x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư đậm hương vị phụ nữ bên Ngô Lỗi, Dương Tử khác lạ ở ảnh chưa sửa

An Lee 12:50 - 06/07/2022

Loạt ảnh mới ngày 6/7 hôm nay sẽ có kha khá mỹ nhân 9x như Dương Tử, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư. Ngoài ra dàn tiểu hoa 85 cũng có bìa tạp chí của Tống Thiến, AngelaBaby và ảnh show mới của Triệu Lệ Dĩnh. Tinh Hán Xán Lạn mới lên sóng cũng thu về nhiều lời khen dành cho nhan sắc nữ chính. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành bị tác động phải sửa kịch bản, Lệ Dĩnh không đồng ý? 

AngelaBaby đọ sắc Tống Thiến trên tạp chí, Triệu Lộ Tư đậm hương vị phụ nữ dự sự kiện

Sáng nay, Tống Thiến đã có loạt ảnh mới trên bìa tạp chí ELLE tháng 8. Nữ idol xuất hiện với vẻ ngoài đầy lạnh lùng, mạnh mẽ. Được biết thời điểm hiện tại, Tống Thiến vẫn đang bận rộn với những dự án phim ảnh của mình. Gần như cô đã chuyển hẳn sang làm diễn viên chứ không hoạt động nhiều với âm nhạc nữa.

Dạo gần đây, hình ảnh xinh đẹp của AngelaBaby liên tiếp làm netizen choáng ngợp. Gần nhất, nữ diễn viên đã có loạt ảnh mới ở tạp chí Trendshealth. Phải nói khí chất chanh xả của AngelaBaby trong giới Cbiz khó ai kì kịp. Với nhan sắc, dáng vóc hoàn hảo của cô thì loạt ảnh tạp chí này xứng đáng được khán giả khen ngợi.

Sau khi Keep Running mùa 10 đóng máy, không chỉ AngelaBaby mà Bạch Lộc cũng thường xuyên gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp của mình. Mới nhất, phòng làm việc của nữ diễn viên đã chia sẻ bộ ảnh mới của Bạch Lộc. Cô nàng diện bộ đồ màu xanh, vẻ ngoài tươi tắn, đáng yêu làm ai cũng muốn ngắm nhìn. Bên cạnh đó, Bạch Lộc cũng update Douyin sau 3 tuần vắng bóng ở nền tảng này.

Ngu Thư Hân và Dương Tử hôm nay cũng có loạt ảnh mới cứng. Với sự tinh nghịch của mình thì Ngu Thư Hân ở bất cứ đâu cũng sẽ cho ra những tấm ảnh dễ thương, vui nhộn. Cô nàng trông xinh xắn đáng yêu dù diện đồ rất chi là chanh xả. Chắc chắn đây là ảnh hậu trường rồi chứ ảnh chính thức thì không thể thoái mái như vậy đâu.

Dương Tử gần đây tham gia show Xin Chào Thứ Bảy. Mãi đến hôm nay phòng làm việc mới thả những tấm ảnh xinh xắn của Dương Tử trong tạo hình trên show. Tuy nhiên, điều khiến dân tình bàn tán nhiều đó là ở ảnh chưa chỉnh sửa, nhan sắc của nữ diễn viên lại trông hơi đầy đặn. Gương mặt cũng không còn vẻ thanh thoát như trong ảnh do studio đăng tải. Điều này quả thật khó hiểu đó nha.

Kết thúc quá trình quay phim Biển Hoa Trong Mơ với Lý Thấm, hiện tại Tiêu Chiến đang có quãng thời gian dài nghỉ ngơi. Trước đó, nam diễn viên bị paparazzi tung ảnh đi ăn lẩu một mình, còn hôm nay, anh chàng tự giác đăng ảnh đi chơi thể thao nhân lúc rảnh rỗi. Phải nói là body của Tiêu Chiến rất mlem nha, như này là phải chăm khoe hơn mới đúng.

Nhân dịp Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, đoàn làm phim cùng nam nữ chính là Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã có buổi họp báo ra mắt với khán giả. Xuất hiện tại buổi họp báo, Ngô Lỗi diện đồ bảnh trai, cực dễ thương với những hành động thân thiện. Triệu Lộ Tư cũng có bộ ảnh đậm hương vị phụ nữ và có màn giao lưu dễ thương với các diễn viên khác.

Dương Tử leak tạo hình Trường Tương Tư, Lệ Dĩnh bí ẩn trên show

Loạt ảnh leak đáng chú ý nhất hôm nay thuộc về tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tư. Trước đó, bộ đồ này lộ ảnh chụp từ xa, bị netizen chê lấy chê để. Giờ có ảnh nét căng rồi mới thấy Dương Tử xinh cỡ nào trong tạo hình này. Nói chung là hết nước chấm.

Tinh Hán Xán Lạn mới lên sóng đã thu về nhiều tín hiệu tích cực. Một trong số đó là nhan sắc của Triệu Lộ Tư được khen ngợi là vừa mong manh, vừa tủi hờn khi hóa thân thành Trình Thiếu Thương. Quả thật gương mặt của Lộ Tư trong bộ này xinh thật, cũng không bị gồng vì phải đóng nữ cường nữa. Tuy nhiên tạo hình thì có hơi đơn giản quá, so với những bộ trước đúng là kém xa.

Những tưởng bị ảnh hưởng bởi vụ việc của Viên Băng Nghiên nên bộ Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sẽ phải im lặng một thời gian. Thế nhưng hôm nay, Weibo đoàn phim vẫn đăng tải poster mừng sinh nhật Lưu Học Nghĩa. Không ít người cho rằng bộ phim vẫn sẽ ra mắt khán giả, chỉ là chờ sau khi lùm xùm của nữ chính qua đi mới PR mạnh tay hơn thôi.

Những tấm ảnh cuối cùng thuộc về Triệu Lệ Dĩnh ở show Bắt Đầu Suy Luận Nào. Diện bộ đầm đen, mái tóc móc light tím, Triệu Lệ Dĩnh trông vừa bí ẩn, vừa ma mị ở chương trình này. Dù đã leak ảnh từ trước đó, nhưng loạt poster mới của Lệ Dĩnh vẫn gây chú ý rất lớn đối với netizen. Tất nhiên là không ít người đều mong chờ được xem màn thể hiện của cô ở show này rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, AngelaBaby khoe sắc vóc làm Tịnh Y, Lộ Tư bất ngờ bị lép vế 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/7. Hôm nay có quá nhiều ảnh để An phải ngắm nên vẫn chưa thấy tấm nào thực sự ấn tượng hơn cả. Nhan sắc của cả dàn tiểu hoa 9x lẫn 8x đều rất ổn áp nhé. Vậy nên bạn chú ý với hình ảnh của ai hơn?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.