x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

"Tiểu Lưu Thi Thi" xinh nức nở, Dương Tử mặc áo lông dưới trời 37 độ

An Lee 12:50 - 29/06/2022

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của mọt phim Hoa ngữ khi liên tiếp hóng bộ mới khai máy, và bộ mới lên sóng. Bên cạnh đó, dàn sao như Trần Vỹ Đình, Lưu Diệc Phi đều cập nhật ảnh mới. Tiêu Chiến hôm nay cũng lên hot search với lý do không thể đơn giản hơn. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Diệc Phi - Trần Hiểu im lặng trước độ hot ảo của Mộng Hoa Lục tan vỡ  

Tiêu Chiến leo hot search vì đi ăn lẩu, Lưu Diệc Phi khoe sắc sang chảnh đố ai chê được

Sáng nay, fan Tiêu Chiến được phen tá hỏa vì bỗng dưng idol leo hot search, còn chiếm luôn no 1. Lý do là bởi paparazzi bắt gặp anh chàng đi ăn lẩu... một mình. Trong hình ảnh chụp lén thì An thấy có vẻ Tiêu Chiến còn không đi cùng trợ lý. Không ít fan đã trêu chọc Tiêu Chiến rằng, pha ăn lẩu này của anh có vẻ khá cồng kềnh rồi. Bên cạnh đó, cũng có người nghĩ đi một mình còn lên hot search, đi hai mình chắc phá đảo Weibo luôn mất.

Cũng đáng chú ý không kém đó là Lưu Diệc Phi. Hôm nay, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cực chanh xả của mình lên Weibo cá nhân. Từ sau loạt lùm xùm vì Mộng Hoa Lục, lại thêm chuyện bị các fandom hội đồng, Lưu Diệc Phi vẫn giữ im lặng và có vẻ chẳng quan tâm đến mấy. Cô vẫn hoạt động bình thường, vẫn update Weibo và vẫn tham gia quay phim.

Trần Vỹ Đình sau thời gian im ắng hôm nay cũng đăng tải hình ảnh mới. Tuy là ảnh trắng đen, nhưng độ điển trai của nam diễn viên vẫn rất đậm nét nhé. Vẻ ngoài nam tính của Trần Vỹ Đình cũng được khen ngợi hết lời.

Không chỉ Trần Vỹ Đình, Cung Tuấn hôm nay cũng có hình ảnh được netizen khen nức nở. Nam diễn viên xuất hiện trong một chương trình livestream vào tối qua. Đáng nói, dù là ảnh chụp màn hình thì Cung Tuấn vẫn khoe được trọn vẹn nét điển trai. Nụ cười vừa ngây ngốc, vừa đáng yêu của anh chàng đã làm fan phải lụi tim.

Sau khi đóng máy bộ Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư dành thời gian khá nhiều cho việc nghỉ ngơi dưỡng sức. Gần nhất, người hâm mộ bắt gặp cô nàng ở sân bay với vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngừng update ảnh mới lên Tiểu Hồng Thư, cho thấy bản thân đang có quãng thời gian rất thư giãn.

Với nhan sắc trời cho, Trần Đô Linh không chỉ xinh ở tạo hình hiện đại, dân quốc mà cổ trang cũng xuất sắc không kém. Bởi thế mà mới đây studio của Trần Đô Linh đã thực hiện bộ ảnh cổ trang với trang phục đỏ thẫm dành cho nữ diễn viên. Quả thật loạt ảnh chụp ra tấm nào tấm nấy đều đẹp hoàn hảo. Thế nhưng có một điều gây tranh cãi, đó là netizen lại bắt đầu so cô với Lưu Thi Thi, thậm chí còn gọi Trần Đô Linh là “tiểu Lưu Thi Thi” vì quá giống. 

Dương Mịch lại có ảnh đẹp khi đi quay show, Vô Ưu Độ chính thức khai máy

Hôm nay, bộ phim Vô Ưu Độ do Nhậm Gia Luân, Tống Tổ Nhi đóng chính đã khai máy. Xuất hiện tại buổi lễ, cả hai nam nữ chính đều che mặt kín mít, chỉ để lộ mái tóc cổ trang trong phim. Mặc dù vậy, độ thảo luận và sự quan tâm của netizen dành cho Vô Ưu Độ cũng rất lớn, chiếm sóng Weibo sáng nay.

Cũng quan trọng không kém trong hôm nay, đó là bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lên sóng. Từ sáng, đoàn làm phim đã đăng tải poster của các nhân vật trong phim. Ngoài ra, Lâm Canh Tân, người đang hợp tác với Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành cũng đã đăng tải poster Hạnh Phúc Đến Vạn Gia để ủng hộ người đồng nghiệp của mình.

Loạt ảnh leak hôm nay trông khá nóng nực khi dàn diễn viên đóng phim cổ tran phải mặc áo lông giữa thời tiết 37 độ C. Dương Tử là một trong số đó. Cô nàng hóa thân thành Cao Tân Cửu Dao ở Trường Tương Tư, diện bộ đồ màu đỏ rực, dày cộm với cổ lông trắng muốt. Bạch Kính Đình ở Trường Phong Độ cũng không vừa khi hết lớp áo cổ trang đến tấm choàng đính lông siêu dày.

Các show giải trí hôm nay cũng tổ chức ghi hình rất khẩn trương. Mới nhất có loạt ảnh của Dương Mịch và Hứa Khải trong show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Trong khi Hứa Khải trông hơi đáng yêu vì lần đầu đến chơi thì Dương Mịch lại diện đồ hầm hố, khoe vẻ ngoài xinh đẹp, năng động cùng dáng người siêu chuẩn ở hậu trường show. 

Bạch Kính Đình hôm nay cũng gây ấn tượng rất nhiều với tạo hình dân quốc ở show giải trí. Thiệt sự dạo này vẻ ngoài của nam diễn viên đẹp lên trông thấy. Loạt ảnh mới khiến khối cô phải đổ rần rần trước Bạch Kính Đình vì anh chàng quá soái đi thôi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc tranh sắc với AngelaBaby, Lộ Tư quá mảnh mai làm fan lo lắng 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/6. Một trong những người làm An bất ngờ hôm nay là Bạch Kính Đình, đơn giản vì đẹp trai quá mức. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lên sóng cũng làm An mong chờ rất nhiều. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.