x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chuỗi hành vi bị cho là làm màu của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nam Phong 07:20 - 30/03/2023

Theo như mình thấy thì phần lớn mỹ nhân Hoa Ngữ thường chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm vì hình tượng này dễ hút fan, cũng như tạo được cảm giác đẳng cấp, sang trọng, quý phái. Tuy nhiên không dễ để sao nữ có thể đi theo hình tượng này, bên cạnh nhan sắc, khí chất phù hợp thì cần phải có phong cách ăn mặc đúng chất nữa. Và sao nữ nổi bật với style quyến rũ đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, một vài cử chỉ của mỹ nữ Tân Cương mỗi khi xuất hiện với phong cách này lại khiến dân mạng khó chịu, cho rằng cô đang “ra dẻ” quá rồi.

Một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba thường diện khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện chính là dạng váy trễ nải, khoe “nội dung” đầy đặn cùng với đôi chân dài thướt tha. Thế nhưng, "thói quen" đi kèm của mỹ nhân Tân Cương khi diện những trang phục quyến rũ như thế này chính là lấy tay che chắn để tránh bị hớ hênh, cũng như sợ bắt gặp ánh mắt soi mói của dư luận. 

 

Dù cho dáng ngồi, tư thế đi đứng rất đỗi bình thường, chẳng hề cúi xuống dễ gây lộ hàng thì Nhiệt Ba vẫn giơ tay lên che. Nhiều dân mạng cảm thấy rằng chính hành động đó của cô nàng càng khiến người nhìn chú ý và để tâm thêm. Mình hoàn toàn đồng ý với đánh giá này.

Cũng vì thế mà Nhiệt Ba đã vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận, không ít người cho rằng cô nàng thật giả tạo, làm màu, cố tình “tự biên tự diễn” để thu hút sự chú ý. 

Nếu sợ lộ hàng đến vậy thì ngay từ đầu đừng chọn những bộ trang phục như thế, cứ hở chút ra vẻ như e thẹn, ngại ngùng, thật sự nhìn rất chướng mắt” - một chiếc bình luận nhận xét về phong cách và thái độ của Nhiệt Ba từng nhận được rất nhiều sự tán đồng của dân mạng.

Ngay trong đời thường, Nhiệt Ba hoàn toàn làm chủ được việc mình ăn mặc như thế nào, nhưng cô nàng vẫn lựa chọn những bộ váy lấp ló “nội dung”, để rồi tiếp tục lấy tay che chắn.

Chưa hết, ngôi sao Trường Ca Hành còn rất thường diện phong cách “thời trang phang thời tiết”. Như sự kiện ngoài trời cách đây gần 2 tuần trước, trong khi thời tiết đang khá rét chỉ trên dưới 10 độ C, Địch Lệ Nhiệt Ba lại chơi trội, diện đồ cực kỳ mỏng manh. Thời gian đầu, nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái, nói năng từ tốn, nhưng sau đó cô bắt đầu run cầm cập. 

Nhìn điệu bộ này của nàng thơ nhà Gia Hành, nhiều người cảm thấy đáng trách hơn là đáng thương, vì rằng thời tiết nhiệt độ hôm đó ai ai cũng đều biết là lạnh cả, thế mà cố tình diện trang phục như thế, rồi lại “ra dẻ”. 

Mình thấy đâu thiếu những sao nữ hướng đến phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng họ “có chơi có chịu”. Như dàn đại hoa như Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hay Chương Tử Di luôn tự tin tỏa sáng với bất kỳ loại trang phục nào, hay khi đã quyết thời trang phang thời tiết thì cũng cắn răng chịu đựng, chứ chẳng bao giờ làm ra vẻ đáng thương.

>>>Xem thêm: Chiến - Tử ngọt ngào và biểu hiện của các sao khi đụng mặt ở sự kiện

Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba nên đưa ra quyết định thật dứt khoát, nếu cô ấy thật sự dè dặt, thì đừng nên đi theo hình tượng quyến rũ với những trang phục khoe sắc vóc nữa, còn nếu đã chọn hướng đi này nên bỏ thói quen hở xíu là lấy tay che chắn thì hơn.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".