x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cung Tuấn - Lý Nhất Đồng hợp tác trong Hương Mật Tựa Khói Sương 2?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 24/09/2021

Khi hóng hớt trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho nghe được thông tin bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương sắp có phần 2 với dàn diễn viên hoàn toàn mới. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương do Dương Tử - Đặng Luân diễn chính đã gây bão trên màn ảnh nhỏ vào năm 2018, thậm chí nói là phim “bạo hồng” cũng chẳng quá đâu nha! Mối tình “nàng ngược ta, ta ngược nàng” của cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng (Dương Tử - Đặng Luân) khiến khán giả tốn bao nước mắt và day dứt mãi không thôi.

Hiện tại, Hương Mật Tựa Khói Sương đã khép lại được 3 năm nhưng công chúng đều hết mực chờ mong phần 2 của siêu phẩm này. Thậm chí, đạo diễn của bộ phim cũng từng cho biết, nếu có điều kiện thì sẽ tiếp tục câu chuyện về cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng. 

Giờ đây, giang hồ đang đồn thổi Hương Mật Tựa Khói Sương đang lên kế hoạch ghi hình phần 2 nhưng tiếc thay, Dương Tử và Đặng Luân sẽ không tái hợp trên màn ảnh. Vậy ai sẽ là người thay thế họ?

Có thông tin cho biết, Cung Tuấn sẽ thế chân cho Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương 2. Nghe có vẻ “ổn áp” quá nè! Vụt sáng từ bộ phim Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Cá nhân mình cho rằng nam diễn viên này có nhan sắc và diễn xuất đều “ngon nghẻ”, hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai diễn Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương 2.

>>Xem thêm: Cung Tuấn, Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz so kè khi vào bếp

Còn về nữ chính thì sao? Ai sẽ là người nối bước cho Dương Tử nào? Ôi thật bất ngờ, đó là Lý Nhất Đồng các bạn ạ! Nói thật thì mình thấy Lý Nhất Đồng có “mặt tiền” thu hút, diễn xuất cũng khá tốt nhưng chẳng hiểu vì sao cứ mãi không chịu hot mới kỳ chứ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên Bán Yêu Khuynh Thành có lẽ là sao nữ được nâng đỡ mạnh tay nhất của showbiz Hoa ngữ trong những năm gần đây. Tính sương sương thôi thì bước chân vào làng giải trí 4 năm, Lý Nhất Đồng đã đóng vai nữ chính trong những 13 bộ phim rồi! Ấy thế mà, sự nghiệp của cô vẫn mãi chẳng thể “bạo hồng” được, khiến biên kịch nổi tiếng “mát tay” Vu Chính cũng phải chào thua: “Đây là do mệnh (không hot) rồi!”.

Điều này khiến mình hơi hoang mang không biết Hương Mật Tựa Khói Sương 2 có thể giúp Lý Nhất Đồng bật lên trong sự nghiệp hay sẽ chịu chung cảnh “flop dập mặt” như những tác phẩm khác của người đẹp họ Lý đây?

Thực ra thì mình thấy nhan sắc và diễn xuất của Lý Nhất Đồng đều khá tốt, “cân” được tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, lột tả được cảm xúc nhân vật. Thế nhưng, về mảng marketing thì có vẻ như ekip của mỹ nhân Hạc Lệ Hoa Đình lại chưa được ổn cho lắm, rất ít khi lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như không được bàn tán nhiều trên các diễn đàn giải trí. Mình thực sự hi vọng Lý Nhất Đồng sớm ngày “nghịch thiên cải mệnh” và gặt hái được thành công đó nha!

Hiện tại, thông tin về dàn diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương 2 vẫn chưa được xác thực nhưng đã khiến dân tình hóng quá là hóng. Bạn nghĩ sao về màn hợp tác của Cung Tuấn và Lý Nhất Đồng? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz lộ khoảnh khắc dở khóc dở cười ở sân bay

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.