x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mối tình tay bay ngang trái giữa Củng Lợi - Nghệ Mưu và Tử Di

Hóng hớt Cbiz 18:34 - 13/07/2022

Củng Lợi Trương Nghệ Mưu đều là những người hoạt động nghệ thuật đình đám của giới giải trí Hoa ngữ. Một người là diễn viên nổi tiếng, còn một người là đại đạo diễn tài ba, bên cạnh những tác phẩm kinh điển thì chuyện tình 8 năm bên nhau không kết quả của cả hai cũng từng là đề tài tốn nhiều bút mực của giới truyền thông.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, thời điểm Củng Lợi vẫn còn sinh viên năm hai của trường Trung Hí (Học viên Hí Kịch Trung Ương), cô đã gặp và quen biết với đạo diễn Trương Nghệ Mưu, được mời tham gia vào tác phẩm điện ảnh Cao Lương Đỏ của ông.

Dù chỉ là tác phẩm điện ảnh đầu tay nhưng nhờ thiên phú trong diễn xuất của Củng Lợi đã giúp Cao Lương Đỏ thành công vang dội, tên tuổi của nữ diễn viên cũng được mọi người biết đến sau một đêm. Về sau, Củng Lợi cũng trở thành “Mưu nữ lang” được đạo diễn Trương hết lòng nâng đỡ, hợp tác qua nhiều tác phẩm kinh điển như Đèn Lòng Đỏ Treo Cao; Thư Cúc Đi Kiện...

Và cũng chính vì hợp tác trong nhiều tác phẩm, sớm tối bên nhau đã làm cả hai nảy sinh tình cảm. Trong mắt của nhân viên đoàn phim, Củng Lợi chính là bạn gái của Trương Nghệ Mưu. Thế nhưng, chuyện sẽ không có gì để nói nếu Củng Lợi của khi đó đã có bạn trai và Trương Nghệ Mưu đã là người có gia đình.

Bất chấp luân thường đạo lý, cặp đôi vẫn ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, bỏ ngoài tai tất cả, Củng Lợi vẫn luôn đợi ngày Trương Nghệ Mưu rước cô về dinh, trở thành bà Trương danh chính ngôn thuận, thậm chí còn muốn sinh con cho ông. 

Nhưng chuyện đời có ai ngờ, đợi đến 8 năm liền nhưng vẫn chẳng đợi được lời cầu hôn của vị đạo diễn. Ông nói với Củng Lợi: “Hôn nhân cũng chỉ là một tờ giấy, hai chúng ta bây giờ không phải tốt lắm sao?”. Năm xưa, Củng Lợi một lòng muốn gả cho Trương Nghệ Mưu nhưng Trương Nghệ Mưu lại không nguyện ý cưới cô, vì vậy đề xuất chia tay.

Sau khi đường ai nấy đi với Củng Lợi, Trương Nghệ Mưu phát hiện và hết lòng nâng đỡ, bồi dưỡng Chương Tử Di. Thế nhưng, dẫu yêu thương người mới đến đâu thì trong mắt của ông, Chương Tử Di vẫn xếp sau Củng Lợi. Trong những lần đặt cả hai lên bàn cân so sánh, trái tim của vị đạo diễn này vẫn luôn hướng về tình cũ 8 năm bên nhau. Với ông, vị thế của Củng Lợi trong giới phim ảnh khó ai có thể thay thế. Và Củng Lợi cũng là “Mưu nữ lang” xuất sắc nhất mỗi khi được công chúng nhắc tới.

Hóng Hớt Cbiz thấy hoạt động trong giới nghệ thuật, vì sớm tổi bên nhau nên nhiều người rất dễ “phim giả tình thật” dẫu bên ngoài họ đã có một gia đình ấm yên, hạnh phúc. Nếu không vững lòng thì “hôn nhân” cũng chỉ như một trò đùa mà thôi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz từng khiến công chúng giảm hảo cảm

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Củng Lợi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.