x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Thành Nghị - Viên Băng Nghiên "gương vỡ lại lành"?

Meixing 17:30 - 29/08/2021

Trong đợt “thanh tẩy” vừa qua, không chỉ có các ngôi sao đình đám “ra đi chân lạnh toát” mà loạt bảng xếp hạng và trang thảo luận Cbiz cũng dính nguy cơ “bay theo” trong mấy ngày tới đây. Nếu như bảng xếp hạng thần tượng không còn thì Meixing tin chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy vui mừng bởi sáng sáng không tốn thời gian vào điểm danh hay phải chứng kiến cảnh khẩu chiến giữa các fandom nữa.

Nhưng nếu các bảng xếp hạng và trang thảo luận về phim cũng bị “hô biến” thì quả thật sẽ là tiếc nuối lớn với một người thích tám chuyện phim ảnh như Meixing. Thôi thì ngày nào hay ngày đó, hôm nay Vlinkage cập nhật số liệu bình thường nên mình vẫn có chủ đề để nói với các bạn. 

>>>Xem thêm: Trương Dư Hi - Viên Băng Nghiên so kè vị trí "nhất tỷ" của Hoan Thụy

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng xếp hạng của Vlinkage, Châu Sinh Như Cố đang có 83,48 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Cái kết đầy đau thương của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thập Nhất (Bạch Lộc) để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khán giả. 

Rất nhiều người đã nói với Meixing rằng, Châu Sinh Như Cố “soán ngôi” Đông Cung, trở thành bộ phim cổ trang đau thương nhất màn ảnh Hoa ngữ. Trong hội những người yêu thích phim WeTV có một bình luận mà mình rất thích: “Thu đi để lại lá vàng, 24 tập của Châu Sinh Như Cố hết để lại 30 cảnh khóc của Bạch Lộc”. 

Đứng thứ 2 là Ngọc Lâu Xuân với 72,44 triệu lượt xem. Đây tiếp tục là một bộ phim do Bạch Lộc thủ vai nữ chính. Chỉ có điều phim này đã kết thúc chừng gần 1 tháng rồi, khi chiếu cũng nhận không ít phản ứng trái chiều. Vậy nên mình chưa hiểu tại sao tác phẩm của Vu Chính vẫn có một thứ hạng cao như vậy. 

Hôm 26/08 vừa qua, chúng ta mải mê hóng hớt drama của Trịnh Sảng, Triệu Vy và đã bỏ quên một việc quan trọng, đó là lịch phát sóng tập đầu tiên của bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn. 

Nhưng cũng không vì vậy mà bộ phim của Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành chìm nghỉm đâu nhé. Sau 3 buổi phát sóng, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn đã lọt top 3 phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất với 64,36 triệu lượt xem. 

Tuy tạo hình trong phim của Cúc Tịnh Y không có gì khác biệt so với ngoài đời nhưng lần này, mình thấy cô chiếm được cảm tình rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng nhan sắc và diễn xuất của Cúc Tịnh Y ngày càng thuận mắt. Dù cô có dính nghi án “tu sửa” hay quá coi trọng nhan sắc thì tóm lại là vẫn xinh xắn, đáng yêu. Phải chăng vì dạo này mọi người đã chứng kiến rất nhiều tin tức xấu của làng giải trí Hoa ngữ nên đã có cái nhìn khách quan hơn. 

>>>Xem thêm: Viên Băng Nghiên lộ tạo hình phim mới nên duyên với Trịnh Nghiệp Thành

Trùng Cốc Vân Nam tung trailer trước ngày phát sóng

Như dự kiến ban đầu, phim chiếu mạng Trùng Cốc Vân Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 30/8 tới đây. Trước ngày lên sóng, đoàn làm phim cũng tung ra đoạn trailer nhằm hâm nóng mạng xã hội. Đoạn clip tuy chỉ kéo dài mấy chục giây nhưng đã mở ra những khung hình đầy bí ẩn, khơi gợi sự tò mò của khán giả. 

Với những khán giả yêu thích thể loại trộm mộ có lẽ đã quá quen thuộc với tựa đề phim này. Đây được coi là phần 4 trong chuỗi phim Ma Thổi Đèn, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xương. Góp mặt trong phim vẫn là “cao thủ của những vụ trộm mộ” đã đi vào huyền thoại Phan Việt Minh, cùng với Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu. 

>>>Xem thêm: 3 mỹ nhân cùng gây "bão" Cbiz 2020: Cúc Tịnh Y nhạt nhòa, Viên Băng Nghiên tiềm năng

Viên Băng Nghiên và Thành Nghị “gương vỡ lại lành”

Chưa hết đâu, vừa rồi, Meixing thấy trên mạng xã hội Weibo lan truyền dòng tin: “Viên Băng Nghiên và Thành Nghị tái hợp sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát”. Thú thực là mình đã “đứng hình” mất vài giây khi thấy tin này đó. 

Meixing bèn cất công đi tìm hiểu thì được biết, dự án phim Xuân Nhật Yến đang rục rịch khởi động. Theo như một blogger thạo tin cho hay, đây sẽ là dự án cổ trang trọng điểm của Hoan Thụy vào năm sau. 

Mà các bạn chắc cũng chẳng xa lạ gì với phong cách làm việc của Hoan Thụy Thế Kỷ, quanh quanh cũng chỉ có Dương Tử, Thành Nghị, Trương Dư Hi và Viên Băng Nghiên là những cái tên được yêu thích nhất. Hơn thế nữa, dựa theo nguyên tác Xuân Nhật Yến của Bạch Lộ Thành Song thì đây sẽ là một bộ phim “ngược” nam chính. 

Hàng loạt cuộc bình chọn nam nữ chính của Xuân Nhật Yến được mở ra suốt nhiều tháng nay và được biết, sau cùng, Viên Băng Nghiên và Thành Nghị nhận nhiều phiếu bầu nhất. Dù trước đó cặp đôi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát dính lùm xùm việc “xé couple” nhưng xem ra khán giả vẫn rất ủng hộ họ hợp tác lần 2. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là phần ý kiến của cộng đồng mạng thôi chứ các bên liên quan đến Xuân Nhật Yến chưa đưa ra bất cứ thông tin gì? Còn bạn, bạn có muốn Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tái hợp hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.