x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hành động đáng yêu của con trai Hoà Minzy và dàn nhóc tì nhà sao Việt

ALEX 15:00 - 26/08/2021

“Nhóc tì” nhà sao Việt, tôi nghĩ có lẽ đây chưa bao giờ là chủ đề hết hot. Bên cạnh sự nổi tiếng của bố mẹ, những em bé này cũng thu hút lượng fan đông đảo bởi sự đáng yêu, lém lỉnh. Mùa giãn cách kéo dài, các bậc phụ huynh vui vẻ vì có thêm thời gian cho con cái nhưng cũng không ít lần họ “méo mặt” vì phải trông những “siêu quậy” nhà mình. Liệu các sao Việt của chúng ta có đồng cảnh ngộ tâm trạng “trồi sụt” này không, hãy theo chân tôi gõ cửa từng nhà nhé!

Nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hai chị em Sophie và Liam nay đã lớn thế này rồi đây, còn chiếm dụng luôn bàn của bố để sử dụng cực chuyên nghiệp chứ chẳng đùa. Trong khi cậu em say mê cùng chiếc máy tính thì cô chị đeo ngay headphone vào và thử mic… như đúng rồi. Tuy nghịch ngợm nhưng vẫn rất đáng yêu, khiến trái tim ông bố trẻ “liêu xiêu” và quyết định nhường luôn góc làm việc cho hai chị em.

Từ khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz. Tôi thấy cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình, hỗ trợ ông xã việc kinh doanh và tham gia các công tác từ thiện. Hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ” ngày nào hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai nhóc tì kháu khỉnh khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ.

 Là một doanh nhân thành đạt, bận rộn với công việc nhưng Trung Tín cũng là người chồng, người cha mẫu mực. Anh luôn cố gắng dành thời gian cùng vợ chăm sóc con để các bé được phát triển trong môi trường tốt nhất. Chàng doanh nhân trẻ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu bên Sophie và Liam trên trang cá nhân của mình.

 >> Xem thêm: Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV trong những lần đụng hàng

Nhà Hòa Minzy

Tôi cho rằng bé Bo đang là một trong những nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt nhất từ khán giả. Không chỉ xinh trai, kháu khỉnh mà cậu bé còn rất thông minh, hài hước. Tuy vậy, Bo cũng rất tình cảm. Mới đây trong đoạn clip được đăng tải, khi mẹ Hòa than đau (do vết sưng mụn), tôi thấy Bo ngay lập tức hỏi: “Mẹ hết đau chưa?”. Sau đó, cậu bé tiến đến hôn lên mặt mẹ âu yếm: “Mẹ hết đau luôn”. Ôi có con trai cưng thế này thì đau mấy tôi cũng xin phép là quên ngay trong một nốt nhạc mẹ Hòa nhỉ!

Bé Bo tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân, con trai đầu lòng của Hòa Minzy cùng bạn trai doanh nhân Minh Hải. Việc bầu bí được nữ ca sĩ giấu kín, khi con trai đã cứng cáp, cô mới quyết định công khai với mọi người. Bé Bo được nhận xét giống bố như đúc, đến Hòa Minzy cũng phải tủi thân thừa nhận mình “đẻ thuê. Tuy nhiên, cậu quý tử có vẻ đã thừa hưởng tính cách năng động, vui vẻ của mẹ. Tôi thấy lúc nào con trai Hòa Minzy cũng tươi cười hớn hở khiến mọi người vô cùng yêu quý.

Từng là một cô ca sĩ hồn nhiên vô tư, đôi lúc hay “vạ miệng” vì bản tính khá trẻ con nhưng tôi cho rằng khi trở thành mẹ, sự trưởng thành của Hòa Minzy khiến ngay cả fan của cô nàng cũng bất ngờ. Ông xã đi làm xa nhà nhưng cô vẫn chăm sóc, nuôi dạy con trai cực tốt, được gia đình chồng hết mực tin tưởng, yêu quý. Trước khi giãn cách, do lịch trình bận rộn, nhiều lần nữ ca sĩ chia sẻ ứa nước mắt khi phải xa con khi Bo còn quá bé.

Hòa Minzy có cách dạy con rất khoa học và cực kỳ nghiêm khắc, cô thường xuyên chia sẻ bằng những đoạn clip ngắn trên trang cá nhân. Ngoài việc cho bé đọc sách, học nhận biết các đồ vật, tập hát,… nữ ca sĩ cũng uốn nắn rất kỹ về cách hành xử của con trai ngay từ khi còn bé. Việc làm này của Hòa MInzy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các mẹ bỉm sữa. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt giấu bụng bầu cũng chẳng yên với netizen

Nhà Trường Giang - Nhã Phương 

Gần đây, tôi được một phen “phát sốt” khi nhìn thấy gương mặt của “ái nữ” nhà Mười Khó. Tuy chỉ thoáng qua vài giây nhưng đôi mắt to tròn cùng chiếc má phúng phính trắng nõn của Destiny cũng đủ khiến cư dân mạng trầm trồ. Tôi thấy cô bé sở hữu đôi mắt y hệt mẹ Nhã Phương, sau này có khi cũng sẽ là một diễn viên nổi tiếng.

Số là Trường Giang bày trò chơi để thử thách trình độ tiếng Anh của Destiny. Tuy chỉ hơn 2 tuổi nhưng cô bé rất thông minh, có thể nhận biết và nhớ hầu hết các từ vựng. Nhưng Mười Khó mà, làm sao chơi dễ được! Nam diễn viên cố tình chọn màu rồi đọc trật lất khiến con gái phải vất vả phân bua phản bác và đính chính toát cả mồ hôi. 

Destiny được bố mẹ bảo vệ khá kỹ bởi cả hai muốn tuổi thơ của cô bé không bị vướng vào quá nhiều ồn ào, thị phi. Hầu hết những hình ảnh ít ỏi được cặp đôi chia sẻ, cư dân mạng chỉ có thể nhìn thấy phía sau của bé. Vì vậy lần này khi được diện kiến dung nhan dù chỉ thoáng qua cũng khiến dân tình cảm thấy vô cùng thích thú.

Những ngày giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19, tôi cho rằng đó là dịp để các nghệ sĩ, người nổi tiếng gạt bớt công việc sang một bên, có thời gian ở nhà để vui chơi cùng các con. Ngày thường, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bận rộn với công việc công ty, những hoạt động thiện nguyện trong khi tôi thấy vợ chồng anh Mười Khó thì đắt show nhất nhì Việt Nam nên hẳn cũng ít có nhiều thời gian ở bên cạnh con, lúc về nhà thì con cái đã ngủ khò. Vậy nên trong những ngày như thế này, các nghệ sĩ đang tận dụng quỹ thời gian nhàn rỗi cũng như không phải ra ngoài, để trò chuyện, tâm tình, dạy con học… Tôi thấy những việc làm này vô cùng ý nghĩa.

>>Xem thêm: NSƯT Quang Thắng - “Cậu Tiến” hám tiền trong 11 Tháng 5 Ngày

 *Bài viết của ALEX gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".