x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hồ Yêu, An Lạc và những phim sắp chiếu sở hữu dàn sao đẹp lung linh

Carole 10:20 - 07/05/2023

Năm nay, màn ảnh Hoa ngữ dự là sẽ có nhiều bộ phim được gán mác “bom tấn” lên sóng như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dữ Phượng Hành hay Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Mình cũng không biết nội dung hay diễn xuất của những bộ phim này ra sao nhưng trước khi lên sóng, các dự án đã ghi điểm trong mắt khán giả nhờ dàn diễn viên đẹp mắt rồi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng (Dương Mịch, Cung Tuấn)

Ban đầu nghe tin đồn Dương Mịch và Cung Tuấn hợp tác trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng thì mình cảm thấy hơi khó tin, nhưng ai ngờ lại trở thành sự thật luôn. Mà nhan sắc của Dương Mịch – Cung Tuấn không đùa được đâu, nhất là trong phim cổ trang thì họ lại càng nổi bật hơn. Theo mình biết thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là một dự án siêu khủng, không chỉ có được cặp đôi chính là lưu lượng màn dàn phụ cũng “chất như nước cất”, bao gồm Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách đó.

Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân)

Sau vài năm vắng bóng bên dòng phim cổ trang, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã trở lại với Dữ Phượng Hành và còn tái hợp với Lâm Canh Tân nữa. Mình thấy netizen đặt rất nhiều kỳ vọng vào Dữ Phượng Hành vì Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân, họ không chỉ có ngoại hình mà diễn xuất cũng ổn. Bên cạnh cặp đôi chính thì Dữ Phượng Hành còn có dàn diễn viên phụ cũng chất lượng lắm, như Tân Vân Lai, Tuyên Lộ, Tăng Lê… Đúng là một bộ phim bom tấn được đầu tư mạnh, dàn diễn viên mãn nhãn thật sự.

An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn)

Cũng là Cung Tuấn nhưng lần này anh đóng An Lạc Truyện và hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy mang danh “Trường Ca Hành 2.0”, nhưng An Lạc Truyện vẫn có sức hút rất lớn, điều này phần nhiều đến từ sự góp mặt của bộ đôi lưu lượng sở hữu ngoại hình đỉnh là Địch Lệ Nhiệt Ba với Cung Tuấn. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của An Lạc Truyện cũng không thua kém bất kỳ bộ phim nào cả, có thể không nổi tiếng như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng Lưu Vũ Ninh, Vương Dịch Đình cũng được đánh giá cao về ngoại hình lắm đấy.

Trường Tương Tư (Dương Tử, Trương Vãn Ý)

Trường Tương Tư được coi là một trong những dự án trọng điểm của Tencent năm nay. Để gánh phim và đảm bảo sức nóng cho Trường Tương Tư, Tencent đã mời Dương Tử đến “trấn thủ”, đồng thời còn có sự tham gia của chàng tiểu sinh đầy tiềm năng là Trương Vãn Ý nữa chứ, muốn chê cũng khó. Nếu như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng có một dàn mỹ nhân xinh đẹp thì Trường Tương Tư lại tập hợp nhiều mỹ nam được đánh giá cao về ngoại hình như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị…

Trần Duyên (Angelababy, Mã Thiên Vũ)

So với những dự án cổ trang ở trên thì mình thấy Trần Duyên không nổi tiếng bằng, nhưng điều đó không có nghĩa là bộ phim này không có sức hút gì cả. Ngay từ khi bắt đầu khởi quay, Trần Duyên đã khiến cho dân mạng bất ngờ vì cặp đôi nhan sắc Angelababy và Mã Thiên Vũ rồi, ngoại hình của ai cũng “nổi bần bật” luôn đó. Đương nhiên, chúng ta cũng không thể không kể đến những diễn viên phụ tham gia Trần Duyên như Tuyên Lộ, Uông Trác Thành, Từ Lâm hay Vương Thụy Tử, tổ hợp nhan sắc này đúng là không chê vào đâu được. 

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương, Vương Sở Nhiên)

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là bộ phim hiện đại duy nhất có tên trong danh sách này. Bộ phim này không chỉ mời được Dương Dương tái xuất với dòng phim hiện đại – thần tượng mà còn để Vương Sở Nhiên hợp tác cùng anh ấy nữa chứ, “gấp đôi visual” chứ chẳng đùa, bảo sao mà cặp đôi này còn vướng cả tin đồn hẹn hò. Cặp đôi chính đã “đỉnh chóp” như vậy rồi, dàn phụ của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi cũng không hề kém cạnh gì khi có sự tham gia của Vương Ngạn Lâm, Ngụy Đại Huân, Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt.

Nam Yên Trai Bút Lục (Lưu Diệc Phi, Tỉnh Bách Nhiên)

Nam Yên Trai Bút Lục – bộ phim nằm kho đã 5 năm khiến cho khán giả phải chờ đợi mòn mỏi. Dự án này vốn là màn tái xuất của Lưu Diệc Phi sau 10 năm tập trung cho điện ảnh, hợp tác với cô chính là chàng tiểu sinh Tỉnh Bách Nhiên. Một cặp đôi chính được đánh giá cao thế này, bảo sao mà người ta hóng mãi Nam Yên Trai Bút Lục. Mà bộ phim này cũng được đầu tư rất nhiều, cả những diễn viên phụ tham gia nữa đó. Những cái tên vô cùng quen thuộc như Ngụy Đại Huân, Trương Hàm Vận, Tuyên Lộ đều đóng bộ phim này đó.

Toàn là những bộ phim với dàn diễn viên không thể đùa được đâu. Mình ấn tượng nhất với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng bởi dàn diễn viên từ chính đến phụ vừa đẹp vừa nổi tiếng. Hay như Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, bộ phim hiện đại có dàn diễn viên nhan trị đỉnh khiến khán giả phải hết mực trầm trồ luôn. 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên ấn tượng của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.