x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn nữ thần Kbiz ra sao trong mắt người qua đường?

Mỳ Quảng 17:00 - 05/07/2021

Ngôi sao luôn là những nhân vật được săn đón và chú ý nhất. Họ đi đến bất cứ đâu cũng có thể trở thành tâm điểm và thu hút đám đông cực lớn và chắc chắn là không tránh khỏi được ống kính cùng con mắt đánh giá của người qua đường. Thế nhưng cũng vì là khán giả tình cờ gặp nên sẽ rất chân thực, đôi khi có thể chụp ảnh “dìm” cả nhan sắc của các ngôi sao. Vậy mà các bạn biết không, những nhận xét của người qua đường dành cho ngôi sao đều cực chất lượng đấy. 

Song Hye Kyo

Vốn được gọi là tường thành nhan sắc, nữ thần mang vẻ đẹp huyền thoại của Kbiz, từ lâu Song Hye Kyo đã rất nổi tiếng nhờ sự ngọt ngào và hoàn hảo của mình. Không chỉ không ngại khoe ảnh mặt mộc mà nữ thần này còn chẳng sợ bất cứ ống kính nào chĩa tới mình. Không nói đâu xa, những hình ảnh được chụp bởi khán giả tình cờ gặp Song Hye Kyo đang quay phim mới Now, We’re Breaking Up gần đây thôi cũng đủ để chứng minh nữ thần 40 tuổi này vẫn hoàn hảo và trẻ đẹp vô đối. Bản thân người chụp khi khoe ảnh còn phải thốt lên rằng cô ấy thực sự đẹp mê ly cơ mà. Ngoài ra, người từng gặp qua Song Hye Kyo cũng nói cô có khuôn mặt rất nhỏ, dù đứng cạnh dàn người mẫu khí chất cũng không bị lấn át chút nào.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho - Suzy và các cặp đôi đình đám Kbiz bị đồn "yêu lại từ đầu"

Son Ye Jin

Sau khi công khai chuyện tình cảm với khán giả, thi thoảng Son Ye Jin và Hyun Bin cũng bị bắt gặp cùng nhau đi chơi golf hay đi ăn trong các buổi hẹn hò. Sau đó, hình ảnh chị đẹp này qua ống kính chụp vội cũng được tiết lộ. Cơ bản là Son Ye Jin vẫn xinh đẹp và cuốn hút như vậy, chẳng khác gì cả, nhưng người từng gặp lại tiết lộ rằng ngoài đời cô nhỏ hơn so với suy nghĩ của họ, khi đứng cạnh Hyun Bin lại càng cảm thấy đẹp đôi. Ngoài ra khi đi quay Hạ Cánh Nơi Anh cũng có người bắt gặp Hyun Bin và Son Ye Jin, họ đã phải thốt lên rằng cả hai quá đẹp, cảm giác không phải là người phàm.

Jun Ji Hyun

Thứ làm cho Jun Ji Hyun đặc biệt hơn những nữ thần khác trong Kbiz đó chính là khí chất sang trọng hiếm có và điều này cũng được người qua đường may mắn gặp chị đẹp chứng thực. Người từng có cơ hội chụp ảnh cùng Jun Ji Hyun đã khen ngợi: “Jun Ji Hyun còn đẹp hơn trên tivi gấp 100 lần”. Jun Ji Hyun được khen ngợi là người gầy, trắng, cao và đẹp, đi đến đâu là tỏa sáng đến đấy. Nhiều người khác từng gặp “mợ chảnh” cũng nói rằng Jun Ji Hyun có tỉ lệ cơ thể cân đối, ngoại hình cao ráo, mang vẻ đẹp đúng chuẩn sinh ra để làm người nổi tiếng. 

>>>> Xem thêm: Những diễn viên được các nhà sản xuất phim săn đón nhiệt tình nhất

Song Ji Hyo

Nhiều năm gắn bó show Running Man, khán giả đã quá quen thuộc với Song Ji Hyo, hiểu rõ sự bình dân và thân thiện của nữ minh tinh này dù trước hay sau ống kính. Điều này lại càng được chứng thực qua lời một số khán giả đã may mắn gặp được mỹ nhân này. Nhiều cư dân mạng từng có duyên gặp gỡ cô đã bày tỏ rằng họ rất ấn tượng với vẻ đẹp của Song Ji Hyo, đẹp hơn trên tivi rất nhiều. Nhận xét chung của khán giả từng gặp qua “mợ ngố” đều là làn da rất trắng, săn chắc, chẳng giống 39 tuổi gì cả, năng động như các cô gái 20 vậy.

Yoona

Yoona sở hữu nhan sắc đã được chứng nhận từ lâu, bất kể là trước ống kính phóng viên, máy quay đài truyền hình hay trong hình ảnh do người qua đường chụp được, ngoại hình của mỹ nữ này cũng chưa bao giờ gây thất vọng. Đã có một số khán giả may mắn gặp Yoona trên tàu điện ngầm, mặc dù cô trang điểm rất nhẹ nhưng cũng vẫn thu hút sự chú ý của đám đông, nhìn thoáng qua là nhận ra ngay. Những nhận xét dành cho Yoona thường là không khác mấy so với trên tivi, xinh đẹp, tuy nhiên ngoài đời nhìn tinh tế, đáng yêu ai gặp cũng kinh ngạc cả. Chẳng cần phải nói xa xôi, Yoona luôn được bình chọn là thần tượng đẹp nhất, một trong những nữ thần của Kbiz hiện tại. Đây chính là nhan sắc của nữ thần đấy.

Lisa

Lisa xứng đáng được gọi là Barbie đời thực, vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình hoàn hảo của cô luôn làm cho bất cứ ai nhìn vào cũng mê mẩn. Nhìn Lisa ngoài đời chắc chắn dù không thích cũng sẽ thích thôi. Nghe thì có vẻ hơi cường điệu nhưng những người qua đường từng thấy Lisa đều nói rằng nhận xét như vậy là hoàn toàn đúng. Thậm chí những người này còn nhận xét rằng Lisa trắng hơn, đầy sức hút, nhìn vào là chú ý ngay, gương mặt rất xinh, càng ngắm càng yêu.

Không phải vô duyên vô cứ mà người ta gọi những gương mặt kể trên là “nữ thần” của Kbiz. Với tôi thì những hình ảnh do người qua đường chụp dù chất lượng thấp nhưng nhan sắc của các nữ thần thì vẫn chất lượng rất cao nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.