x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Coco Lee, Trần Tú Văn và mỹ nhân Cbiz cùng khổ vì cưới nhầm chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 11/07/2023

Tối 05/07, làng giải trí Hoa ngữ rúng động vì thông tin nữ danh ca Coco Lee đột ngột rời khỏi nhân thế. Không ai có thể tin được nữ minh tinh vừa tài giỏi lại vừa giàu có này lại tự mình kết thúc mọi thứ trong cô độc. Và nguyên nhân là căn bệnh tâm lý do người chồng mang lại. Ngoài Coco Lee, Cbiz còn có không ít sao nữ tài giỏi xinh đẹp nhưng khổ vì cưới nhầm chồng. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai và tại sao như vậy nhé!

Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi từng là một trong những nàng "ngọc nữ" đình đám nhất Hoa ngữ. Vẻ trong trẻo thơ ngây của cô từng khiến nhiều chàng tài tử mê đắm, trong đó có Lâm Chí Dĩnh. Sau cùng, Diệp Uẩn Nghi chọn kết hôn với đại gia Trần Bách Hào. Đáng tiếc chồng Diệp Uẩn Nghi là người lăng nhăng, thường bỏ mặc vợ con để chạy theo niềm vui mới.

Chịu không nổi, Diệp Uẩn Nghi đành ly hôn ở tuổi 27. Tưởng là đã thoát khổ, ai ngờ vị đại gia này chẳng chịu buông tha cho Diệp Uẩn Nghi. Gã tung tin xấu về cô, bán chuyện riêng tư của 2 vợ chồng cho truyền thông, hủy hoại sự nghiệp của nàng "ngọc nữ". Cuối cùng, Diệp Uẩn Nghi xấu hổ mà bỏ nghề, nhan sắc tàn phai.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Triệu Vy

Triệu Vy vốn là đại hoa đán đại diện cho độ quốc dân của làng phim xứ Trung với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách. Cũng nhờ thế mà khi kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, cô dễ dàng chinh phục con riêng của chồng. Thành dâu hào môn, Triệu Vy có cuộc sống giàu sang đáng ghen tỵ, cũng lấn sân sang lĩnh vực đầu tư và kinh doanh.

Đáng tiếc, ông xã Triệu Vy không phải là nhà đầu tư chân chính. Theo chồng kinh doanh, Triệu Vy cũng bị sa lầy vào những hành vi trái quy định của Huỳnh Hữu Long. Kết quả là hình tượng "én nhỏ" của cô sụp đổ, vướng vào không ít kiện tụng. Chưa dừng lại ở đó, tháng 7/2021 Triệu Vy còn bị "cấm cửa" khỏi Cbiz.

Trần Tú Văn

Trần Tú Văn từng là một trong những ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất xứ Cảng. Cô là "nhất tỷ" ATV, đồng thời cũng là hoa đán đình đám của TVB. Cô mang đến cho khán giả nhiều bộ phim xuất sắc như Hồ Sơ Công Lý, Thiên Trường Địa Cửu, Ngày Mai Trời Lại Sáng, Mộc Quế Anh...

Đáng tiếc, Trần Tú Văn lại không có mắt chọn người. Cô cưới nhầm Lâm Quốc Hùng, tài tử chỉ biết tiêu tiền, kiếm nợ về cho vợ, rồi bỏ mặc cho cô gánh một mình. Quá lụy tình, ai khuyên cũng không nghe, dần dần Trần Tú Văn bị cả mẹ lẫn em gái từ mặt. Phải đến khi con trai Trần Tú Văn vì bố mà mắc bệnh tâm lý thì cô mới tỉnh ngộ, đồng ý ly hôn vào năm 2011.

Coco Lee

Coco Lee là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất Hoa ngữ. Cô là ca sĩ người Hoa đầu tiên được biểu diễn ở lễ trao giải Oscar, cũng là cái tên hiếm hoi thành công ở thị trường quốc tế. Xinh đẹp, tài giỏi và cá tính là thế, chẳng ai ngờ được Coco Lee lại rất lụy tình và ra đi vì thất bại trong hôn nhân.

Năm 2010, cô kết hôn với doanh nhân Lạc Dụ Dân, chấp nhận làm mẹ kế cho người ta. Vì chồng, cô thụ tinh nhân tạo nhiều lần nhưng bất thành. Lấy cớ không có con trai, Lạc Dụ Dân ra ngoài để "hái hoa bắt bướm", 2 cô con gái riêng cũng liên tục tạo áp lực cho nữ ca sĩ. Hôn nhân bất hạnh đã khiến Coco Lee mắc bệnh tâm lý rất nặng. Cuối cùng, cô lựa chọn rời xa người hâm mộ ở tuổi 48.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Đây chỉ là 4 trong rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khổ vì cưới nhầm chồng. Có người mất sự nghiệp, có người thì mắc bệnh tâm lý rồi ra đi trong sự tiếc nuối của công chúng. Bảo sao bây giờ, mình thấy có rất nhiều sao nữ chọn cuộc sống độc thân nhưng giàu có, tự do và an nhiên, chẳng bị gánh nặng hôn nhân hay chồng con gây ảnh hưởng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".