x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cùng là cầm cúp Kim Ưng nhưng Lệ Dĩnh được khen, Nhiệt Ba bị chê lố

An Lee 10:35 - 16/07/2022

Chỉ còn vài tháng nữa là lễ trao giải Kim Ưng sẽ diễn ra, vì thế mà những câu chuyện xoay quanh sự kiện này cũng được netizen bàn tán rôm rả. Gần nhất, loạt ảnh quảng bá cho LHP Kim Ưng năm nay đã được chia sẻ, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên theo An thấy, được dân tình chú ý nhất vẫn là những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y thay thế Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Sẽ chẳng có gì bàn cãi khi trong bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh có cả tấm hình cầm cúp Kim Ưng. Thật ra đây cũng chẳng phải hành động lạ gì, bởi những năm trước, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng cầm qua không ít cúp Kim Ưng. Nhưng câu chuyện trở nên rôm rả hơn khi có dân mạng so sánh dáng cầm cúp của Triệu Lệ Dĩnh với Địch Lệ Nhiệt Ba, cho rằng hình ảnh của nàng tiểu hoa 85 trông dễ chịu hơn hẳn.

An nhớ Địch Lệ Nhiệt Ba từng cầm cúp Kim Ưng vào năm 2018, khi mà cô nàng gom được cả hai cúp Kim Ưng danh giá, kèm theo đó là trở thành Nữ thần Kim Ưng. Có thể nói năm đó, Nhiệt Ba đã giành được trọn vẹn vinh quang ở lễ trao giải Kim Ưng, thế nhưng, dường như tài năng và diễn xuất của cô không đủ để hưởng những điều này.

Năm đó, Nhiệt Ba giành cúp Kim Ưng nhờ vai nữ chính trong bộ Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Bộ phim này đã bị chê trách rất nhiều vì không xứng với giải thưởng, diễn xuất của Nhiệt Ba cũng thế. Vậy nên sau khi nhận cúp, bằng khen và chụp ảnh, Nhiệt Ba bị trào phúng không ít.

Còn với Triệu Lệ Dĩnh, trước đó cô cũng nhận giải Kim Ưng với Hoa Thiên Cốt. Sau này, nàng tiểu hoa cũng được cầm cúp chụp ảnh ở những giải thưởng Kim Ưng năm 2020. Hay gần nhất, nữ diễn viên tiếp tục tạo dáng bên chiếc cúp danh giá ở loạt ảnh tuyên truyền Kim Ưng 2022. Tất cả đều không bị netizen “nói ra nói vào” như Nhiệt Ba.

Mà thật ra An nghĩ Nhiệt Ba cũng chẳng dám chụp ảnh cùng cúp Kim Ưng nữa. Bởi nếu chụp chắc chắn sẽ lại bị netizen mỉa mai một trận ra trò. Ngay cả loạt ảnh chụp cùng cúp Kim Ưng năm 2018, phía Nhiệt Ba giờ "chôn đi" còn không kịp, vì giờ hội antifan thường hay lấy nó ra để khịa giải thưởng của Nhiệt Ba, cho là không xứng đáng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nền nã bên cúp Kim Ưng, Nhiệt Ba ngọt ngào ở loạt ảnh cũ

Giành giải thưởng Kim Ưng và cùng chụp bên cúp danh giá, vậy nhưng Nhiệt Ba lại thường xuyên bị mỉa mai, còn Triệu Lệ Dĩnh thì chỉ có khen đẹp, khen xứng đáng. Còn Nhiệt Ba, từ phim đến diễn xuất đều khôn thể thuyết phục khán giả, nên bị chê cũng là điều dễ hiểu thôi. Thêm nữa là giờ nhìn ảnh cô cầm cúp là lại nhớ đến cái giải thưởng đáng trách năm đó rồi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.