x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Cô Gái Từ Quá Khứ: Lan Ngọc - Kaity tương tàn, chưa gì thấy drama

Lọ Lem 09:00 - 16/06/2022

Dù cho tháng 11 mới chính thức công chiếu nhưng Cô Gái Từ Quá Khứ cũng đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người ngay từ những động thái đầu tiên. Tấm poster đầy máu me, đầu bù tóc rối của hai ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn nhanh chóng khiến Cô Gái Từ Quá Khứ trở thành tâm điểm chú ý trong những ngày gần đây. 

Được biết, Cô Gái Từ Quá Khứ chính là phim điện ảnh mở màn cho tham vọng tạo ra “Vũ trụ Mỹ nhân” của biên kịch/đạo diễn Namcito - Bảo Nhân. Điều này cũng đã từng được cặp đôi công bố trước đó. 

Nếu như trước đây Thu Trang - Tiến Luật có mong muốn tạo ra “Vũ trụ Chuyện Xóm Tui” với Nghề Siêu Dễ, Trần Hữu Tấn mong muốn tạo ra “Vũ trụ kinh dị” từ chuyện ma dân gian Việt Nam với Chuyện Ma Gần Nhà thì việc Namcito - Bảo Nhân mong muốn tạo ra “Vũ trụ Mỹ nhân” với Cô Gái Từ Quá Khứ cũng là một ý tưởng thú vị đối với mình.

Nói về “Vũ trụ Mỹ nhân” trước Cô Gái Từ Quá Khứ thì mình nghĩ ngay đến loạt phim Gái Già Lắm Chiêu. Mình cũng khá bất ngờ vì Cô Gái Từ Quá Khứ lại được cho là bộ phim mở màn cho “Vũ trụ Mỹ nhân” chứ không đề cập đến Gái Già Lắm Chiêu

Mình nghĩ một phần vì Gái Già Lắm Chiêu đã đi được 5 phần và những phần sau dù cho đã cố thay đổi, đầu tư về mặt diễn viên, bối cảnh rồi nhưng vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phim đã bắt đầu bị “vắt sữa”.

Vậy nên có lẽ tạm kết thúc loạt phim Gái Già Lắm Chiêu với phần V có vẻ không được thành công cho lắm, cặp đôi Nam Cito - Bảo Nhân đã bắt đầu thử sức với thể loại phim mới, khá tiềm năng trong những năm gần đây đó là tâm lý, giật gân với Cô Gái Từ Quá Khứ.

Cô Gái Từ Quá Khứ xoay quanh câu chuyện về Ms. Q/ Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) - Đại mỹ nhân trong Showbiz Việt. Trong lúc đang tất bật cho cho đám cưới triệu đô của mình cùng vị hôn phu tên Jack thì Ms. Q bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn thủ vai), một cô gái đã mất liên lạc từ lâu với mình. Sau khi Quỳnh Yên xuất hiện, cuộc sống của Hoàng Quyên bắt đầu vị đảo lộn. Những rắc rối không biết từ đâu tới cứ dần kéo đến, hàng loạt những bí mật đen tối đến khủng khiếp của cả hai cô gái sẽ dần bị lột trần. 

Teaser poster của Cô Gái Từ Quá Khứ cũng đã phần nào hé lộ về tính cách và mối quan hệ của hai nhân vật chính Ms. Q/ Hoàng Quyên và Quỳnh Yên. Hai nhân vật được đặt cạnh nhau ở thế đối trọng, cùng mặc chiếc áo màu đen và make up cùng một tone màu. Chứng tỏ họ ngang hàng với nhau và đây sẽ là một cuộc chiến cân sức khi cả hai đều trong trạng thái bầm dập. 

Với mình thì đây là một tấm poster được thiết kế rất thông minh, tạo được hiệu ứng thị giác mạnh vì có câu chuyện trong đó chứ không đơn thuần là những tấm ảnh minh họa như một số bộ phim trước đây. 

Thông qua tấm teaser poster này mình cũng có thể phần nào đoán được tình thế của hai nhân vật này. Ánh mắt của Hoàng Quyên đỏ ngầu, đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với rất nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên là người đang trong tình thế bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt lại vô cùng điềm nhiên, không một chút hoảng loạn. Ngược lại, cô ta còn nở một nụ cười ma mãnh, xảo quyệt. 

>>> Xem thêm: Doanh thu phim Việt nửa đầu 2022: Bẫy Ngọt Ngào, Nghề Siêu Dễ ăn đậm

Bên cạnh đó, dòng tagline “Đừng tin lời cô ta nói!” cũng là một câu trigger (tạo sự tò mò) khá tốt khi khiến mình đặt ra nhiều câu hỏi: Cô ta là ai, cô ta sẽ nói gì và vì sao không được tin cô ta? Liệu rằng Quỳnh Yên sẽ phanh phui bí mật của Hoàng Quyên hay còn có sự xuất hiện của một cô gái thứ 3 nào đó? Cuối cùng, ai mới là “Cô gái từ quá khứ”?

Một điểm khá trùng hợp mà mình nghĩ cũng có thể là do bàn tay sắp đặt của ekip sản xuất chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đều là những “cựu Gái Già Lắm Chiêu”. 

Ninh Dương Lan Ngọc (trái) - Kaity Nguyễn (phải) trong các phần của Gái Già Lắm Chiêu

Tuy đã qua vai diễn mới trong Cô Gái Từ Quá Khứ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn vào vai diễn có cái tên quen thuộc Ms. Q. Vai diễn Ms. Q trong Gái Già Lắm Chiêu những phần trước chính là một trong những vai tạo nên tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc. 

Tuy nhiên, khác với Ms. Q trong Gái Già Lắm Chiêu với hình tượng sang chảnh, dát toàn hàng hiệu, trong Cô Gái Từ Quá Khứ, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ phải thật sự “tơi tả” theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng vì vẻ ngoài bầm dập, sự nghiệp, tình yêu cũng sẽ tan nát khi những sự thật được phơi bày. 

>>> Xem thêm: Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó: Ngôi sao Pee Nak sánh đôi hoa hậu Việt

Kaity Nguyễn cũng may mắn góp mặt trong Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả. Tuy vai diễn Lý Linh trong Gái Già Lắm Chiêu V cũng đã giúp Kaity Nguyễn phần nào bước ra khỏi vùng an toàn khi bắt đầu có những đấu tranh, dằn vặt trong tâm lý nhưng mình thấy nó còn khá nhẹ đô. 

Lần này đến với Cô Gái Từ Quá Khứ, Kaity Nguyễn sẽ hóa thân vào vai “ác nữ ngây thơ” với vẻ ngoài bí hiểm, khác hẳn so với những vai diễn trước giờ của cô.

Vai diễn trong Cô Gái Từ Quá Khứ đều là vai diễn mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn trước đó của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Đây cũng là thể loại mà lần đầu hai mỹ nhân được thử sức. 

Ninh Dương Lan Ngọc không còn được vùng vẫy trong sở trường chick-flick (phim dành cho phụ nữ) với hình tượng người phụ nữ sang trọng, thành đạt, thời trang như trong Gái Già Lắm Chiêu. Kaity Nguyễn cũng rũ bỏ hình ảnh cô gái bướng bỉnh, ngây thơ như trong Em Chưa 18 hay Hồn Papa Da Con Gái để đến với một thể loại đầy thử thách. 

Hình tượng của Lan Ngọc (trái) và Kaity Nguyễn (phải) trong những bộ phim trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đều là những cái tên đã tạo được sự ấn tượng với mình qua những vai diễn trước đó. Sự trở lại lần này với thể loại phim tâm lý, giật gân của hai ngọc nữ khiến mình khá bất ngờ nhưng mình cũng rất mong đợi về dự án phim Cô Gái Từ Quá Khứ lần này. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu mến phim Việt Nam và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào của đất nước mình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cô Gái Từ Quá Khứ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.