x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Công Tố: Nội dung hấp dẫn, chỉ e Nhiệt Ba khó làm nên chuyện

Carole 08:20 - 22/05/2023

Sau gần 1 năm kể từ ngày đóng máy, cuối cùng mình cũng nghe thấy tin tức về việc Công Tố (tên cũ: Công Tố Tinh Anh) dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 26/5 trên đài Chiết Giang, Tencent và Iqiyi. Những fan phim cùng khán giả hóng Công Tố suốt 1 năm qua mà nghe thấy tin này hẳn là vui lắm đây. Trong khoảng thời gian chờ đợi Công Tố ra mắt khán giả, các bạn hãy cùng mình phân tích xem bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi đóng chính có điểm mạnh và điểm yếu gì nhé!

Đề tài tra án hấp dẫn

Nghe tên phim thì mình nghĩ chắc nhiều bạn cũng biết đề tài mà Công Tố triển khai là gì rồi. Bộ phim kể về An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba), cô sinh viên giỏi của một trường luật danh tiếng sau khi vào Viện kiểm sát thì đã cùng đội trưởng đội cảnh sát Hà Lục Nguyên (Đồng Đại Vi) tiến hành tìm ra chân tướng nhiều vụ án. Mình nghe nói, biên kịch còn quyết định đưa 10 vụ có thật về an ninh mạng để viết nên kịch bản cho Công Tố đấy. Dù chưa chiếu, mình đã thấy Công Tố có sự kịch tính và hấp dẫn rồi, dự sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Dàn diễn viên hùng hậu

Nhân vật trung tâm của Công Tố chính là An Ni của Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ một cô sinh viên vừa tốt nghiệp và chập chững bước vào nghề, Công Tố chính là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của An Ni sau những lần điều tra phá án. Đây là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai công tố nên cô ấy khiến khán giả cảm thấy rất hứng thú, đặc biệt là khi cô ấy diện những bộ đồng phục ngành càng có sức hút hơn. Mình nghe nói nàng mỹ nữ Tân Cương đặt rất nhiều kỳ vọng vào Công Tố, nếu thành công cô ấy sẽ dễ dàng trong quá trình chuyển hình hơn.

Bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba là Đồng Đại Vi, mình nghĩ có nhiều bạn cũng biết anh ấy là một diễn viên thực lực có tiếng của màn ảnh Hoa ngữ rồi. Khác với An Ni, Hà Lục Nguyên là một cảnh sát dày dặn kinh nghiệm và sự giúp đỡ của anh chắc chắn sẽ giúp rất nhiều cho công việc của nữ chính. So với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Đồng Đại Vi đã có không ít lần tham gia vào những bộ phim đề tài tra án rồi, diễn xuất của anh ấy là điều mà khán giả khó có thể phủ nhận. Màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi cũng rất đáng để chờ đợi đó.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Đại Vi, Công Tố còn quy tụ một dàn diễn viên phụ hùng hậu bao gồm Cao Hâm, Vưu Tĩnh Như, Hàn Đống, Hùng Tử Kỳ… Bất kể là ngoại hình hay diễn xuất, độ nổi tiếng hay kinh nghiệm thì dàn diễn viên phụ này đều có cả, chắc chắn sẽ trợ lực rất nhiều cho cặp đôi chính của chúng ta. Nhìn vào danh sách những diễn viên tham gia trong Công Tố, mình tin là bất cứ khán giả nào cũng phải trầm trồ kinh ngạc, không hổ danh dự án trọng điểm. Thêm yếu tố này, khả năng thành công của Công Tố cũng tăng thêm một bậc.

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nhân tố tạo sự băn khoăn

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả chú ý đến Công Tố nhưng cũng làm cho những người xem cảm thấy rất băn khoăn. Các bạn mọt phim Hoa ngữ và xem nhiều phim của Địch Lệ Nhiệt Ba hẳn sẽ biết, trong suốt 10 năm vào nghề cô ấy hiếm khi được đánh giá cao về diễn xuất. 

Xuất hiện trong nhiều bộ phim, khán giả cảm thấy ngán ngẩm khi thấy người đẹp 9x này luôn đơ, biểu cảm hay ánh mắt, đài từ đều rất yếu. Như bộ phim Ngự Giao Ký lên sóng gần đây nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô lại tiếp tục khiến netizen thất vọng vì diễn xuất của mình.

Mình cho rằng, điểm yếu trong diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ nhận ra. Khi đóng những vai năng động và linh hoạt, những biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba được thể hiện ra rõ ràng khiến cô ấy có thể diễn tròn vai. Nhưng hóa thân vào kiểu vai diễn trầm ổn hơn, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế gần như không biết cách thể hiện cảm xúc. An Ni cũng là kiểu trầm ổn như vậy, lại còn nhân vật trung tâm của Công Tố, khán giả e ngại Địch Lệ Nhiệt Ba “báo” cả bộ phim cũng không có gì lạ cả.

Công Tố có những điểm mạnh và điểm yếu rất rõ ràng, mình tin là các mọt phim lâu năm hẳn sẽ nhận ra điều này. Chỉ có điều, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy khiến nhiều khán giả cảm thấy “lấn cấn” nhưng mình nghĩ chúng ta cứ nên đợi Công Tố lên sóng xem sao. Nhỡ đâu việc hợp tác với nhiều diễn viên thực lực cùng sự cố gắng có thể sẽ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bứt phá hơn đó.

>>> Xem thêm: Hồ Yêu, An Lạc và những phim sắp chiếu sở hữu dàn sao đẹp lung linh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.