x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz có nốt ruồi cực duyên trên mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:25 - 02/08/2022

Có vẻ như nhiều chị em không thích việc có nốt ruồi xuất hiện trên gương mặt cho lắm, thế nhưng, với không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám, đây lại là yếu tố giúp họ tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả đấy cả nhà ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những chị đẹp nào có nốt ruồi duyên đáng nhớ nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hẳn các bạn cũng biết, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba có một nốt ruồi nơi khóe mắt (lệ chí) nhỉ? Cá nhân mình cho rằng đây là điểm nhấn nhan sắc đặc biệt, khiến cho nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế càng thêm phần diễm lệ, “gây mê” người hâm mộ. Thử ngắm những hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba mà xem, các bạn sẽ hiểu vì sao cô nàng lại được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz!

Lưu Thi Thi

Nhớ trước kia, Lưu Thi Thi có một nốt ruồi ở gần mi tâm, khiến mình luôn bị u mê mỗi khi ngắm nhìn chiếc nhan sắc xinh đẹp này. Thế nhưng, tiếc thay, giờ đây, bà xã Ngô Kỳ Long đã xóa mất dấu ấn mà ông trời ban cho rồi (nghe giang hồ đồn thổi thì là vì “vượng phu” mà không biết thực hư thế nào).

Ờ, nói sao nhỉ, mình thấy sau khi xóa nốt ruồi, Lưu Thi Thi bị rơi rớt chút nét phong tình. Nhưng mà hổng có sao đâu nhé, vì nhìn chung thì chị đẹp này vẫn vô cùng cuốn hút, vẫn là mỹ nhân “đạm như cúc” khiến bao người mê mẩn mà!

Thẩm Ngạo Quân

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Thẩm Ngạo Quân - mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời của Cbiz trong danh sách này. Dù đã theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng chị đẹp vẫn được khán giả nhớ mãi qua những vai diễn kinh điển như công chúa Cao Dương trong Tình Sử Đại Đường, Tái Tây Thi trong Thần Y Hỉ Lai Lạc, Liễu Tự Nhi trong Đại Tống Đề Hình Quan...

Không khó để thấy được Thẩm Ngạo Quân có một nốt ruồi ở phía trên mày trái, khiến người ta liếc một cái là chẳng thể quên. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp cho tình cũ Nhiếp Viễn càng thêm phần đằm thắm, mặn mà đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc khi đội đấu lạp

Lý Thiến

Khi xem bộ phim Song Long Đại Đường, mình vô cùng ấn tượng với nàng Tống Ngọc Trí tinh nghịch, lém lỉnh do Lý Thiến thể hiện. Ngoài gương mặt xinh xắn, thanh thoát thì chính nốt ruồi duyên bên khóe miệng là yếu tố giúp khiến người đẹp họ Lý dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn.

Lý Thiến của trước đây có nét riêng khiến khán giả nhớ mãi.
Sau khi xóa nốt ruồi thì nhạt nhòa hơn hẳn.

Tiếc là sau này, Lý Thiến đã xóa mất nét đặc sắc riêng của bản thân rồi cả nhà ạ! Nhìn vào hình ảnh bây giờ của nữ diễn viên Long Môn Tiêu Cục mà mình thấy tiếc quá trời luôn, dù cô vẫn giữ được nhan sắc mãi chẳng chịu già nhưng lại có phần nhạt nhòa hơn nhiều so với trước đây đó!

Tào Dĩnh

“Đệ nhất mỹ nhân cổ trang” Tào Dĩnh cũng có một nốt ruồi khá bắt mắt phía trên cánh mũi. Tuy nhiên, điều này chẳng những không làm ảnh hưởng tới gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên Ô Long Thiên Tử mà còn khiến cô càng trở nên duyên dáng, yêu kiều hơn nữa, nhìn thôi đã thấy mê mẩn rồi!

Dương Thừa Lâm

Các bạn biết không, người ta thường gọi nốt ruồi trên má của phái đẹp là “mỹ nhân chí” và tình cờ là “giáo chủ khả ái” Dương Thừa Lâm cũng sở hữu dấu ấn trời cho này. Mình để ý là chính nốt ruồi trên mặt đã giúp Dương Thừa Lâm thêm phần tinh nghịch, đáng yêu, đồng thời cũng tạo điểm nhấn riêng cho nữ diễn viên Ác Ma Bên Người. 

À, có lẽ người đẹp xứ Đài này “ăn gian” tuổi giỏi đến vậy cũng có một phần là nhờ “mỹ nhân chí” này đó!

Ân Đào

Trong làng giải trí Hoa ngữ chắc chẳng có ai như Ân Đào, sở hữu nốt ruồi ở vị trí có một không hai, đó là ngay trên bờ môi thắm. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người đánh giá rằng: “Nốt ruồi của Ân Đào tựa như nét bút thần mà Nữ Oa điểm cho”. Bởi lẽ, nốt ruồi này không chỉ khiến nữ diễn viên Võ Tắc Thiên Bí Sử càng thêm phần quyến rũ, yêu kiều mà còn giúp cô hút chặt sự chú ý của khán giả mỗi khi đọc thoại nữa. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân từng nhận cúp Cây Chổi Vàng giờ ra sao?

Nhìn vào những cái tên nói trên Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới thấy được nốt ruồi trên mặt cũng có thể trở thành lợi thế nhan sắc lớn cho hội chị đẹp Cbiz. Điều này khiến người có khá là nhiều nốt ruồi như mình cũng thấy yên tâm phần nào á!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".