x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cúc Tịnh Y bị chê trong phim mới Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:30 - 29/08/2021

Mới đây, bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn do Cúc Tịnh Y diễn chính đã lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng dõi theo tác phẩm này, dù sao cũng là bộ phim hiện đại hiếm hoi của nàng “mỹ nữ 4000 năm” mà! Tuy nhiên, có vẻ như Cúc Tịnh Y chưa thể khiến các “mọt phim” hài lòng rồi!

“Rập khuôn” cách trang điểm, nhan sắc đi xuống

Một trong những lý do khiến Cúc Tịnh Y nhận nhiều chê trách là vấn đề tạo hình. Nữ diễn viên luôn gắn liền với cách trang điểm mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim từ phim vào đời, mãi không chịu đổi. Việc cứ mãi rập khuôn tạo hình như vậy sẽ làm khán giả cảm thấy nhàm chán, không có cảm giác mới mẻ khi dõi theo tác phẩm của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh.

Filter cực ảo lại còn lúc có lúc không gây hoang mang.

Ngoài ra, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình còn phát hiện không ít người bàn tán rằng nhan sắc của nàng “mỹ nữ 4000 năm” có phần xuống dốc so với trước đây. À, mình phải dành lời chê cho việc đoàn phim lạm dụng phần mềm chỉnh sửa để “cà mịn” làn da cho diễn viên nhưng filter lại lúc có lúc không gây khó chịu, lại còn khiến người đẹp này để lộ khuyết điểm nhan sắc đó nha!

>>> Xem thêm: Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân cùng tuổi không cùng mệnh

Diễn xuất chưa thuyết phục, chỉ biết nhíu mày để thể hiện cảm xúc

Ngoài vấn đề tạo hình “4000 năm như một”, Cúc Tịnh Y còn khiến khán giả ngao ngán về việc không dám lộ quá nhiều biểu tình vì sợ xấu khi đóng phim. Cũng vì lý do này, trên màn ảnh, biểu cảm của nữ diễn viên Như Ý Phương Phi cứ như copy - paste từ cảnh này sang cảnh khác vậy. Cô chỉ hơi nhíu mày, hé miệng chút xíu để đảm bảo bản thân luôn lung linh trước ống kính. Đây cũng là lý do cộng đồng mạng đánh giá rằng Cúc Tịnh Y có “gánh nặng thần tượng” quá lớn.

Nghi vấn lạm dụng diễn viên đóng thế

Khi dõi theo bộ phim Hãy Nói Lời Yêu Dưới Ánh Trăng Tròn, mình phát hiện Cúc Tịnh Y đã sử dụng diễn viên đóng thế trong một cảnh ngã. 

Điều này làm mình tự dưng nhớ tới việc nàng “mỹ nữ 4000 năm” từng bị tố lạm dụng diễn viên đóng thế trong bộ phim Như Ý Phương Phi và nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người cũng phát hiện ra điều này và nghi vấn Cúc Tịnh Y lại “ngựa quen đường cũ”.

Trong những năm gần đây, vấn đề dùng quá nhiều diễn viên đóng thế đang được coi là vấn nạn chung của Cbiz. Việc không ít ngôi sao nắm trong tay khoản tiền cát-xê cực khủng nhưng lại không tự mình thực hiện cảnh quay đơn giản mà sử dụng người thay thế khiến khán giả chẳng hài lòng chút nào. Đây cũng là lý do khiến Cúc Tịnh Y nhận nhiều chê trách khi bị phát hiện sử dụng diễn viên đóng thế đó các bạn ạ!

Ngoài những vấn đề nói trên, mình thấy Hãy Nói Lời Yêu Dưới Ánh Trăng Tròn còn điểm trừ như kịch bản không mấy cuốn hút. Nói thế nào nhỉ, đây là bộ phim gắn mác xuyên không, huyền nghi (trinh thám có yếu tố ly kỳ) nhưng trước mắt mình mới chỉ thấy toàn những phân cảnh tình cảm giữa cặp đôi nam, nữ chính mà thôi! Hơn nữa, phản ứng hóa học của cặp đôi Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành lại chẳng hề tốt như mình mong muốn nữa.

Thế nhưng, đường dài mới biết ngựa hay, mình đang chờ mong xem trong những diễn biến tiếp theo, Hãy Nói Lời Yêu Dưới Ánh Trăng Tròn có “lật kèo” thành công hay không đó!

>>> Xem thêm: Cung Tuấn, Hồ Ca và dàn sao "gặp hạn" vì lùm xùm của Trương Triết Hạn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.