x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV trong những lần đụng hàng

Thi Zun 18:30 - 25/08/2021

Những mỹ nhân VTV không chỉ thường xuyên góp mặt trong các dự án hay đọ sắc chung một khung hình mà còn rất “có duyên" trong chuyện ăn mặc. Tôi đã nhiều lần thấy các “chị đẹp" diện cùng mẫu trang phục. Cùng xem trong những lần đụng độ ấy, ai sẽ nhỉnh hơn về sắc vóc nhé!

Khả Ngân - Phương Oanh

Khả Ngân và Phương Oanh hiện đang “làm mưa làm gió" màn ảnh khi trở thành nữ chính trong 2 dự án hot của VTV là 11 Tháng 5 Ngày Hương Vị Tình Thân. Dù nhân vật đảm nhiệm trong phim có hoàn cảnh cực đối lập nhưng 2 nữ diễn viên lại liên tục có những màn “đụng hàng" chan chát.

Hết chọn áo sơ mi có phần cà vạt đen làm điểm nhấn giống nhau, Phương Oanh - Khả Ngân lại tiếp tục cùng chọn xu hướng diện đai corset bên ngoài áo sơ mi rộng.

Tuy nhiên trong cả hai lần thì nữ chính Hương Vị Tình Thân đều “thất thế" trước “đàn em". Dù thích diễn xuất của Phương Oanh hơn nhưng tôi phải công nhận Khả Ngân hoàn toàn “ăn đứt" cô nàng về cả vóc dáng, thần thái và cách phối đồ.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Thanh Sơn và dàn nam thần VTV đọ sắc chung khung hình

Hồng Diễm - Lương Thu Trang

Tôi không khỏi bất ngờ khi phát hiện Hồng Diễm - Lương Thu Trang dường như rất hợp nhau về style ăn mặc. Không chỉ chọn những chiếc đầm cùng kiểu, hai chị đẹp còn xuất hiện trong kiểu tóc tương tự.

Nhìn Hồng Diễm và Lương Thu Trang trông cứ như đôi chị em thực sự bước ra từ bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng vậy. Cả hai đều đẹp một chín một mười và sở hữu vóc dáng hút hồn.

Tuy nhiên, tôi lại ấn tượng với Hồng Diễm hơn vì cô nàng quá ư là trẻ trung. Nhìn qua thì tôi nghĩ chẳng ai biết cô nàng cách đồng nghiệp đến tận 8 tuổi đâu đúng không nè.

Quỳnh Nga - Lương Thanh

Quỳnh Nga - Lương Thanh từng hội ngộ trong một sự kiện. Đó cũng là lần hiếm hoi đôi "tiểu tam" bị ghét nhiều nhất trên màn ảnh có dịp "đụng độ" và đọ sắc bên nhau.

Xuất hiện trong chiếc đầm hồng trễ vai với chi tiết bông hoa gắn trên ngực. Quỳnh Nga, Lương Thanh được tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng.

Tôi không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp dịu dàng, nền nã cực đối lập với trên phim của 2 mỹ nhân VTV. Hai người đẹp ai cũng rạng rỡ và phải nói, màn so kè này là bất phân thắng bại rồi.

Thu Quỳnh - Nhã Phương

Thời trang của Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân luôn được nhiều người khen ngợi. Từ mấy tập đầu cô nàng đã gây ấn tượng với những bộ cánh công sở cực chất. Đặc biệt là bộ váy kết hợp với vest đen viền trắng lấp lánh cực sang chảnh của cô nàng.

Trùng hợp thay, trước đó Nhã Phương cũng từng khoe sắc trong thiết kế tương tự. Tuy nhiên, không “kín như bưng" như Thu Quỳnh, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân phối cùng đầm dây bên trong.

Bà xã Trường Giang còn tạo dáng cực chuẩn mẫu. Buông áo khoe nhẹ bờ vai nuột nà mang đến vẻ quyến rũ khiến tôi không thể rời mắt.

Bảo Thanh - Thuỵ Vân

Bảo Thanh từng “đốt mắt” dân tình trong lần khoe đường cong với mẫu đầm hoa ôm. “Thư Xính Lao" của Về Nhà Đi Con khiến tôi ngỡ ngàng, ngơ ngác, muốn bật ngửa với body vòng nào ra vòng nấy đầy mướt mát và nóng bỏng.

Trước đó BTV - diễn viên Thuỵ Vân cũng từng gây sốt với item này. Không đơn giản như Bảo Thanh, cô nàng tô điểm cho bộ cánh của mình với một vài phụ kiện.

Hai mỹ nhân của chúng ta đã tạo nên cuộc chiến sắc vóc cam go khi ai cũng có sức hút và vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, Bảo Thanh lại gây bất ngờ cho tôi nhiều hơn khi vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng độ “chặt chém" của cô thì chẳng hề thua sao nữ nào.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc 

Tôi thấy những cô nàng trên đều có những vẻ đẹp và điểm thu hút riêng cả. Chỉ có Phương Oanh là nên xem xét lại phong cách một xíu để có thể chiếm ưu thế hơn trong những cuộc chiến sau. Còn bạn, mỹ nhân nào chiếm được cảm tình của bạn nhiều hơn trong những màn “so kè" trên, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".