x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt phim VTV đến phần 2 vẫn không bị dài lê thê

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 22/07/2021

Dõi theo bộ phim Cây Táo Nở Hoa, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải mệt mỏi với quá nhiều drama lặp đi lặp lại, những tình tiết dài lê thê, gây ức chế. Thế nhưng, đừng vội thất vọng nha! Ngoài tác phẩm này, vẫn còn nhiều bộ phim VTV cực hấp dẫn, sang tới phần 2 vẫn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Hãy cùng mình điểm lại xem đó là những bộ phim nào nhé!

Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là bộ phim đang “hót hòn họt” hiện nay trên sóng truyền hình, được cộng đồng mạng hết mực quan tâm, chú ý. Phần 1 đã hấp dẫn với mối tình của cặp đôi nhí nhố Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh), phần 2 còn được dự đoán sẽ gây bão hơn nữa khi có thêm nhiều “biến” mới khiến tình yêu của đôi trẻ gặp thử thách, thậm chí là có nguy cơ “toang”.

Nam (Phương Oanh) lột xác ngoạn mục, trở nên nữ tính hơn.

Từ những hình ảnh “nhá hàng” từ phía đoàn phim thì sang tới phần 2, Nam sẽ rũ bỏ vẻ tomboy, ngổ ngáo, trở nên nữ tính, dịu dàng và sang chảnh hơn. 

Xuất hiện trai đẹp được cho là tình địch của shark Long.

Mình dự đoán, shark Long sẽ phải “ăn chanh” khi có tình địch mới đáng gờm là Phi (Tô Dũng) – sếp cũ của Nam và từng coi cô như em gái. 

Và cả người được cho là “tiểu tam” chen chân vào cặp đôi Long - Nam nữa!

Đồng thời, có cả cô nàng “tiểu tam” do nữ diễn viên Việt Hoa sắm vai chen chân vào tình cảm của cặp đôi Long – Nam nữa nè! Nhìn vào hình ảnh cô gái váy trắng này hôn lên má của shark Long, bạn cũng sẽ thấy hốt thay cho Nam thôi!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Phương Oanh từng tiết lộ đôi chút về nội dung của phần 2. Trong đó, Long – Nam sẽ càng thêm chín chắn, trưởng thành, quyết đoán hơn khi đối diện với những vấn đề xảy ra ở hiện tại cũng như quá khứ: “Long là nhân tố khiến Phương Nam thay đổi và sự thay đổi của Phương Nam sẽ khiến ai ai nhìn vào cũng thấy mình ở trong đó”. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào?

 >>Xem thêm: Nhã Phương và loạt nữ chính Vbiz bứt phá hình tượng thành công

Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng là một trong những bộ phim mình yêu thích nhất trên màn ảnh Việt và gặt hái nhiều thành công kể cả khi kéo dài sang tới phần 2. Thậm chí, ở phần 2 bộ phim, “cuộc chiến” giữa các cô gái nhà họ Cao lại càng trở nên gay cấn, căng thẳng hơn bao giờ hết nữa nè!

Đặc biệt, mối tình nhiều oan trái của Kiên – Châu (Hồng Đăng – Hồng Diễm) khiến khán giả (trong đó có mình nè) chẳng thể rời mắt được. Trong khi Kiên sa vào thù hận, muốn dùng tình yêu để làm công cụ trả thù thì Châu lại rơi vào bi kịch, bị kẻ tiểu nhân gài bẫy, phải chịu nhục nhã. Sau việc này, cô quyết “bít cửa” tình yêu với Kiên và tìm cách trả thù.

Chính những tình tiết gay cấn như vậy đã khiến mình và nhiều khán giả nữa cứ dõi theo từng diễn biến của Hướng Dương Ngược Nắng 2, muốn biết được Châu trả đũa kẻ thù ra sao, yêu lại từ đầu với Kiên thế nào.

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2.

Cũng như 2 bộ phim nói trên, Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng “thơm ngon tới tập cuối cùng”, hấp dẫn từ phần 1 cho tới phần 2.

Phần 2 của Gạo Nếp Gạo Tẻ có nội dung hoàn toàn khác với phần 1, lấy góc nhìn từ một gia đình khác - nhà bà Lan (NSƯT Minh Đức) nhưng vẫn xoay quanh câu chuyện về quan điểm trọng nam khinh nữ. Đặc biệt, mình đánh giá là ở phần này, drama được đẩy cao hơn nữa, đúng với câu nói “đời cha ăn mặn, đời con khát nước” các bạn ạ!

Vì muốn có cháu trai nối dõi tông đường, bà Lan đã để cô giúp việc lên làm vợ hai cho con mình, đẩy cuộc đời mẹ con Hường (Thúy Ngân) vào bi kịch. 

Nhưng ai mà có ngờ đâu nè, nàng dâu mới Quỳnh (Thùy Trang) lại khiến cho cả gia đình “rối beng” lên bằng những chiêu trò hiểm độc như vu oan giá họa, “li miêu đổi thái tử”, tráo đổi đứa con gái do cô sinh bằng con trai của Hường. Cứ như vậy, bi kịch kéo dài suốt 2 thế hệ đã đè nén nên 10 con người vì thói trọng nam, khinh nữ của bà Lan.

Đặc biệt, mình cho rằng diễn xuất của Thúy Ngân ở phần 2 Gạo Nếp Gạo Tẻ còn xuất sắc hơn cả phần 1 khi đảm nhận những 3 vai với tính cách khác nhau nữa nè!

>>>> Bài trước nè: So sánh dàn sao đỉnh đều của Hương Vị Tình Thân với bản gốc Hàn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, cả 3 bộ phim nói trên đều “chất như nước cất”, khiến khán giả bị “cuốn” theo từng tình tiết mà chẳng hề bị ngán chút nào. Ngẫm lại thì ở điểm này, phim Việt “ăn đứt” phim Trung rồi nhé! Bởi lẽ, các tác phẩm của đất nước tỉ dân đều dính “lời nguyền” phần 2 “flop” hơn phần 1 mà!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.