiểu thuyết tiên hiệp chứ chẳng hề giống một kẻ phản diện trong tác phẩm kiếm hiệp.

Bởi vậy, dù nhân vật này làm rất nhiều việc sai trái vẫn chẳng thể khiến Khứ Linh và nhiều khán giả quay lưng. Thậm chí, mọi người còn vì Âu Dương Minh Nhật mà vô tình quên mất dàn nhân vật chính trong bộ phim này.

1. Cố Tích Triều (Chung Hán Lương - Nghịch Thủy Hàn)

Có ai mê nhan sắc của Cố Tích Triều - Chung Hán Lương như Khứ Linh không? Có một thời, Khứ Linh mê mẩn nhân vật này đến mức ngày đêm tìm kiếm và “cày” các thể loại clip cắt ghép của hội fan nữ và đọc không ít truyện được viết dựa vào chàng soái ca này. Từ dáng vẻ phong trần, mái tóc xoăn đặc trưng cho đến biểu cảm lạnh lùng và ánh mắt sắc bén của Cố Tích Triều đều khiến trái tim của Khứ Linh phải đập lỗi nhịp liên tục.

Cố Tích Triều dù làm việc tàn nhẫn nhưng vẫn có mặt ấm áp riêng, dù làm sai cũng chỉ khiến người ta đồng tình chứ chẳng thể căm ghét được. Đây cũng là vai diễn giúp Chung Hán Lương được bình chọn là một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" kinh điển của Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Tân Chỉ Lôi và dàn mỹ nhân sinh ra để vào vai ác nữ, hứng cả "rổ gạch đá" vì diễn quá đạt

5 chàng soái ca mà Khứ Linh liệt kê trong bài chính là minh chứng cho câu nói: "Không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai". Từ nhân vật phản diện làm việc sai trái, được đưa ra để làm bài học cho mọi người nhìn vào làm gương, rút ra kinh nghiệm làm người, họ lại khiến Khứ Linh và hội chị em chẳng thể nào ghét nổi. Thế mới biết, làm diễn viên, ngoài yêu cầu về diễn xuất thì ngoại hình cũng rất quan trọng.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.