x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn, Hồ Ca và dàn sao "gặp hạn" vì lùm xùm của Trương Triết Hạn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 19/08/2021

Mới đây, Trương Triết Hạn đã khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngỡ ngàng với tốc độ “ngã ngựa” nhanh nhất từ trước tới nay. Chỉ trong vòng 2 ngày ngắn ngủi, mỹ nam Sơn Hà Lệnh đã từ “đỉnh lưu” Cbiz bay thẳng ra “chuồng gà”, bị “cấm sóng” toàn diện vì lùm xùm thiếu hiểu biết lịch sử. Không chỉ “toang” luôn sự nghiệp, mỹ nam này còn khiến nhiều đồng nghiệp phải lao đao nữa nè!

Cung Tuấn

Đầu tiên, không thể không gọi tên Cung Tuấn – “couple số 1” trên màn ảnh của Trương Triết Hạn. Cùng vụt sáng nhờ bộ phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh, tên tuổi của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn thường được gắn liền với nhau. Cũng vì vậy, Cung Tuấn là một trong những ngôi sao bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì lùm xùm của mỹ nam họ Trương.

Theo thông tin mình hóng được thì siêu phẩm Sơn Hà Lệnh – bộ phim làm nên tên tuổi của Cung Tuấn được trang Youku lên tiếng xác nhận là sẽ gỡ bỏ. Ôi, thôi “toang” rồi các chị em ơi! Đây là bộ phim đam mỹ mà mình vô cùng yêu thích đấy các bạn ạ, tiếc hùi hụi luôn chứ chẳng đùa đâu!

Ngoài ra thì một bộ phận người hâm mộ của Trương Triết Hạn đã có hành động quá khích, để lại hàng loạt bình luận trên trang cá nhân của Cung Tuấn như: “Triết Hạn bị như vậy mà anh còn có tâm tư nhận quảng cáo, tuyên truyền à?”.

Ơ kìa, sao vậy các bạn ơi? Sao lại có “mùi vị” của fandom Trịnh Sảng năm nào khi chỉ trích Trương Hàn: “Sảng nhi đã gầy như vậy mà anh còn có tâm tư ăn mì thịt bò” thế này? 

Mình thấy hành động này của người hâm mộ Trương Triết Hạn khá là... kém duyên đó nha! Đây quả thực là một cú “tai bay vạ gió” đối với Cung Tuấn mà!

Cúc Tịnh Y

Vân Tịch Truyện.
Như Ý Phương Phi.

Có lẽ Cung Tuấn có thể cạnh tranh ngôi vị “thánh nhọ” với Cúc Tịnh Y khi cả hai cùng có phim bị gỡ bỏ vì lùm xùm của Trương Triết Hạn. Hơn nữa, nàng “mỹ nữ 4000 năm” còn “đi tong” luôn cả hai bộ phim hot hit là Vân Tịch TruyệnNhư Ý Phương Phi nữa kìa!

Ngoài ra, netizen còn lật lại việc Trương Triết Hạn từng có hành động “đụng chạm” thiếu tế nhị với Cúc Tịnh Y khi quay phim nữa nè! Mình thấy mỹ nhân Như Ý Phương Phi quả thực hơi bị đáng thương đó nha!

Hồ Ca

Ủa, sao Hồ Ca cũng có mặt trong danh sách này vậy? À, hóa ra Trương Triết Hạn từng góp mặt trong bộ phim Lang Gia Bảng do Hồ Ca diễn chính các bạn ạ! 

Nói thật lòng thì với mình, Lang Gia Bảng là tác phẩm ấn tượng nhất của Hồ Ca cho tới thời điểm này và khiến mình xem hoài không chán. Hiện tại, khi Trương Triết Hạn “lật xe” thì chắc chắn bộ phim cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì bộ phim Lang Gia Bảng đang chiếu trên đài truyền hình đã cắt hết những phân cảnh của Trương Triết Hạn. Tuy nhiên, trên mạng xã hội vẫn râm ran tin đồn về việc phim có nguy cơ bị gỡ bỏ khiến mình đứng ngồi không yên. Xem ra Hồ Ca đúng là “người ngồi trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống” đây mà!

>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Hách Bình

Ngoài những tác phẩm có nguy cơ bị gỡ bỏ thì còn hàng loạt những dự án có nguy cơ “đắp chiếu” vĩnh viễn vì lùm xùm của Trương Triết Hạn nữa nè.

Mới tháng 4 vừa qua thôi, đoàn phim Phục Cổ Thần Thám còn vui vẻ tung poster của Trương Triết Hạn và nam diễn viên thực lực Hách Bình. Theo mình hóng được thì đây là bộ phim về đề tài trinh thám hình sự, xoay quanh bộ đôi cảnh sát một già một trẻ là Hoàng Vệ Bình (Trương Triết Hạn) và Lý Minh Phong (Hách Bình). Nghe qua thì có vẻ hấp dẫn đúng không nào?

Thế nhưng, giờ đây, bộ phim này đã chắc suất bị “mắc cạn”. Khả năng cao là công sức của nam diễn viên Hách Bình sẽ “đổ xuống sông xuống biển” rồi đây!

Lê Nhất Huyên

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy cái tên Lê Nhất Huyên hơi lạ tai đúng không nào? Đây là nữ chính nên duyên với Trương Triết Hạn trong bộ phim Nhất Kiến Bất Khuynh Tâm đó! Được biết cặp đôi sẽ biến hợp đồng tình yêu thành mối lương duyên trên màn ảnh khiến mình vô cùng háo hức muốn “đặt gạch” hóng phim.

Thế nhưng giờ này thì chắc Nhất Kiến Bất Khuynh Tâm sẽ được “trùm chăn” kín mít, chưa chắc đã có ngày thấy ánh mặt trời rồi!

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn cũng xếp trong hàng ngũ sao “số nhọ” vì có phim hợp tác với Trương Triết Hạn đang chờ lên sóng. Đó chính là bộ phim Triều Ca do Vu Chính “cầm trịch”.

Mặc dù mình chẳng hề thích vị biên kịch có tiếng “lắm tài nhiều tật” này nhưng cũng phải thừa nhận rằng phim do Vu Chính sản xuất rất dễ “bạo hồng”. Chưa kể, Triều Ca còn có sự góp mặt của cả dàn diễn viên đình đám như Trương Triết Hạn, Ngô Cẩn Ngôn, Bảo Kiếm Phong, Hứa Khải, Chung Hân Đồng, Ngô Giai Di, Lý Nhất Đồng... nữa nè!

Mà giờ thì phim của Ngô Cẩn Ngôn có hấp dẫn thế nào cũng chẳng thoát khỏi kiếp “gặp hạn” vì lùm xùm của Trương Triết Hạn rồi! Còn gì đâu mà khóc với sầu!

Park Min Young

Mỹ nhân xứ sở kim chi Park Min Young cũng có mặt trong danh sách khi nên duyên với Trương Triết Hạn trong bộ phim Thành Thời Gian. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì bộ phim Hoa – Hàn này đã gặp nhiều trắc trở vì chính sách của Cục điện ảnh Trung Quốc. Mãi đến giờ, khi các quy định đã được nới lỏng hơn thì lại gặp ngay việc nam chính bị “cấm sóng”. Đúng là không có cái đen nào bằng cái đen này!

Tình hình là dự án phim của Park Min Young chắc sẽ được suất “đắp chiếu” dài dài, thậm chí là có nguy cơ “toang” luôn rất rồi bà con ạ!

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Vốn dĩ, với hàng loạt dự án đang chờ ra mắt, Trương Triết Hạn có thể phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Hoa ngữ và có bước tiến vượt trội trong sự nghiệp. Tuy nhiên, giờ đây, anh đã bị “cấm sóng” toàn diện, hết đường quay lại Cbiz và khiến các bạn diễn cũng phải chịu “số nhọ”. Điều này khiến mình thấy thương thay cho hội nam thần, mỹ nhân nói trên quá nè!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.