x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cùng là ảnh leak nhưng Dương Tử lúc đẹp, lúc xấu tệ

Scent 11:35 - 10/07/2022

Hiện nay, Dương Tử là một trong những tiểu hoa đình đám nhất của Cbiz. Về diễn xuất thì không cần bàn quá nhiều vì Scent cho rằng cô nàng làm khá tốt ở khoản này khi đem về cho mình nhiều danh hiệu cũng như giải thưởng với loạt phim truyền hình. Tuy nhiên, nhan sắc lại là điểm yếu của Dương Tử khi được đặt lên “bàn cân” cùng với các tiểu hoa cùng thời như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm,...

Đối với mình, nhan sắc của Dương Tử không thể xếp vào hàng mỹ nhân được, nữ diễn viên sinh năm 1992 chỉ có thể coi là ưa nhìn mà thôi. Dù vậy thì Dương Tử lại có cơ địa khá giống “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi khi rất dễ tăng cân quá đà. Trong quá khứ đã có đôi ba lần Dương Tử khiến các fan choáng váng vì khuôn mặt có phần tròn trịa và thân mình mũm mĩm lên trông thấy, đặc biệt là sau quãng thời gian cô nàng ưa thích món đồ uống giới trẻ - trà sữa.

Mặc dù sở hữu nhan sắc không được đánh giá là quá xuất sắc và nổi bật nhưng Dương Tử lại thường được các đạo diễn trao vai mỹ nhân trong các bộ phim như Thanh Vân Chí hay Hương Mật Tựa Khói Sương. Mặc dù biết đây chẳng phải lỗi của Dương Tử nhưng nhiều người vẫn tỏ ra không mấy ưa cô nàng vì lý do này đó.

Hồi tháng 3, sau nhiều đồn đoán, Trường Tương Tư với sự góp mặt của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi đã chính thức khai máy. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa và là “đứa con cưng” của Tencent khi được xếp chính giữa dàn các bộ phim khác đã quay xong và chỉ chờ ngày lên sóng vào ngày chiêu thương.

Là dự án phim được đầu tư lớn cùng sự góp mặt của dàn trai sinh gái đẹp của Cbiz, mỗi thông tin của Trường Tương Tư đều được khán giả hết sức mong đợi. Gần đây, những hình ảnh mới nhất của Dương Tử tại phim trường Hoành Điếm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Cụ thể, trong một số hình ảnh được leak ra, Scent có thể thấy được Dương Tử xuất hiện với trang phục màu đỏ thắm, kết hợp với áo khoác lông làm tôn lên vẻ xinh đẹp cũng như khí chất cao quý của nhân vật.

Đáng khen hơn nữa là thái độ làm việc chuyên nghiệp của Dương Tử dưới thời tiết hơn 40 độ của mùa hè mà vẫn bất chấp mặc áo khoác lông quay phim. Vẻ đẹp và tinh thần “không ngại gian khổ” này sau đó đã nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả. 

Tuy nhiên, có blogger đã tìm ra sự khác biệt giữa những tấm ảnh được leak ra của Dương Tử như cô nàng trông có vẻ cao hơn, gương mặt xinh đẹp và thanh thoát hơn hẳn những bức ảnh mờ. Gần như cùng một khung hình, cùng một bộ trang phục nhưng những bức ảnh được khen ngợi lại gần như khác xa so với những bức ảnh gốc với sắc vóc chẳng mấy đặc biệt của Dương Tử.

Trong quá khứ đã có lần nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương bị phát hiện là người không thể sống thiếu photoshop. Lý do là do Dương Tử không tự tin vào nhan sắc của mình nên không thể thiếu phần mềm chỉnh sửa này trong bất kỳ hoạt động nào. Gần đây, cô nàng cũng vướng phải nghi vấn sử dụng app chỉnh ảnh khi xuất hiện với sắc vóc thon gọn bất thường, gương mặt xinh đẹp khác xa bình thường trong poster của Trường Tương Tư.

Dù biết Dương Tử quan tâm đến hình ảnh của mình là hoàn toàn hợp lý nhưng việc cô nàng chỉnh sửa nhiều đến nỗi xinh đẹp thoát tục đã gây nên nhiều sóng gió và ý kiến trái chiều. Thực tế, vẻ ngoài của Dương Tử không hề kém sắc, nên Scent thiết nghĩ nữ diễn viên nên “tém tém” việc chỉnh sửa hậu kỳ lại để không khiến bản thân trở thành ngôi sao có nhan sắc đại trà, dễ bị nữ phụ lấn át.

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên bị khui thiếu thuế, màn phong sát đang bắt đầu rồi? 

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.