x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Viên Băng Nghiên bị khui thiếu thuế, màn phong sát đang bắt đầu rồi?

An Lee 14:36 - 04/07/2022

Những tưởng sau loạt ngôi sao bị bay màu vì không nộp thuế đầy đủ thì giới Cbiz sẽ chẳng còn ai dám phạm phải sai lầm này nữa. Vậy nhưng còn chưa cách mấy tháng, nay đã đến lượt mỹ nhân đình đám, được mệnh danh là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” bị bóc thiếu thuế, đó là Viên Băng Nghiên. An nghe tin tức này xong mà choáng váng, thật chẳng ngờ một nữ diễn viên ngoan hiền lại có thể phạm lỗi lớn vậy.

>> Xem thêm: Phim của Lộ Tư, Dương Tử lần lượt gặp họa vì tạo hình "vay mượn" 

Cụ thể, theo An nghe ngóng được thì vào khoảng trưa ngày 4/7, tin tức bắt đầu nổ ra cho biết ngày 16/3/2022, công ty của Viên Băng Nghiên bị bóc nộp thiếu thuế với số tiền lên tới 978.000 tệ (khoảng hơn 3 tỷ đồng). Đến ngày 3/7 vừa qua, Viên Băng Nghiên đã rời khỏi vị trí người đại diện pháp lý của công ty, đồng thời cũng rời khỏi vị trí cổ đông lớn nhất của công ty.

Ngay sau đó, tin tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Viên Băng Nghiên vì thế cũng bị réo gọi khắp nơi. Rất nhanh chóng, phòng làm việc và bản thân Viên Băng Nghiên đã chính thức phát văn bản xin lỗi về sự việc đã xảy ra. Thế nhưng, có vẻ hành động này vẫn là quá muộn. Mọi thứ dường như đang rất khó có thể cứu vãn vì một vài nhãn hàng đã bắt đầu xóa/ẩn bài đăng liên quan đến Viên Băng Nghiên, trong đó có thương hiệu đình đám DIOR.

Mặt khác, người hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho Viên Băng Nghiên và các tác phẩm của cô. Hai bộ phim cổ trang mà Viên Băng Nghiên làm nữ chính là Mùa Hoa Rơi Gặp Lại ChàngKhuynh Thành Diệc Thanh Hoan đều đã quay xong. Nếu sự việc đi quá xa, Viên Băng Nghiên không thể thu xếp thì coi như hai bộ này chờ xếp kho.

Trong khi đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính cũng có phần của Viên Băng Nghiên. May mắn là thời điểm hiện tại phim chưa chính thức khởi quay, nhà sản xuất quay xe còn kịp. Đã có khá nhiều người ủng hộ thay Viên Băng Nghiên bằng một sao nữ khác để không ảnh hưởng tới bộ phim.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới, Tinh Hán Xán Lạn chốt lịch lên sóng 

Nhìn chung, việc bị bóc ra thiếu thuế đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Viên Băng Nghiên. Hiện nữ diễn viên đang cố gắng cứu vãn tình hình. Trong một vài tin tức mới nhất từ blogger thì từ bài đăng xin lỗi đã có nhiều tín hiệu tích cực. Không ít comment để lại cho biết họ chấp nhận lời xin lỗi của nữ diễn viên, đồng thời mong cô rút kinh nghiệm. An nghĩ nếu cứ theo chiều hướng tốt thế này thì Viên Băng Nghiên sẽ không bị phong sát, nhưng im ắng một thời gian như Cảnh Điềm trải qua vụ quảng cáo sai sự thật vừa qua là điều bắt buộc.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.