x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát, Nhiệt Ba đọ eo thon, Dương Tử là nữ hoàng gánh phim của Cbiz

An Lee 09:20 - 21/03/2023

Weibo ngày 21/3 là loạt ảnh tạp chí của Cổ Lực Na Trát và Dương Mịch. Hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn cũng lần lượt tung ra hình ảnh quảng cáo mới. Trong khi đó, cuộc đua bỏ phiếu bình chọn phim hot nhất Weibo năm 2022 đã có kết quả. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Góc nghiêng với mũi cao cực phẩm của Lộ Tư, couple Tinh Lạc tái hợp 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn đối lập trong ảnh mới, Na Trát khoe eo thon

Tháng 4 sắp tới, Cổ Lực Na Trát có màn tái xuất trên tạp chí L’OFFICIEL. Đã lâu lắm rồi cô nàng mới có bộ ảnh tử tế, khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp của bản thân. Đáng chú ý hơn, Cổ Lực Na Trát còn còn vài tấm ảnh khoe vòng eo nhỏ nhắn. Từ ngoại hình cho đến vóc dáng của nàng “mỹ nữ Tân Cương” đều vô cùng hoàn hảo, khiến ai nấy đều phải mê.

Cũng có ảnh tạp chí mới, nhưng bìa Trendshealth của Dương Mịch sẽ ra mắt vào cuối tháng 3. Với phong cách cổ điển, Dương Mịch biến hóa trở thành quý cô kiều diễm, đầy thanh lịch. Bộ ảnh nào nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ phải hài lòng cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Hơn nữa lần này, Dương Mịch gần như chỉ diện tông màu trắng, đen đơn giản vẫn rất bắt mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây tung bộ ảnh quảng cáo. Cô nàng diện nguyên cây đen, khoe khéo được vòng eo nhỏ nhắn dù vẫn diện rất kín đáo. Dạo gần đây, style của Nhiệt Ba bị chê bai khá nhiều, đặc biệt là bộ đầm lưới diện ở sự kiện tuần trước. Hi vọng nếu có tham gia Đêm Hội Weibo, stylist của Nhiệt Ba sẽ có tâm hơn một chút, giúp cô nàng có được tạo hình thật lộng lẫy.

Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, bộ ảnh quảng cáo mới của Cung Tuấn lại diện nguyên cây trắng. Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của anh chàng làm bao người phải say mê. Dạo gần đây, Cung Tuấn có khá nhiều hoạt động, nhưng fan vẫn mong chờ tác phẩm mới của anh chàng lên sóng hơn, ví dụ như An Lạc Truyện chẳng hạn.

Dĩ Ái Vi Doanh đóng máy, Sina công bố loạt bộ phim hot nhất Weibo năm 2022

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ diễn chính đã đóng máy. Trên mạng xã hội, người hâm mộ 2 diễn viên không ngừng lan truyền hình ảnh của cả 2 trong buổi quay cuối cùng. Các fan cũng bỏ sức rất nhiều trong việc tiếp ứng lễ đóng máy Dĩ Ái Vi Doanh. Hi vọng bộ phim sẽ sớm hoàn thành công tác hậu kỳ và kịp lên sóng trong năm nay.

Hộ Tâm đang là bộ cổ trang có khả năng lên sóng nhất trong khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 này. Những hoạt động chung của nam nữ chính bộ phim là Châu Dã và Hầu Minh Hạo không ngừng diễn ra, khiến netizen nghi ngờ phim đã bắt đầu tuyên truyền. Mới nhất là hình ảnh của cặp đôi trong một sự kiện. Cả 2 không ngại tương tác thân thiết với nhau, và đương nhiên ngoại hình đều rất bắt mắt.

Thông tin cuối cùng của hôm nay là về kết quả của loạt bộ phim hot nhất Weibo năm 2022. Theo Sina công bố, phim điện ảnh hot nhất Weibo năm 2022 là Vô Danh, Lưu Lạc Địa Cầu 2, Vạn Dặm Đường Về. Phim truyền hình hot nhất Weibo năm 2022 gồm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Băng Vũ Hỏa, Trầm Vụn Hương Phai. Với việc 2 bộ phim lọt top hot nhất Weibo 2022, Dương Tử được nhiều người ngưỡng mộ, cho rằng cô nàng quả thực có khả năng gánh phim, bởi khi chiếu, cả 2 bộ này đều không được đánh giá cao, nhất là Trầm Vụn Hương Phai.

>> Xem thêm: Dương Tử giở chiêu trò ở Đêm Hội Weibo, Chi Pu sắp "Trung tiến"?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/3. Khiến mình chú ý nhất là hình ảnh mới của Cổ Lực Na Trát. Cô nàng có vòng eo đẹp hết nước chấm luôn đấy. Kết quả của loạt phim hot nhất 2022 đã gây ra nhiều tranh cãi, nhưng theo mình thì chẳng thể thay đổi được vì đã xong rồi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.