x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tạp chí của Nhiệt Ba ế, phim mới của Bạch Lộc, Vân Hi sắp lên sóng

An Lee 10:20 - 04/04/2023

Weibo ngày 4/4 là loạt hình ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ trên tạp chí. Khiến netizen chú ý hơn cả là trailer và loạt poster công bố lịch phát sóng của bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bên cạnh đó, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức khởi động khiến nhiều cư dân mạng Việt bất ngờ vì có Chi Pu tham gia. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby, Bạch Lộc hóa quý tộc châu Âu, phim của Nhiệt Ba gặp chuyện 

Nhiệt Ba - Na Trát đọ sắc khi lên tạp chí, Bành Tiểu Nhiễm đáp trả comment kém duyên

Đầu tuần này, dàn nghệ sĩ gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Cung Tuấn, Cổ Lực Na Trát đồng loạt có ảnh tạp chí mới. Với Dịch Dương Thiên Tỉ và Tiêu Chiến, cả 2 tung ảnh nhá hàng cho thấy bộ ảnh lần này có concept rất đặc biệt. Fan cũng đang không ngừng cạnh tranh xem nhà nào có sức mua mạnh hơn.

Cung Tuấn tháng này lên bìa tạp chí ElleMen. Nam diễn viên khoe nét điển trai, lịch lãm của mình bên những đóa hoa tươi thắm. Trái ngược với cảnh sắc có phần màu mè, Cung Tuấn lại trầm ổn với đôi mắt sâu hút đầy bí ẩn. Bộ ảnh lần này của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ đẹp và có thần thái hơn hẳn.

Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba không hẹn mà gặp khi cùng tung ảnh tạp chí. Với Na Trát, cô khoe sắc bí ẩn, đầy quyến rũ với những tông màu trắng, đen. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba lại rực rỡ nhiều sắc màu. Nhan sắc của cả 2 vẫn rất xinh đẹp, nhưng chỉ mỗi Nhiệt Ba bị netizen mỉa mai vì là đỉnh lưu nhưng bán được có 4000 bản tạp chí, quá thấp so với danh tiếng của cô nàng.

Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm cũng nhận về lời bình luận kém duyên trên bài đăng khoe ảnh mới của cô nàng. Cụ thể, một cư dân mạng nói rằng nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm vì sao ngày càng đi xuống, không bằng hồi đóng Đông Cung. Đáp lại comment này, Bành Tiểu Nhiễm nói rằng: “Giờ tôi đẹp kiểu khác”. Câu đáp trả của nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ được phen hả hê, bởi lâu nay cô vẫn luôn im lặng khi bị mọi người so sánh.

Trường Nguyệt Tẫn Minh tung trailer ngược “trầm kẽm”, Triệu Lộ Tư đẹp rực rỡ trong Thần Ẩn

Sau tạo hình nữ quỷ được netizen khen ngợi, Triệu Lộ Tư tiếp tục có thêm tạo hình mới với bộ trang phục đỏ rực rỡ. Cô nàng còn đeo thêm chiếc mạng che mặt, mang đến vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy. Mặc dù trước đó gây nhiều tranh cãi, nhưng mình thấy nhan sắc và tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn đang ngày càng lên hương, lời khen cũng nhiều hơn trước.

Trường Nguyệt Tẫn Minh đã chính thức công bố lịch phát sóng vào ngày 6/4. Phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp gồm La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ny... Bên cạnh đó, trailer của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được đăng tải, cho thấy tạo hình, kỹ xảo đều rất đẹp mắt. Chỉ mỗi tội suốt gần 3 phút của đoạn trailer gần như không có cảnh ngọt ngào lãng mạn, thay vào đó toàn là siro ngược tới “trầm kẽm”. Có khi đây là bộ phim ngược nhất năm cũng nên.

Loạt hình ảnh cuối của hôm nay thuộc về chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Chương trình đã bắt đầu ghi hình từ hôm 2/4, nhưng đến gần đây mới leak ảnh. Khiến netizen tò mò nhất là Chi Pu, dường như cô đích thực góp mặt tại show này rồi. Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cầm biển chào đón, có dòng chữ “xin chào Chi Pu” đã khiến netizen Việt tin chắc cô sẽ tham gia. Bên cạnh đó, cũng có khoảnh khắc được cho là Chi Pu đang đi cùng Huỳnh Hiểu Minh lên xe của chương trình.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh ở ẩn cũng không yên, couple Lộc Hàm - Nhiệt Ba tái xuất

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/4. Khiến mình mong đợi nhất chắc là Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc. Xem qua trailer thì mình hiểu vì sao fan lại kỳ vọng bộ này có thể làm nên chuyện như vậy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.