x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Ông Lưu rơi nước mắt vì con, niềm tự hào vụt tắt

Chloe Nguyen 09:35 - 07/06/2023

Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, cây kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra. Thạch (Việt Hoàng) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao không thể giữ bí mật với ông Lưu (NSƯT Hoàng Hải) được nữa. Nhưng tôi nghĩ trước sau gì cũng phải nói vì càng để lâu, món nợ ngày càng tăng lên mà Thạch thì không có khả năng để hoàn trả số tiền này. Ông Lưu lần đầu rơi nước mắt vì con, niềm tự hào duy nhất của ông ngày nào giờ cũng đã vụt tắt.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Hé lộ hình ảnh căn phòng cưới của Nghĩa và Luyến

Hết chuyện này đến chuyện khác, số nợ của Thạch lãi mẹ đẻ lãi con và cuối cùng cũng đến tai Lưu. Tôi không hiểu tại sao Thạch lại giấu chuyện này với bố, 100 triệu thật sự là một số tiền quá lớn đối với một sinh viên chưa ra trường như Thạch. 

Không lẽ cậu ta nghĩ rằng anh có thể trả hết số tiền đó bằng công việc phụ giúp chỉ có vài chục nghìn hay sao? Trước sau gì Lưu cũng sẽ biết chuyện thôi, tôi nghĩ rằng biết sớm như vậy tốt hơn là để đến khi quá muộn.

Thái độ của Lưu khi biết chuyện thì ngỡ ngàng luôn, không ngờ con trai tưởng rằng chỉ lo học hành mà lại vướng vào nợ nần. Đến lúc này ông mới nhớ lại cuộc gọi đòi nợ khi trước, hóa ra đó là thật hết cả. 

Tôi hiểu rằng ông Lưu đang rất sốc, cả một đời chỉ muốn cho con tập trung học hành, vậy mà giờ đây Thạch lại vướng nợ, học hành thì không tập trung. Sự tin tưởng của ông dành cho Thạch đến đây cũng biến mất, hai bố con rơi vào cảnh bế tắc trăm bề.

Tuy nhiên, điều đó lại không đáng trách bằng chuyện Thạch nhận tiền của bạn gái để bà Hòa (Anh Thơ) có cớ khinh thường bố con Lưu. Đã nghèo rồi thì nhất định phải để người ta coi trọng mình bằng những thứ khác.

Trước đây, Lưu cũng từng dặn con mình rằng dù mình nghèo nhưng không được hèn, không cúi đầu trước thiên hạ nhưng giờ đây Thạch lại không thể làm theo lời bố. Đứng trước tình cảnh khó xử như thế này, có đồng nào thì hay đồng đó, tiền của Mai cũng là tiền dành dụm của cô ấy chứ không phải của mẹ cô.

Thật đắng lòng khi phải nghe Lưu nói rằng: “Vừa ngóc đầu lên được 1 tí thì đời lại ấn sâu thêm 1 tí”, trải qua cú sốc mất xe lúc trước chưa bao lâu, vừa kiếm lại được 1 tí vốn thì nghe tin xấu từ con trai. 

Kể cũng tội nghiệp Lưu thật, phận gà trống nuôi con lại làm lụng vất vả, mới vui vẻ chưa được bao lâu thì lại gặp chuyện tiếp. Từ trước đến giờ, Thạch là niềm tự hào của ông Lưu, suốt ngày khoe con quanh xóm chợ vậy mà giờ nghe tin này, sự thất vọng đó là không thể tránh khỏi.

Lần này tôi mới thấy ông Lưu khóc, chứng tỏ ông đã bất lực rất nhiều. Thạch cũng thế, ở độ tuổi này nhưng lại dại dột, làm cho bố khổ sở, Thạch cũng có tâm trạng không khác bố là bao. Tôi thương hai bố con thật sự, cuộc sống chẳng bao giờ suôn sẻ cả.

 Nghĩ đến đây tôi lại nhớ đến tên Bát (Tuấn Anh) đáng ghét, năm lần bảy lượt tôi cứ ngỡ anh ta đã hoàn lương nhưng cuối cùng vẫn chứng nào tật nấy. Mỗi khi anh ta xuất hiện là hàng tá những rắc rối cũng hiện ra theo.

Niềm vui của Bát chính là nỗi buồn của hai bố con Lưu - Thạch. Không biết chừng nào họ mới thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ này đây. Tôi hy vọng cả hai sẽ vượt qua được cú sốc tinh thần này và vực dậy, làm lại một trang mới. Để biết những tình tiết tiếp theo, cùng tôi đón xem Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao trên VTV3 để biết thêm chi tiết.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Xóm trọ nghèo nhưng ai cũng luôn cố gắng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.