x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hạnh Phúc của Lệ Dĩnh: Dâu hiền vẫn không lấy được lòng mẹ chồng

An Lee 08:35 - 14/07/2022

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính đang được người xem ngày càng quan tâm hơn. Lý do là bởi càng về sau, các tình tiết càng được đẩy lên cao trào và người xem dường như thấy được mình ở trong những câu chuyện đó. Một trong những tình tiết mà An thấy làm khán giả phải bức xúc, đó là cách đối xử của mẹ chồng và chồng dành cho Hà Hạnh Phúc.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 mỹ nam được fan phong tứ đại đỉnh lưu thế hệ mới 

Từ ngày gả đến nhà họ Vương, Hạnh Phúc dường như chưa có nổi một ngày yên bình. Cô làm tất cả vì nhà chồng, lo toan cơm nước, kiếm kế sinh nhai. Khi nhà họ Vương bị chèn ép, cũng chính Hạnh Phúc đứng ra đòi lại công bằng, thậm chí không tiếc đi kiện gia đình Vạn Truyền Gia để bảo vệ gia đình nhà chồng.

Không chỉ bao phen lao tâm khổ tứ, Hạnh Phúc vì sinh con cho chồng là Vương Khánh Lai đã gần như đi dạo qua một vòng “quỷ môn quan”. Cô may mắn được người trong thôn giúp đỡ, mà khi đó nhà chồng còn chẳng làm được gì hơn. Vậy mà khi Hạnh Phúc cùng chồng chuẩn bị rời quê lên phố sinh sống, mẹ chồng đã có những lời dặn dò vô cùng lạnh lòng, còn chồng cô cũng từ từ biến chất.

Trước ngày lên thành phố, người mẹ đã khâu một chiếc túi kín cho con trai, dặn dò Vương Khánh Lai phải giấu tiền vào đó, sợ con dâu biết. Đỉnh điểm là bà còn dặn dò con trai phải quản chặt Hạnh Phúc, đừng để cô con dâu nảy sinh hai lòng. An coi đến đây mà bức xúc thay cho Hạnh Phúc. Chẳng phải cô vì gia đình nhà chồng làm bao nhiêu chuyện hay sao? Vậy mà đến giờ mẹ chồng vẫn nghi ngờ cô, vẫn đề phòng cô và coi cô chẳng khác nào người ngoài.

Mẹ chồng là vậy, chồng cũng chẳng khá hơn. Hạnh Phúc lên thành phố sinh sống làm việc, biết bao cực nhọc đè lên vai nhưng người chồng thì ngày càng tệ hại. Bao thói xấu đều dần lộ ra hết. Từ tính cách gia trưởng, nhu nhược, ích kỷ, ghen tuông mù quáng... Tất cả đều khiến một Vương Khánh Lai hiền lành chất phác ngày nào trở nên siêu đáng ghét trong mắt khán giả.

>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Lộ Tư lại làm nữ chính mary sue, người gặp người yêu 

Cũng chính vì mẹ chồng và chồng như thế nên người xem giờ đang chờ ngày Hạnh Phúc quyết định ly hôn. Tuy nhiên, An nghe đâu cả hai đúng là sẽ chia tay, nhưng cuối cùng vẫn trở về bên nhau. Hi vọng đến lúc đó, Vương Khánh Lai sẽ tỉnh ngộ ra một chút, mẹ chồng cũng đối xử tốt hơn với Hạnh Phúc, mang đến cho cô một gia đình yên ấm đúng nghĩa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.