x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Thạch và Nga bị bà Hòa cấm cản chuyện yêu đương

Chloe Nguyen 17:00 - 23/05/2023

Bố mẹ nào cũng luôn muốn những điều tốt nhất cho con cái và luôn muốn con mình được hạnh phúc. Bà Hòa (Anh Thơ) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cũng vậy, đã thế lại còn là khi bà chỉ có một đứa con gái duy nhất là Nga (Hà Đan). 

Và không nằm ngoài dự đoán từ trước, Thạch (Việt Hoàng) và Nga đã bị gia đình cấm cản. Tôi nghĩ rằng sự can thiệp của họ vào tình yêu của con cũng là một chủ đề xuất hiện nhiều trên phim ảnh lẫn cuộc sống đời thực hiện nay.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim Việt chú trọng đầu tư bối cảnh

Hóa ra bà Hòa trong chợ lại chính là mẹ của Nga, nhìn cái cách mà bà cưng chiều con là tôi cũng đủ hiểu và biết trước rằng bà không chấp nhận Thạch rồi. Chắc chắn bà đã nghĩ rằng làm sao con gái như con mình lại có thể quen một người là con trai của ông cửu vạn ngoài chợ cơ chứ.

 Đặc biệt là khi nhà của bà Hòa và Nga lại còn có điều kiện hơn ông Lưu (NSƯT Hoàng Hải) rất nhiều nữa, chắc chắn sẽ không thể nào mà không nhắc đến chuyện môn đăng hộ đối cả.

Không ngờ, bà Hòa nhìn vậy mà lại phân biệt giàu nghèo, đưa con mình lên còn con người khác thì không xem ra gì. Bà Hòa cứ bảo con gái mình là cành vàng lá ngọc. Vậy con trai Lưu là gì? Con của ai thì cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ bố mẹ cả. Con trai nhà ông Lưu cũng được coi như là kim cương hột xoàn. 

Đâu phải cứ giỏi giang, giàu có thì mới được yêu thương người mà mình đứt ruột đẻ ra? Trong khi đó, Nga lại còn là người tán tỉnh Thạch nữa chứ không phải Thạch đeo bám con gái như bà nói.

Trước đó thì hay khen Thạch học giỏi nhưng giờ thì lại nói ngược lại, tôi thì thấy Thạch rất chăm lại còn có chí hướng, Nga thật sự may mắn mới quen được. Đối với một người chịu khó như Thạch, thậm chí còn có hoài bão dù gia đình thiếu điều kiện. 

Thì tôi tin rằng tương lai Thạch sẽ được đền đáp. Thạch học giỏi, lễ phép lại còn biết cách ứng xử thì hà cớ nào mà bà Hòa lại xem thường như thế chứ. Tôi thấy tội nghiệp cho Thạch lắm, lúc nào cũng tự ti về bản thân mình không bằng bạn gái, không thể lo được gì nhiều cho cô.

Có vô vàn những lý do người lớn đưa ra để phản đối tình yêu của các con. Lý do nào cũng có lý, lý do nào cũng có cơ sở nên tôi nghĩ chúng ta không thể ngay lập tức phản đối và thay đổi suy nghĩ của bà Hòa ngay được. Việc chúng ta nên làm chỉ là tìm hiểu rõ tại sao bà Hòa lại phản đối chuyện tình yêu của con, do không ưng ý Thạch ở điểm nào, hay có lý do nào khác hay không. 

Khi tìm hiểu được nguyên nhân của sự việc, tôi nghĩ sẽ có hướng khắc phục và tìm biện pháp phù hợp để thuyết phục bà đồng ý chuyện tình yêu của 2 đứa dễ dàng hơn. Và tôi tin, Thạch sẽ chứng minh được điều đó!

Chắc chắn khi bị gia đình phản đối, người trong cuộc như Thạch và Nga ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng tôi tin, nếu tình yêu giữa hai người là thật lòng, vẫn quyết tâm ở bên nhau, vẫn không muốn rời xa nhau, vẫn không hề bị dao động hay lung lay tình cảm dành cho nhau, thì cả hai cùng ngồi lại để lên kế hoạch đấu tranh giành lại hạnh phúc cho mình, cùng lên kế hoạch tác chiến để bảo vệ tình yêu của hai người. 

Bên cạnh cả hai còn có ông Lưu - một người sẵn sàng ủng hộ. Còn bạn, bạn có nghĩ như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nha.

>> Xem thêm: Dàn nhân vật phim Việt tưởng không mê nổi lại mê không tưởng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.