x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba hóa soái ca tổng tài, Lộ Tư bị chê khi hóa nữ cường

An Lee 10:50 - 28/03/2023

Weibo ngày 28/3 là loạt hình ảnh mới của Dương Siêu Việt, Trần Đô Linh và màn thay đổi phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi kết thúc sự kiện đặc biệt cuối tuần vừa qua, các nghệ sĩ cũng trở lại với lịch trình bình thường. Cùng mình điểm qua những hình ảnh mới nhất trong hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Dàn Tiên Kiếm tái hợp tại sự kiện, Tử - Chiến ngại ngùng chung hình

Địch Lệ Nhiệt Ba bẻ cong giới tính fan bằng style đa dạng, Trần Đô Linh xinh hết nấc tại sự kiện

Nhan sắc của Trần Đô Linh vẫn luôn được nhiều người khen ngợi. Cô nàng không chỉ có gương mặt xinh xắn mà khí chất cũng nhẹ nhàng thanh lịch. Gần nhất, tại một sự kiện nhãn hàng, Trần Đô Linh diện bộ đầm vàng nhạt, khoe vẻ ngoài nhã nhặn, khuôn mặt thanh tú. Nụ cười tươi tắn càng làm nét đẹp của Trần Đô Linh thêm phần hút mắt hơn.

Sau AngelaBaby đụng hàng Phạm Băng Băng, đến lượt Dương Mịch bị cho là có bộ ảnh với tạo hình giống với Tống Tổ Nhi. Mặc dù cùng diện một mẫu trang phục, nhưng mình thấy khí chất của 2 người rất khác nhau. Dương Mịch trông trưởng thành, quyến rũ hơn còn Tống Tổ Nhi lại trẻ trung, xinh đẹp, mỗi người mỗi vẻ.

Kết thúc hoạt động dự sự kiện, Lưu Vũ Ninh đã trở về với đoàn phim và tiếp tục công việc. Nhưng mà anh chàng chẳng được yên ổn vì mới ngày đầu tuần, blogger có tên “siêu nhiếp ảnh gia Dương Dương” đã đăng đàn tố nam diễn viên từng có vợ, đã ly hôn và có một cô con gái.

Không ít fan sau đó đã vào bảo vệ Lưu Vũ Ninh, cho rằng chuyện có vợ ai cũng biết rồi, không hề có việc lừa dối người hâm mộ như blogger nói. Đối mặt với ồn ào này, Lưu Vũ Ninh lập tức lên livestream, chia sẻ bản thân đúng là từng có vợ, đã ly hôn nhưng chưa hề có con. Bên cạnh đó, Lưu Vũ Ninh cũng mong mọi người không làm phiền đến cuộc sống riêng tư của vợ cũ.

Sau drama của Lưu Vũ Ninh, netizen lại tập trung sự chú ý vào Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng tung bộ ảnh mới hóa soái ca tổng tài khi diện bộ suit lịch lãm. Vẻ ngoài cực đẹp mắt của Nhiệt Ba gần như bẻ cong giới tính của fan, khi không ngừng gọi cô là chồng và đòi làm vợ. Trong khi mới 2 hôm trước, các fan đòi làm chồng Nhiệt Ba chỉ vì bộ đầm hồng đẹp như công chúa của cô nàng. Bên cạnh đó, chiếc váy đen diện cùng sự kiện lại biến Nhiệt Ba trở thành mỹ nhân quý tộc kiêu kỳ.

Phim của Ngô Lỗi - Châu Vũ Đồng PR cực mạnh, Triệu Lộ Tư bị chê nét diễn như Thả Thí Thiên Hạ

Kết thúc sự kiện cuối tuần qua, các sao bắt đầu trở về quay phim và show truyền hình. Hôm nay, Cung Tuấn đã có mặt tại hậu trường show Thử Thách Cực Hạn cùng Hoàng Minh Hạo. Cả 2 diện đồ năng động, khoe nét điển trai trên phố. Cung Tuấn còn cực dễ thương khi đeo chiếc máy ảnh heo hồng, cá chắc đó là một chiếc máy thổi bong bóng đó nha.

Dương Siêu Việt hôm qua cũng tham gia ghi hình show Chiến Đấu Tuyệt Đẹp. Cô nàng diện đồ cổ trang, hóa thân thành Thỏ ngọc. Nhan sắc của Dương Siêu Việt thì miễn bàn rồi, lần nào đi show cũng đều làm fan mê mẩn hết. Hơn nữa tính cách dễ thương, phóng khoáng của Dương Siêu Việt cũng rất hợp để tham gia các chương trình giải trí.

Bộ phim Tình Yêu Thôi Mà của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng sẽ chính thức lên sóng ngày 28/3. Các hoạt động tuyên truyền của bộ phim này đã diễn ra, ngoài sự kết hợp của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng tại buổi quảng bá thì fan cũng có một vài tiếp ứng nhỏ. Những chiếc xe buýt dán poster của cặp đôi chính đã nhanh chóng gây chú ý, có lẽ sẽ thu hút được lượng lớn người xem trong ngày đầu lên sóng.

Cuối cùng là những tấm hình của Triệu Lộ Tư trên phim trường Thần Ẩn. Tạo hình của nữ diễn viên trong bộ này rất đa dạng, phục sức cũng được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ. Tuy nhiên, trong video leak cảnh phim của Thần Ẩn, không ít người đã lo lắng cho Triệu Lộ Tư vì nét diễn nữ cường của cô không khác gì ở Thả Thí Thiên Hạ. Nếu lặp lại diễn xuất của Bạch Phong Tịch lần nữa, e rằng Triệu Lộ Tư sẽ bị chê bai không ít khi phim lên sóng đó nha.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Thư Hân đụng hàng đồng nghiệp, An Lạc Truyện đón tin dữ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/3. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là màn thay đổi phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nói cô nàng có style đa dạng nhất Cbiz cũng chẳng sai chút nào. Bên cạnh đó, Trần Đô Linh cũng có hình ảnh rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.