x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn: Chuyện tình yêu xuyên không đặc biệt

Mộc Tử 09:00 - 28/08/2021

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn là bộ phim ngôn tình khoa học viễn tưởng được ra mắt vào cuối tháng 8 này. Với những tình tiết độc đáo như xuyên không vào thế giới ảo, nữ chính có siêu năng lực tạo nên những tình huống dở khóc dở cười mà mình tin chắc sẽ mang đến cho bạn một chuyện tình không chỉ đẹp mà còn đậm chất giải trí.

>>>Xem thêm: Vương Tinh Việt: Tình địch của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Love Under The Full Moon 

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình 

Công ty sản xuất: iQiyi Bắc Kinh 

Ngày phát sóng: 26/08/2021 

Số tập: 24 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lý Hải Thục, Hoàng Ngạn Uy 

Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Trịnh Nghiệp Thành

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Năm, Thứ Sáu; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Sinh Như Cố và những màn bái sư ngược tâm

Nội dung phim

Hãy Yêu Nhau Dưới Trăng Tròn kể về cuộc sống và chuyện tình của Lôi Sơ Hạ trở nên khác hơn mọi ngày sau khi xuyên không vào một thế giới ảo. Chuyện phim bắt đầu từ việc Lôi Sơ Hạ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng đêm trăng siêu tròn, không những khiến cô mất trí nhớ mà còn khiến cuộc sống cô chấm dứt chuỗi ngày êm đềm, bình yên. Kể từ đêm đó không ai còn thấy Lôi Sơ Hạ nữa, cô đã bị lọt vào điện thoại của chàng trai Hứa Hiểu Đông. 

Đây cũng chính là câu chuyện tình yêu kỳ ảo của cặp đôi này, dù ban đầu cả hai không hề quen biết nhau và rất sốc khi biết chuyện không tưởng này lại xảy ra với bản thân họ. Nhưng điều kỳ diệu đã xuất hiện trong hoàn cảnh khó khăn này, nam chính Hứa Hiểu Đông cảm thấy rung động trước một cô gái ngọt ngào, luôn tràn đầy năng lượng nên đã quyết định để mình như một vị cứu tinh, đưa cô thoát khỏi bóng tối của sự quên lãng để tìm thấy tình yêu phía trước.

>>>Xem thêm: Điều Tuyệt Vời Nhất và những bộ phim thanh xuân Hoa ngữ (P1)

Dàn diễn viên trong phim

Cúc Tịnh Y vai Lôi Sơ Hạ

Lôi Sơ Hạ là một cô gái có tính cách tích cực, bởi vì hiện tượng siêu trăng mà khiến cho bản thân mất trí nhớ xuyên không vào trong thế giới ảo trong điện thoại di động của Hứa Hiểu Đông, từ đó mở ra đoạn tình duyên kỳ lạ của cả hai. Đảm nhận vai diễn này là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Cúc Tịnh Y. Cô sinh năm 1994 và chính thức gia nhập làng giải trí với tư cách thành viên nhóm nhạc SNH48 của Trung Quốc. Năm 2016 tham gia bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Cửu Châu Thiên Không Thành

Cùng năm tham gia thêm bộ phim cổ trang Nhiệt Huyết Trường An. Bắt đầu từ năm 2017 trở thành người nổi tiếng nhất nhóm SNH48, đi con đường phát triển solo. Năm 2018, Cúc Tịnh Y nhờ vào thành công của bộ phim cổ trang Vân Tịch Truyện mà ngày càng nổi tiếng hơn nữa. Năm 2019 tiếp tục thắng lớn với vai Bạch Tố Trinh trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, đồng thời lọt vào danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi thành công nhất của Forbes Trung Quốc.

Các tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Cúc Tịnh Y trước Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn: Cửu Châu Thiên Không Thành, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Thư Sinh Xinh Đẹp,...

>>>Xem thêm: Hoa tai mickey ở Như Ý Truyện và những đồ vật đáng quên trong phim

Trịnh Nghiệp Thành vai Hứa Hiểu Đông

Hứa Hiểu Đông là một thiên tài về máy tính, có thiên phú về mảng viết mã code, là một trạch nam chính hiệu. Cha mẹ anh qua đời khi anh còn nhỏ, được người dì dùng một phần tiền bảo hiểm nuôi lớn. Cùng Lôi Sơ Hạ có một cuộc gặp gỡ bất ngờ tạo nên mối lương duyên kỳ lạ cho hai người, cũng giúp anh gỡ vết thương tâm lý sau cái chết của cha mình. Đảm nhận nhân vật này là nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành. Anh sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Hí khúc Trung Ương. 

Từ năm 7 tuổi anh đã bắt đầu học Kinh Kịch, 10 tuổi thi vào Trường Hí khúc thuộc Học viện Hí kịch Thượng Hải rồi chính thức trở thành học viên. Năm 2010 thi đậu vào Học viện Hí khúc Trung Quốc khoa Biểu diễn Kinh Kịch, tốt nghiệp vào năm 2014. Năm 2012, vì tham gia đóng một vai nhỏ trong phim Bách Vạn Ái Tình Bảo Bối mà chính thức bước vào con đường làm diễn viên. Năm 2014, tham gia bộ phim truyền hình về tình thân Bán Lộ Phụ Tử. Năm 2015 nhận vai Nam Huyền Nguyệt trong bộ phim Hoa Thiên Cốt bắt đầu được chú ý nhiều hơn. 

Năm 2016 tham gia bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với vai Mỹ Nhân Sư Huynh Hách Mi bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn. Sau đó, anh đảm nhận vai nam chính Lý Tinh Vân trong bộ phim chiếu mạng võ hiệp Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân dần để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Năm 2017, tiếp tục đóng nam chính phim cổ trang khoa học viễn tưởng Run Rẩy Đi, A Bộ. Từ đó, Trịnh Nghiệp Thành thường đảm nhận vai nam chính trong hầu hết nhiều phim cổ trang ăn khách như Thịnh Đường Huyễn Dạ, Tam Thiên Nha Sát, Ly Nhân Tâm Thượng,...

>>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn mỹ nhân trong Châu Sinh Như Cố

Mễ Nhiệt vai Vệ Tuyên Hòa

Vệ Tuyên Hòa là người sáng lập ra công ty mạng, bề ngoài điềm tĩnh, trầm ổn, đẹp trai, chững chạc nhưng nội tâm vô cùng kiềm nén sự tự ti, nhạy cảm của mình. Anh là vị hôn phu của Lôi Sơ Hạ, gia thế hiển hách, từ nhỏ đã phải chịu yêu cầu rất cao từ cha mình, thậm chí ép buộc anh vì thành công mà không từ thủ đoạn. Đảm nhận vai Vệ Tuyên Hòa có nội tâm phức tạp này là nam diễn viên Mễ Nhiệt. Anh sinh năm 1991, là người dân tộc thiểu số Tân Cương, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. 

Anh là nghệ sĩ dưới trướng quản lý của Vu Chính. Năm 2014, anh tham gia bộ phim đầu tay là Ban Thục Truyền Kỳ. Sau đó tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình của Vu Chính như Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu, Chế Tạo Mỹ Nhân bắt đầu nhận được sự quan tâm. Năm 2016, Mễ Nhiệt tham gia các bộ phim tiếp theo cũng do Vu Chính sản xuất nhưng chỉ với vai phụ nhỏ như Bán Yêu Khuynh Thành, Truy Tìm Ký Ức. Năm 2017, lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong bộ phim Vân Điên Chi Thượng nhưng không thành công như mong đợi. 

Năm 2018, Mễ Nhiệt tiếp tục quay về đảm nhận các vai thứ chính và vai phụ trong các bộ phim ăn khách như Phượng Tù Hoàng, Vân Tịch Truyện. Vu Chính từng nói rằng Mễ Nhiệt đã dành hết 10 năm thanh xuân để tin tưởng ông nên quyết không muốn phụ lòng tin và thanh xuân của anh đã dành cho ông. Tuy nhiên, dường như Mễ Nhiệt không quá may mắn khi đảm nhận vai chính nhưng lại cực kỳ nổi bật khi xuất hiện làm vai phụ, thứ chính. Vì vậy mà anh chàng cho đến nay đa phần đều đảm nhận các vai phụ nhưng hào quang có khi còn lấn át cả vai chính.

>>>Xem thêm: Kiều Tổ Vọng - Nữ Nhi Nhà Họ Kiều và những ông bố tệ bạc trên màn ảnh

Tôn Nghệ Ninh vai Viên Viện

Viên Viện là bạn thân duy nhất của nữ chính Lôi Sơ Hạ, tính cách độc lập, cứng cỏi, dũng cảm, bởi vì từng tổn thương mà không dám yêu đương. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên quen thuộc Tôn Nghệ Ninh. Cô sinh năm 1993, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim điện ảnh Thất Ức Mê Thành.

Tuy nhiên tên tuổi của cô chỉ thật sự được quan tâm khi bộ phim chiếu mạng Song Thế Sủng Phi gây sốt năm 2017. Sau đó cô tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bằng vai nữ chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng, Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào,... Tôn Nghệ Ninh nắm bắt tính cách nhân vật khá tốt, diễn xuất ổn định và mang khí chất thanh xuân, ngọt ngào.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố lộ tình tiết ngược đến hết hồn

Ngoài ra, phim còn xuất hiện nhiều gương mặt trẻ của làng giải trí Hoa Ngữ như:

Thẩm Dao vai Tần Duyệt 
Trịnh Phồn Tinh vai Kim Hiểu Duệ 

Nếu như là fans của anh chàng Trịnh Nghiệp Thành từ các bộ phim như Tam Thiên Nha Sát hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì mình nghĩ bạn không thể bỏ qua tổ hợp nhan sắc của anh và Cúc Tịnh Y nhé. Đây là lần trở lại phim ngôn tình hiện đại sau hàng loạt phim cổ trang đó nha. Mình nghĩ sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Top 9 võ công cao nhất Thiên Long Bát Bộ (P2): Mộ Dung Bác kém Hư Trúc

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.