x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Netizen nóng giùm với dàn sao mặc áo khoác lông khi quay phim cổ trang

Scent 10:35 - 06/07/2022

Gần đây, phim trường Hoành Điếm là nơi vô cùng nhộn nhịp khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều tác phẩm như Trường Tương Tư, Ninh An Như Mộng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương,... Trong khi Bạch Lộc phải mượn áo của bạn diễn để che đi nắng gắt, thì đâu đó mình vẫn thấy được sự cực khổ của dàn sao phải mặc áo khoác lông quay phim ngay giữa mùa hè.

Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang hiện đang quay của Dương Tử và dàn sao mới. Khai máy ngày 28/03, tác phẩm này đã "ẵm trọn" thời kỳ nắng gắt nhất của mùa hè. Vào vai Vương Cơ Cao Tân Cửu Dao, tạo hình mới đây của Dương Tử đã được đoàn làm phim hé lộ với áo khoác lông màu đỏ thắm vô cùng đẹp mắt. 

Nhìn qua thì nhan sắc cũng như trang phục của nàng Cửu Dao thật sự rất đáng trông đợi đấy, nhưng giữa cái nóng gay gắt của mùa hè Hoành Điếm chắc hẳn Dương Tử đã chịu không ít cực khổ rồi.

Đóng chung tác phẩm Trường Tương Tư với Dương Tử, Trương Vãn Ý vào vai Chuyên Húc – người anh họ cũng là thanh mai trúc mã của Cửu Dao, là cháu đích tôn bị thất sủng của Hoàng đế Hiên Viên. Khoác lên mình bộ trang phục với áo khoác lông màu đen, Trương Vãn Ý trông cực kỳ quyền lực và thể hiện được đúng vai diễn vương giả của mình. Không chỉ Dương Tử, Trương Vãn Ý mà gần như tất cả những diễn viên tham gia đoàn làm phim đều được thử thách bản thân với việc mặc áo khoác lông giữa mùa hè.

Lâu lắm rồi Scent mới được thấy Bạch Kính Đình tham gia một vai diễn cổ trang. Thời gian đầu năm, nam diễn viên đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình trong Khai Đoan và với màn hợp tác cùng Tống Dật, Trường Phong Độ cũng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm “làm nên chuyện” trong thời gian tới đây.

Vào vai Cố Tửu Tư là thiếu gia nhà giàu suốt ngày chỉ biết ăn chơi lêu lổng, sau này vì gặp được thiên mệnh của cuộc đời mình mà “cải tà quy chính”, sống một cuộc đời rực rỡ và ý nghĩa hơn. Vốn ngoài đời, Bạch Kính Đình đã nổi tiếng là sao nam “xéo sắc” hay “dìm hàng” anh em, nên mình hoàn toàn có thể tưởng tượng ra anh chàng này phù hợp với vai diễn này đến nhường nào. 

Gần đây, Trương Lăng Hách đã vào đoàn phim Ninh An Như Mộng đóng chung với Bạch Lộc. Trong khi bạn diễn của anh chàng phải nương nhờ vào tay áo to của Vương Tinh Việt để che chắn thì Trương Lăng Hách lại chăm chỉ diện áo khoác lông từ ngày khai máy cho đến tận bây giờ. 

Quay phim cổ trang vào mùa hè vốn đã là một “cực hình” đối với các diễn viên bởi trang phục cổ trang được bao gồm bởi nhiều lớp áo, thêm vào đó là tạo hình tóc dài khiến cả diễn viên nam và nữ chịu vô vàn khó khăn. Hầu hết các fan đều tỏ ra thương xót cho hoàn cảnh quay phim trái mùa của thần tượng, chỉ riêng fan Bạch Kính Đình là vẫn còn tâm trạng trêu đùa thần tượng của mình thôi.

Vậy mới thấy để trở thành một diễn viên đâu có dễ dàng gì, nhìn các nhân viên mặc áo cộc tay còn họ phải mặc nhiều lớp áo cùng phần đệm lông mà Scent thấy nóng giùm luôn đó. Mong rằng với những nỗ lực đã bỏ ra nhưng tác phẩm trên sẽ đạt được thành công như mong đợi.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đọ sắc bên đàn tỳ bà

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.