x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 6 phim ngược sắp chiếu: Bộ của Dương Tử, Tiêu Chiến cẩu huyết nhất

An Lee 07:20 - 22/06/2022

Nửa cuối năm 2022, An thấy màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sẽ cực kỳ nhộn nhịp với sự trở lại của dàn lưu lượng đình đám Cbiz. Thế nhưng hầu hết những bộ này đều là cổ trang, còn ngược đến trầm kẽm nữa chứ. Đếm qua cũng phải 5-6 bộ rồi.

1. Trầm Vụn Hương Phai

Bộ phim hợp tác đầu tay của Dương Tử và Thành Nghị là Trầm Vụn Hương Phai dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Sở hữu 2 diễn viên chuyên đóng dòng phim ngược nên chưa cần phải xem An cũng đã chắc chắn bộ phim này sẽ ngược khán giả tơi bời rồi. Cách đây không lâu, trailer phim Trầm Vụn Hương Phai được tung ra như để chứng minh suy nghĩ của khán giả.

Trong phim, Dương Tử đảm nhận vai Nhan Đàm, Thành Nghị vào vai Ứng Uyên. Cặp đôi này sẽ ngược nhau từ trên trời cho đến lúc xuống hạ giới và trải qua nhiều kiếp luân hồi. An nghĩ so với Hương Mật Tựa Khói Sương và Lưu Ly thì Trầm Vụn Hương Phai cũng ngược chẳng kém đâu nhé!

>>Xem thêm: Cung Tuấn, Dương Dương khoe ảnh mlem, Gia Luân bốc hơi khỏi phim mới

2. Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao luôn nằm trong danh sách những bộ phim được khán giả mong đợi lên sóng nhất. Bộ phim này được dự kiến sẽ lên sóng vào khoảng tháng 8 năm nay. So với Trầm Vụn Hương Phai, An thấy phim của Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến cũng ngược chẳng kém đâu nhé!

Mối tình của Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và Chu Nhan (Nhậm Mẫn) sẽ khiến khán giả vừa vui vừa buồn. Một bên là thái tử Không Tang cao ngạo, lạnh lùng, một bên là quận chúa Xích Tộc nhiệt tình, trượng nghĩa. Cặp đôi phải đối mặt với sự lựa chọn giữa một bên là quốc gia và một bên là tình cảm.

3. Trường Nguyệt Tẫn Minh

Một trong những bộ phim ngược được An mong đợi lên sóng nhất năm nay chính là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái hợp lần 2 của cặp đôi La Vân Hi – Bạch Lộc. Nguyên tác ngược tả tơi nên lên phim chắc chắn cũng chẳng vui vẻ gì rồi.

Lê Tô Tô (Bạch Lộc) và Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) mang thân phận trái ngược nhưng lại dành tình cảm cho nhau. Để giúp người yêu tu đạo, Lê Tô Tô chấp nhận đốt cháy sinh mệnh để tạo ra thần tủy rồi tan biến vào hư vô. Trong trailer được tung ra, An thấy từ dàn chính đến dàn phụ đều ngậm khá nhiều siro, đã thấy mối yêu hận cũng lằng nhằng đau khổ chẳng kém.

4. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, cốt truyện hay giúp Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được khán giả kỳ vọng rất nhiều. Trong phim Lý Lan Địch và vai Ly Quang Dạ Đàm vừa sinh ra đã bị coi là điềm xấu. Cô vốn sẽ bị gả xuống ma giới nhưng vì nhầm lẫn nên trở thành thái tử phi thiên tộc kết đôi cùng Thiếu Điển Hữu Cầm (Trần Tinh Húc).

Tưởng chừng như sẽ là một bộ phim cưới trước yêu sau ngọt ngào, thế nhưng trailer phim được tung ra đã khiến khán giả quay xe gấp. Có vẻ như vì để cứu Dạ Đàm, Hữu Cầm đã chấp nhận chịu phạt. Nhân vật của Trần Tinh Húc cũng học theo Thành Nghị phun siro từ đầu đến cuối trailer.

5. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

An rất ấn tượng với tạo hình của Viên Băng Nghiên trong bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Trong phim, cô nàng vào vai tiểu yêu Hồng Ngưng đem lòng yêu tha thiết thượng thần Cẩm Tú (Lưu Học Nghĩa). Tuy nhiên, thần yêu khác biệt, cặp đôi phải trải qua 3 kiếp luân hồi với vô số khó khăn, trắc trở.

Đặc biệt khi xem trailer Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, An cực kỳ ấn tượng với phân cảnh Cẩm Tú ra tay tiễn cha mẹ Hồng Ngưng bay màu. Phân cảnh cô nàng gào khóc với ánh mắt vừa bi thương vừa căm hận được dự đoán sẽ khiến vị thượng thần kia ăn no hành.

6. Thương Lan Quyết

Nhắc đến những bộ phim ngược chuẩn bị lên sóng, An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua Thương Lan Quyết được rồi. Tuy nam nữ chính Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ khiến An lo ngại về diễn xuất, thế nhưng tạo hình đẹp, cốt truyện hay lại giúp dự án phim này có sức hút rất lớn. Nói về độ ngược thì bộ phim này cũng chẳng kém các dự án trên đâu nhé!

Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) chỉ là một tiên nữ cấp thấp. Thế nhưng duyên kỳ ngộ khiến nàng đụng mặt Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) kẻ từng diệt cả tộc mình kiếp trước. Mối tình yêu hận đan xen của cặp đôi này được khán giả cực kỳ mong đợi.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục bỏ xa loạt phim; Nhiệt Ba - Na Trát đọ sắc

Hiện tại, An thấy những bộ phim trên đều chưa có lịch chiếu cụ thể. Tuy nhiên, chỉ cần hậu kỳ đã xong, có giấy phép phát sóng thì những dự án trên sẽ sớm ngày ra mắt khán giả. Còn lại, việc của người xem là nên chuẩn bị khăn giấy từ bây giờ đi, bởi cuối năm chắc chắn sẽ là màn đổ bộ của những bộ phim ngược đến trầm kẽm này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.