x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Củng Lợi năm xưa không thể làm vợ Trương Nghệ Mưu vì lý do này

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 05/08/2022

Nếu thường xuyên quan tâm tới Cbiz, hẳn các bạn cũng biết Củng Lợi từng có quá khứ làm “bé ba”, ảnh hưởng đến gia đình của đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu nhỉ? Cơ mà hơi nhọ cho chị đẹp là dù hất cẳng chính thất nhưng Củng Lợi chờ tận 8 năm vẫn chẳng thể ngồi lên ghế “bà Trương”, đành ngậm ngùi “say goodbye”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem đầu đuôi câu chuyện thế nào nhé!

Trương Nghệ Mưu có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn trước khi Củng Lợi xuất hiện.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm xưa, Trương Nghệ Mưu từng chủ động theo đuổi "bà cả” Tiếu Hoa, hết lòng hết dạ chăm lo cho nàng, còn viết tận 40 trang thư tình mới chiếm được trái tim người đẹp. Sau khi về chung một nhà, Tiếu Hoa sinh cho Trương Nghệ Mưu một cô con gái tên là Trương Mạt và nỗ lực chăm lo cho gia đình, đúng chuẩn “vợ hiền dâu thảo”. Thế nhưng, tổ ấm của Tiếu Hoa – Trương Nghệ Mưu lại “có biến” khi Củng Lợi xuất hiện. 

Cụ thể thì năm 1987, khi tới Học viện Hý kịch Trung ương để chọn nữ chính cho bộ phim Cao Lương Đỏ, Trương Nghệ Mưu gặp gỡ và “chốt đơn” vai diễn cho Củng Lợi. Trong quá trình ghi hình, họ nảy sinh tình cảm với nhau, bất chấp việc Trương Nghệ Mưu đã có vợ con, Củng Lợi khi ấy cũng đang hẹn hò với một chàng trai khác.

Khi giặt quần áo cho chồng, Tiếu Hoa phát hiện lá thư tình mà Củng Lợi gửi cho Trương Nghệ Mưu.

Sau khi Cao Lương Đỏ công chiếu, mối tình của Củng Lợi – Trương Nghệ Mưu cũng bị công chúng phát hiện, gây xôn xao trên khắp các mặt báo. Tiếu Hoa hiển nhiên cũng nghe được tin đồn này nhưng lại lựa chọn bỏ ngoài tai vì quá tin tưởng chồng. Mãi đến khi phát hiện lá thư tình Củng Lợi gửi cho Trương Nghệ Mưu, “bà cả” mới bẽ bàng nhận ra người bên gối đã “hai lòng”.

Nghe lời đồn thổi thì trong lá thư này, Củng Lợi đã dành những lời lẽ vô cùng tình tứ: “Anh đi rồi, mang theo cả trái tim em” và bộc bạch khao khát được bàn chuyện trăm năm với đại đạo diễn họ Trương. Có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng đây chính là chiêu trò của nữ diễn viên bộ phim Thu Cúc Đi Kiện nhằm “hất cẳng” chính thất đó!

Điều đáng nói là dù bị bà xã bắt tận tay bằng chứng “ăn nem”, Trương Nghệ Mưu vẫn chẳng hề giải thích về sai lầm của bản thân mà còn hỏi ngược: “Có phải em muốn tung chuyện này với giới báo chí không?”. 

À, sau khi bị bạn trai phát hiện không chung thủy và “tác động vật lý” thẳng tay, Củng Lợi đã khóc lóc tới tìm Trương Nghệ Mưu nữa nhé! Không biết cặp đôi này kể lể với nhau những gì mà ngay sau đó, đạo diễn Anh Hùng chất vấn “bà cả” nặng lời, không chịu về nhà suốt 1 tháng trời, khiến Tiếu Hoa tan nát cõi lòng.

Vốn dĩ, Tiếu Hoa còn muốn níu kéo cuộc hôn nhân này, ai dè, Trương Nghệ Mưu lại yêu cầu ly hôn, thậm chí còn nói thẳng là vì Củng Lợi, ông sẵn sàng từ bỏ danh dự cũng như tiền bạc: “Chúng ta chia tay đi. Nếu em không đồng ý, anh sẽ rời khỏi cái nhà này, đi lưu lạc khắp nơi, không bao giờ trở về nữa”. Dù đau khổ nhưng Tiếu Hoa chẳng còn cách nào khác ngoài việc ký giấy.

>>>Xem thêm: Hồ Ca, Hướng Tá và dàn sao nam Cbiz bị mang danh "mama boy"

Từng tuyên bố sẵn sàng vì Củng Lợi từ bỏ mọi thứ mà sau đó Trương Nghệ Mưu lại không chịu rước nàng về dinh.

Sau vụ việc này, cả Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi đều bị công chúng chê trách nặng lời. Dù vậy, bất chấp dư luận, họ vẫn cứ mặn nồng bên nhau. Khi ấy, không ít người cho rằng đại đạo diễn họ Trương sẽ sớm ngày tổ chức hôn lễ thế kỷ, rước “nàng thơ” của mình về dinh. Thế nhưng sự thực là bên nhau suốt 8 năm trời, Trương Nghệ Mưu vẫn mãi chẳng chịu ngỏ lời cầu hôn, dù Củng Lợi đã nhiều lần “đánh tiếng” rằng mình sẵn sàng làm bà chủ gia đình.

Trương Mạt - con gái của Trương Nghệ Mưu.

Có nhiều nguồn tin cho biết, Trương Nghệ Mưu “lớ lờ” lời ám chỉ kết hôn của Củng Lợi là vì ái nữ Trương Mạt đấy cả nhà ạ! Khi Trương Nghệ Mưu và Tiếu Hoa ly hôn, Trương Mạt mới 5 tuổi nhưng cũng đã nhận thức được nhiều điều và không chịu chấp nhận Củng Lợi. 

Hơn nữa, theo lời chia sẻ của Trương Mạt thì “Củng hoàng” cũng chẳng có thiện cảm với cô tẹo nào: “Tới nay, tôi vẫn không hiểu nổi vì sao một ngôi sao đình đám như Củng Lợi lại căm ghét tôi đến vậy, muốn hạn chế việc cha con tôi tiếp xúc với nhau”.

Chính vì điều này, Trương Nghệ Mưu phát hiện rằng Củng Lợi không phải người phụ nữ phù hợp để gắn bó với mình trọn đời. Thậm chí, ông còn nói thẳng rằng: “Cô ấy không phải người vợ tôi mong muốn vì không thể bao dung cho con của tôi”. Quá thất vọng, Củng Lợi lựa chọn buông tay mối tình và nhanh chóng kết hôn với đại gia hơn 15 tuổi, sang nước ngoài sinh sống.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz có nốt ruồi cực duyên trên mặt

Trương Nghệ Mưu có hạnh phúc riêng.
Củng Lợi “lỡ đò” rồi lại tìm được mùa xuân thứ hai bên chồng Tây.
Trương Mạt trở thành một tác giả, đạo diễn thành đạt.

Giờ đây, Trương Nghệ Mưu – Củng Lợi đều có lựa chọn, hướng đi riêng. Thế nhưng, mình cũng như đông đảo cư dân mạng đều tin chắc rằng năm xưa, Củng Lợi không thể bước chân vào cửa nhà họ Trương có một phần nguyên nhân rất lớn là do Trương Mạt. 

Ờ, chuyện cũng đã qua nhiều năm rồi, khó mà bàn luận rõ ràng xem ai đúng, ai sai, chỉ có thể nói rằng đây là sự sắp xếp của ông trời, đúng không cả nhà?

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Củng Lợi và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cao Lương Đỏ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".