x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn, Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz so kè khi vào bếp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 20/08/2021

Dạo gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Chưa đang mê mệt trước hội nam thần “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp”. Không biết trong làng giải trí Hoa ngữ có nhiều tài tử đạt được tiêu chuẩn này không nè? Hãy cùng mình ngắm lại hình ảnh của dàn sao nam Cbiz khi đứng bếp xem sao nhé!

Cung Tuấn

Trong thời gian này, mình có theo dõi show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa 5 và “đổ đứ đừ” trước Cung Tuấn. Chẳng những sở hữu ngoại hình lung linh, cuốn hút, nam diễn viên Sơn Hà Lệnh còn vô cùng khéo tay, giỏi việc bếp núc nữa nè! Ôi, hình mẫu lý tưởng của hội chị em đây chứ còn đâu!

Trước đó, mỹ nam này cũng thường xuyên khoe ảnh đứng bếp lên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Nấu ăn giỏi như vậy thì anh xứng đáng có 10 người yêu luôn nhé!

Vương Tuấn Khải

Đôi lúc mình nghĩ, show Nhà Hàng Trung Hoa đúng là nơi để đào tạo ra những đầu bếp của showbiz. Góp mặt trong mùa trước của chương trình, thành viên TFBOYS Vương Tuấn Khải nhận được cả nghìn cái like từ khán giả vì đã điển trai, dịu dàng lại còn có sức hút không thể chối từ trong gian bếp.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Một “mẩu” khác của TFBOYS – Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chẳng hề thua kém trong cuộc so kè này. Nhìn vào hình ảnh nấu nướng cực “nghệ” của nam diễn viên Em Của Thời Niên Thiếu, các chị em có thể mê mẩn không nào?

Vương Nguyên

Ủa, nhóm nhạc TFBOYS có theo học khóa nấu nướng hay sao mà thành viên nào cũng gây ấn tượng khi đứng bếp vậy nè? Nhân tố còn lại của TFBOYS – Vương Nguyên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi trổ tài nấu nướng. Đã đẹp trai, tài năng lại còn biết nấu ăn, mỹ nam Đại Chúa Tể đúng là hình mẫu bạn trai lý tưởng đó nhe!

Dương Dương

Với Dương Dương thì mình chỉ có thể chốt lại một câu là người đẹp thì làm gì cũng đẹp, kể cả khi đứng bếp. Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, mỹ nam này từng thực hiện cảnh nấu nướng “ảo tung chảo”, khiến mình hoang mang không thôi. Nhưng mà thôi, vì anh đẹp trai nên em bỏ qua cho đấy!

Tiêu Chiến

Vụt sáng thành sao từ siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì mỹ nam này cũng thuộc hội “khéo tay hay làm”, từng nhiều lần trổ tài bếp núc nè!

Vương Nhất Bác

Cũng nổi lên từ Trần Tình Lệnh như Tiêu Chiến nhưng Vương Nhất Bác lại có chút khác biệt so với đồng nghiệp khi đứng bếp. Nhìn hình ảnh hoang mang, hơi chút vụng về của nam diễn viên Hữu Phỉ khi nấu cơm và câu hỏi: “Cơm có thể chín được không?” thì mình đoán anh thuộc team chưa kịp “làm quen” với nhà bếp mất rồi!

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long gây ấn tượng với vẻ dịu dàng đầy cuốn hút khi mặc tạp dề, miệt mài trong gian bếp. Thầy Thẩm của Trấn Hồn đúng chuẩn người đàn ông của gia đình rồi!

Đặng Siêu

Đặng Siêu không hổ là “vựa muối” của showbiz Hoa ngữ, chỉ nấu ăn thôi cũng khiến mình cười té ghế. Thành quả của nam diễn viên Ảnh nhìn cũng ra gì và này nọ phết đó nhưng còn có ngon hay không thì chắc chỉ có “nương nương” Tôn Lệ mới biết được.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng khiến mình bất ngờ với vẻ thành thạo và đẹp trai hết nấc đi nấu cơm đó nè! Thú thật là trước đó mình còn tưởng “đại lưu lượng” Cbiz là chàng trai “tay không dính bụi trần” cơ. Hóa ra tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Lý Dịch Phong

Chẳng phải tự nhiên mà Lý Dịch Phong được netizen đặt cho danh hiệu “bạn trai quốc dân” đâu nhé! Ngoài “mặt tiền” nổi trội và tài năng diễn xuất, nam diễn viên còn rất khéo tay trong việc bếp núc và thường xuyên trổ tài chiêu đãi bạn bè, người thân.

Lâm Canh Tân

Có một khoảng thời gian, mình cứ nghĩ Lâm Canh Tân - “trai thẳng sắt thép” của làng giải trí Hoa ngữ là người không biết việc nhà là gì cơ. Ai dè, chàng Vũ Văn Nguyệt của Sở Kiều Truyện còn có thể lắc mình thành mỹ nam ấm áp khi đứng bếp đó nè!

Trần Học Đông

Trần Học Đông cũng ghi điểm trong mắt khán giả với vẻ điển trai rạng ngời và sự thành thạo trong công việc nấu nướng. Xem ra mỹ nam Tiểu Thời Đại cũng nằm trong hội “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp” đó cả nhà ơi!

Bành Vu Yến

Góp mặt trong show truyền hình 12 Đạo Phong Vị, Bành Vu Yến khiến mình xuýt xoa khi trổ tài nấu nướng chẳng khác gì đầu bếp thứ thiệt cả. Mặc dù đến giờ anh vẫn còn trong hội “thánh ế” nhưng chắc sau này vợ anh sẽ có “lộc” ăn rồi!

Tạ Đình Phong

“Trùm cuối” lúc nào cũng lợi hại nhất đúng không nào? Mình cho rằng, Tạ Đình Phong xứng đáng là “đỉnh chóp” về tài bếp núc trong showbiz Hoa ngữ đó nha! Thậm chí, nam diễn viên còn vắng bóng trên màn ảnh khá lâu để chăm lo cho sự nghiệp nấu ăn là đủ biết rồi đấy!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy người hâm mộ Tạ Đình Phong đòi cho căn bếp của anh “bay màu” để anh tập trung vào sự nghiệp phim ảnh nữa nè!

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Trong số những nam thần Cbiz nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy ấn tượng với Tạ Đình Phong và Cung Tuấn nhất khi đứng bếp nè! Còn bạn thì sao? Ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Rỉ rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".