x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tình Yêu Anh Dành Cho Em - Phim ngôn tình đáng xem nhất hiện nay

Carole 07:20 - 27/04/2023

Mình thấy những bộ phim Hoa ngữ đang chiếu hiện nay phần nhiều đều thuộc thể loại dân quốc, niên đại hoặc không thì cũng là thần tượng nhưng ngược lên ngược xuống. Nếu như các bạn đã chán những thể loại phim thế này thì mình xin giới thiệu một bộ ngôn tình nhẹ nhàng có tên Tình Yêu Anh Dành Cho Em do Vương Ngọc VănVương Tử Kỳ đóng chính hiện đang chiếu trên Tencent.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em lấy bối cảnh hiện đại, là câu chuyện gương vỡ lại lành của cặp đôi Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) và Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ). Vì nghĩ Mẫn Tuệ đã lừa dối mình nên suốt 5 năm trời, Tân Kỳ luôn mang một nỗi hận không thể buông bỏ. 

Sau này gặp lại, Tân Kỳ còn phát hiện chuyện Mẫn Tuệ đã mang thai và sinh con của anh, thậm chí cô một mình chăm con suốt 4 năm trời. Con trai như một sợi dây gắn kết giữa Tân Kỳ và Mẫn Tuệ, kéo họ lại gần nhau và để rồi, câu chuyện tình ấy lại bắt đầu một lần nữa.

Khi xem Tình Yêu Anh Dành Cho Em, mình thấy rõ đề tài gương vỡ lại lành mà bộ phim này khắc họa đúng là không có gì mới. Vẫn là một cặp đôi yêu nhau nhưng hiểu nhầm rồi dẫn đến chia tay, vài năm sau gặp lại họ hóa giải những hiểu nhầm đó và bên nhau trọn đời. Nhưng mình cho rằng, điểm khiến cho khán giả cảm thấy bị Tình Yêu Anh Dành Cho Em thu hút chính là sự nhẹ nhàng, không “hại não” như những phim dân quốc điệp chiến hay tạo cảm giác mệt mỏi vì ngược quá trời đất.

Trong 4 tập đầu tiên, biên kịch đã rất khéo léo lồng ghép những hiểu nhầm. Từ những câu chuyện trong quá khứ, Tân Kỳ gặp lại Mẫn Tuệ và cứ nghĩ cô là người dùng đủ mọi thủ đoạn để đạt được thứ mình muốn, thậm chí nhân phẩm còn có vấn đề. Đương nhiên, khán giả biết rõ những hiểu nhầm này nhưng nhân vật thì không, từ đó khơi gợi cho người xem cái cảm giác thích thú về quá trình gỡ bỏ khúc mắc của cặp đôi chính. Bên cạnh đó, biên kịch cũng đưa thêm nhiều tình tiết hài hước để không khiến bộ phim rơi vào cảnh khô khan.

Sau 6 tập phim, cặp đôi chính của chúng ta đã gần như hóa giải được một số hiểu nhầm, Tân Kỳ nhận con và bắt đầu chuỗi thời gian chung sống với Mẫn Tuệ. Tạm thời thì cặp đôi này vẫn chưa quay lại với nhau nhưng trong 20 tập tiếp theo sẽ là chuỗi hành trình để thấu hiểu đối phương, đối mặt với những gian nan thử thách khác và rồi rắc “cẩu lương” cho khán giả. Một cái kết hạnh phúc đã được định sẵn ngay từ đầu, chỉ là mình cùng với nhiều khán giả vẫn hóng xem cuộc sống của đôi trẻ này trong những tập sắp tới sẽ thế nào.

Về thiết lập hình tượng nam chính, Tân Kỳ vẫn là tổng tài bá đạo, tài giỏi giàu có mà các bạn thường thấy trên màn ảnh. Kiểu nhân vật này không mới nhưng vẫn tạo ra sức hút lạ lùng đối với khán giả, nhất là những khán giả trẻ tuổi đam mê tổng tài cùng câu chuyện hường phấn. Vương Tử Kỳ không phải là gương mặt quá quen thuộc với khán giả nhưng điều giúp anh ấy ghi điểm nhiều chính là ở diễn xuất ổn áp cùng gương mặt điển trai.

Tân Kỳ là kiểu đàn ông mà nhiều cô gái mong muốn, còn Mẫn Tuệ chính là hình tượng mà những các cô gái muốn hướng tới. Ở Mẫn Tuệ có rất nhiều điểm khiến người ta khâm phục như xinh đẹp, tài giỏi và độc lập, cô không bị phụ thuộc vào bất kỳ người đàn ông nào. Cũng giống như Vương Tử Kỳ, Vương Ngọc Văn nhận được khá nhiều lời khen của khán giả về khoản diễn xuất. Mình cảm thấy trong dàn tiểu hoa 95, cô ấy rất có tiềm năng.

Điều đáng chú ý hơn, Tình Yêu Anh Dành Cho Em cũng là lần hợp tác thứ 2 giữa Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ sau Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân lên sóng vào năm 2021. Đã từng có hợp tác nên cặp sao 9x này rất ăn ý, đặc biệt là chemistry cũng “đỉnh của chóp” luôn đó. Càng xem, mình lại càng bị cặp đôi này thu hút, đến mức có nhiều khán giả còn hy vọng họ sẽ tiếp tục hợp tác, mà “phim giả tình thật” thì càng tốt.

Bên cạnh nội dung ấn tượng và cặp đôi chính cực ổn ra thì mình còn thấy dàn diễn viên phụ cũng đáng khen lắm đó. Tuy những cái tên như Lý Xuyên, Mã Tân Thụy, Trần Hâm Hải không quá quen thuộc với khán giả nhưng diễn xuất của họ lại ổn lắm đó, mỗi người đều tròn vai và được biên kịch vẽ nên một câu chuyện đẹp. Sự kết hợp hài hòa từ diễn viên chính đến phụ đã giúp cho Tình Yêu Anh Dành Cho Em tạo được sức hút lớn đối với khán giả.

Sau Nghe Nói Em Thích TôiTình Yêu Mà Thôi thì Tình Yêu Anh Dành Cho Em là bộ phim hiện đại khiến mình chú ý nhất trong năm nay. Các phương diện của Tình Yêu Anh Dành Cho Em đều ổn và đáng khen, mình cũng hy vọng bộ phim sẽ được chú ý nhiều hơn nữa trong các tập sau.

>>> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao: Nữ chính mờ nhạt, vẫn đáng hóng vì có Tiêu Chiến

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.