x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn và dàn sao Cbiz lộ khoảnh khắc dở khóc dở cười ở sân bay

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:10 - 06/09/2021

Hẳn các bạn đều biết, ngoài các buổi họp mặt, ký tên thì sân bay chính là nơi người hâm mộ thường xuyên thấy được các ngôi sao Hoa ngữ nhất. Cũng vì vậy, không ít những khoảnh khắc dở khóc dở cười của dàn nam thần, mỹ nhân Cbiz đã bị hội fanti ghi lại đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Trương Dư Hi

Góp mặt trong bộ phim Dữ Quân Ca, người đẹp Trương Dư Hi nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả. Cũng nhờ vai diễn Trình Nhược Ngư hay ghen, thích “ăn giấm” (ghen tuông) trên màn ảnh, nữ diễn viên được người hâm mộ ưu ái dành tặng cho cả can... giấm siêu to khổng lồ ngay tại sân bay.

Nhìn thân hình mảnh khảnh của Trương Dư Hi chao đảo khi xách can giấm nặng (chắc phải 5 lit nhỉ) mà mình thấy vừa thương vừa buồn cười các bạn ạ!

Trương Đại Đại

Cũng nhận được quà từ người hâm mộ nhưng bạn thân Dương Mịch – MC Trương Đại Đại lại không được “tình thương mến thương” như đàn em.

Vốn có tiếng “độc miệng”, thích “cà khịa” trong show, Trương Đại Đại được fan ưu ái tặng ngay cho một chiếc... mũ bảo hiểm để tránh bị người ta cho “ăn hành”. Tuy nhiên, khi MC họ Trương phàn nàn về việc chiếc mũ hơi nhỏ thì lại bị hội fanti đáp lại cực “phũ” rằng: “Đó là vì đầu anh to quá!”.

Trương Hàm Vận

Cũng là trường hợp dở khóc dở cười với fan, Trương Hàm Vận có lẽ sẽ tìm được tiếng nói chung với Trương Đại Đại đó nha! Có lần, mỹ nhân Lan Lăng Vương Phi bị thương ở chân trong quá trình luyện tập khiêu vũ, phải bước đi khập khiễng ở sân bay thì gặp ngay hội fanti ở đó.

Khi nữ ca sĩ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân thì chẳng hiểu fan nghe thế nào lại cho rằng cô nàng... chơi trò mạt chược quá nhiều, khiến cho chân bị thương các bạn ạ! Mình đoán là khi đó chắc Trương Hàm Vận chỉ muốn khóc thét mất thôi!

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ.
Style hiphop của nam ca sĩ khi xuất hiện.

Mới đây, mỹ nam Vương Gia Nhĩ đã khiến mình cười té ghế khi xuất hiện tại sân bay các bạn ạ! Chuyện là thế này, đội trưởng Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 3 đã ăn mặc phong cách hiphop cực ngầu, xách theo bình nước cũng “xịn sò” chẳng kém khi tới sân bay. 

Tuy nhiên, khi đi qua trạm kiểm soát ở sân bay, Vương Gia Nhĩ đã bị chặn lại bởi chính bình nước của anh. Các bạn đoán xem mỹ nam này đã làm gì nào? Vương Gia Nhĩ đã tái hiện luôn phân cảnh kinh điển của Ảnh đế Vương Bảo Cường trên màn ảnh rộng, uống hết cả chai nước đầy trước khi đi qua trạm kiểm soát các bạn ạ! 

Nhìn vào hình ảnh vuốt bụng vì... no căng nước của Vương Gia Nhĩ mà mình thấy vừa thương lại vừa buồn cười.

Trương Bân Bân

Chẳng thể thiếu được cái tên Trương Bân Bân trong danh sách này. Mình nhớ là nam diễn viên Tư Đằng từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì được hai anh vệ sĩ cao to kèm 2 bên khi di chuyển ở sân bay thế này.

Trời ơi đất hỡi, khi đó, mình chỉ muốn nhắn với Trương Bân Bân rằng: “Nếu anh bị bắt thì chớp mắt hai cái xem nào!”. Mình đoán là có không ít người cũng cùng chung suy nghĩ với mình đúng không?

>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ tưởng “to gan lớn mật” hóa ra nhát cáy

Lưu Diệu Văn 

Lưu Diệu Văn – đàn em của nhóm nhạc đình đám TFBOYS cũng từng có khoảnh khắc dở khóc dở cười khi di chuyển ở sân bay. Đang sải bước như người mẫu trên sàn catwalk, mỹ nam 10X phải “tắt nắng” khi chẳng may làm rơi vé máy bay và còn bị kẹt trong khe sắt thế này nữa.

Nhìn vào hình ảnh Lưu Diệu Văn ngồi trên mặt đất, tìm cách “cứu vớt” tấm vé mà mình không nhịn được cười. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao giờ? Chẳng biết mỹ nam này có thể theo kịp chuyến bay không nhỉ?

Trương Tinh Đặc

Trương Tinh Đặc – thí sinh hot lên nhờ show “sống còn” Sáng Tạo Doanh 2021 cũng “hề hước” chẳng kém khi... ôm và ru ngủ chiếc balo với tư thế chuẩn không cần chỉnh ở sân bay. Nói thật là lúc liếc qua bức ảnh này, mình còn cứ ngỡ mỹ nam họ Trương đang chăm em bé cơ. Ai ngờ tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Cam Vọng Tinh

Cũng nổi lên từ Sáng Tạo Doanh 2021, Cam Vọng Tinh lại gây chú ý với mình vì quá “nhọ”. Nhìn vào hình ảnh này mà xem, Cam Vọng Tinh tới sảnh lớn của sân bay nhưng chẳng có ai quan tâm tới. À, chắc không ít bạn sẽ đoán là mỹ nam của Sáng Tạo Doanh đã “flop dập mặt” rồi đúng không nào? Bản thân Cam Vọng Tinh cũng nghĩ vậy đó!

Sau khi về tới nhà, Cam Vọng Tinh lập tức đăng tải 1 đoạn video lên mạng xã hội để kiểm tra độ nổi tiếng của mình nhưng đắng lòng thay chỉ thu được 14 lượt like sau 4 phút – 1 con số quá đỗi ít ỏi với các ngôi sao Cbiz. Quá thất vọng, Cam Vọng Tinh đã xóa bỏ video này chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Thế nhưng các bạn đừng hiểu lầm là Cam Vọng Tinh đã bị khán giả lãng quên nhé! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi ở sân bay, anh chàng đi quá nhanh nên đã bỏ lỡ mất 3 nhóm fan tới đón mỹ nam này. Ngoài ra, do một số trục trặc kỹ thuật nên đoạn video Cam Vọng Tinh đăng tải cũng bị chặn tương tác, chẳng mấy người biết đến nữa. Nói chung, chỉ có thể nói là anh quá “xu cà na” mà thôi!

Cung Tuấn

Thông thường, các ngôi sao Cbiz thường gây chú ý với dáng vẻ sang chảnh, cuốn hút như bước trên sàn catwalk khi xuất hiện ở sân bay. Chắc chỉ có Cung Tuấn là trường hợp “khác bọt”, khiến mình không nhịn nổi cười khi ăn mặc cả cây đen, lại còn xách hai cái túi nilon nữa.

Trích một dòng bình luận của người hâm mộ mỹ nam Sơn Hà Lệnh thì: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy minh tinh ở sân bay mà cứ như đem đồ ăn ra chợ bán vậy”. Trời ơi, đến fan còn “dìm hàng tới bến” thần tượng vậy thì mình cũng như đông đảo cư dân mạng chỉ còn biết... cười té ghế thôi!

>>Xem thêm: Cung Tuấn, Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz so kè khi vào bếp

Có thể thấy được, khác với hình ảnh lung linh khi đi dự sự kiện, trên màn ảnh, các ngôi sao Hoa ngữ cũng có những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu và đôi lúc còn khiến khán giả dở khóc dở cười nữa. Mình nghĩ chính điều này đã kéo gần khoảng cách giữa họ với công chúng đó!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".