x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao liên quan đến điều "cấm kỵ" trong showbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:50 - 15/07/2022

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy cộng đồng mạng rỉ tai nhau về những điều “cấm kỵ” trong showbiz Hoa ngữ. Hãy cùng mình điểm lại xem đó là những gì nhé!

Không tham gia show truyền hình với Triệu Lệ Dĩnh

Là mỹ nhân 8X thành công nhất nhì Cbiz hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được săn đón hết mực. Thế nhưng, có không ít ngôi sao Hoa ngữ sẽ phải ngập ngừng khi nhận lời mời tham gia show truyền hình với nữ diễn viên nổi tiếng thẳng thắn, có gì nói nấy này. 

Thậm chí, không ít lần, Triệu Lệ Dĩnh từng dính phải lùm xùm, thu về cả rổ anti vì phát ngôn, cách cư xử chưa khéo, đụng chạm tới đồng nghiệp. Đây cũng chính là nguyên nhân mỹ nhân Minh Lan Truyện được netizen đặt cho danh hiệu “Triệu Tiểu Đao” đó!

Chu Ân từng đánh giá tốt về Triệu Lệ Dĩnh.
Giờ chị đẹp cũng tiến bộ hơn trong cách xử sự rồi!

Dĩ nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cũng không phải người có ý xấu, thích “cà khịa” người khác đâu nha! Mình nhớ có lần, khi cùng hợp tác trong show truyền hình, “Tử Hà tiên tử” Chu Ân có chia sẻ rằng Triệu Lệ Dĩnh đôi khi nói chuyện không biết lựa lời nhưng thực chất là người rất dễ thương.

Hơn nữa, giờ đây, “nữ hoàng rating” Cbiz cũng biết kiềm chế bản thân mình hơn, hạn chế việc làm mất lòng người khác khi tham gia các show truyền hình rồi nè!

Không làm bạn với Dương Mịch

Cũng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch là mỹ nhân 8X đang hot hit nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng, không nên có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Tình chị em của Dương Mịch thường không được dài lâu.

Nhớ trước đây, Dương Mịch có rất nhiều “hảo tỷ muội” như Đường Yên, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi... Thế nhưng, tình bạn giữa họ đều tan trong ồn ào vì Dương Mịch thích diễn chung vai với bạn thân. 

Việc Dương Mịch cứ “đổi bạn” liên tục khiến netizen bàn tán quá trời. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít cư dân mạng cho rằng Dương Mịch chỉ kết thân với người nổi tiếng hoặc những tên tuổi đang lên chứ không thật lòng với bạn bè nên các mối quan hệ thường chẳng được dài lâu. Các bạn nghĩ sao về suy đoán này nào?

Không đóng phim với AngelaBaby

Mang danh “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, nhan sắc của AngelaBaby là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Thế nhưng, về diễn xuất của người đẹp này thì mình thấy còn cần đặt một dấu hỏi chấm to đùng đó nha!

Ngoài việc diễn xuất chưa tốt, chỉ biết trừng mắt để thể hiện cảm xúc, AngelaBaby còn phải nhận nhiều “vật liệu xây dựng” vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, lạm dụng diễn viên đóng thế và các phần mềm chỉnh sửa (như trong Cô Phương Bất Tự Thưởng nè!). Điều này khiến các tác phẩm của cô đều chịu kiếp “flop thảm”, làm ảnh hưởng tới bạn diễn. 

Nghe giang hồ rỉ tai nhau thì giờ đây, tài nguyên mảng phim ảnh của AngelaBaby bị giảm sút nghiêm trọng, phải hợp tác với các ngôi sao trẻ không mấy tiếng tăm. Đôi khi mình suy nghĩ, có lẽ vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh nên bỏ ra một khoảng thời gian để chuyên tâm rèn luyện diễn xuất hoặc tìm hướng phát triển khác trong showbiz đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành công chúa Ma tộc

Không đóng cặp với Hồ Ca

Hồ Ca - người đàn ông lận đận tình duyên trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hồ Ca là một diễn viên có thực lực mà mình vô cùng yêu thích, vừa điển trai, phong độ lại có khả năng “cân” phim. Thế nhưng không biết cái duyên cái số thế nào mà đường tình duyên của tài tử này trong phim ảnh lại không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. 

Những người tình màn ảnh của anh thường rơi vào cảnh “sinh ly tử biệt”.

Nhân vật do anh thể hiện luôn phải nhận cái kết “sinh ly” hoặc “tử biệt” với người thương, một mình cô độc, lẻ loi trên cõi đời. Ngó qua ngó lại thì ở vũ trụ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Thoại, Thiên Ngoại Phi Tiên, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân... Hồ Ca đều khiến dân tình khóc thành một dòng sông nè!

Thế nên, cộng đồng mạng mới khuyên nhủ rằng, nếu nữ diễn viên nào không muốn có cái kết bad ending thì đừng nhận lời đóng cặp với Hồ Ca đó!

Không mời Thành Long đóng quảng cáo

Có cúp vàng Oscar trong tay mà đời không nể!

Trong showbiz Hoa ngữ chắc chẳng có ai như Thành Long, rõ ràng là siêu sao võ thuật có sức ảnh hưởng lớn nhưng lại bị các nhãn hàng né tránh, không dám mời đóng quảng cáo. Thậm chí, nam diễn viên còn trở thành một trong những cái tên bị nói là "nặng vía" nhất của đất nước tỷ dân, cứ công ty nào mời Thành Long làm người đại diện đều có chung kết cục: không phá sản cũng phải đóng cửa ngưng hoạt động.

Mình thấy vấn đề này liên quan tới việc kinh doanh của các công ty, chẳng thể trách Thành Long được. Thế nhưng, quá nhiều sự trùng hợp lại khiến không ít người phải “hốt” và đưa ngay ra quy tắc “cấm kỵ” đặc biệt. Nghĩ mà rầu thay cho siêu sao võ thuật này quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong cảnh vén rèm xe

Ngoài những “quy tắc” nói trên, showbiz Hoa ngữ vẫn còn một số điều “cấm kỵ” thú vị khác nữa. Nếu các bạn biết thì hãy bổ sung thêm cho mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều chuyện thú vị, nếu bạn là fan Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".