x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vô vàn cái kết cho Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Không chỉ Lưu Luyến thành đôi

Roses 09:00 - 17/05/2023

Fan cứng của phim Việt chắc cũng giống mình khi theo dõi không sót 1 tập nào phim Cuộc Đời vẫn Đẹp Sao. Phải công nhận rằng, phim ngày càng hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới cùng diễn biến gay cấn, thú vị hơn. Cứ đà này, mình nghĩ kết phim sẽ tạo nhiều bất ngờ đấy ạ. Cùng mình dự đoán số phận của các nhân vật trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ngay bây giờ nhé!

Có tận 4 cặp sẽ thành đôi?

Đầu tiên mình muốn nhắc tới những mối lương duyên nơi xóm chợ nghèo. Chắc hẳn không thể bỏ qua cặp đôi chính Luyến “lươn” (Thanh Hương) và Lưu “nát” (NSƯT Hoàng Hải) rồi. Theo diễn biến mới nhất, anh Lưu đã bắt đầu thể hiện tình ý với Luyến, thậm chí còn thả thính không ngừng nữa đấy. 

Đông đảo khán giả đều nhận định, đôi này kiểu gì cũng thành vì quá khớp nhau cả về hoàn cảnh lẫn tính cách. Vốn xác định rõ là nam, nữ chính của phim lại có cái tên rất vẫn “Lưu Luyến” thì chuyện họ dọn về chung một nhà chỉ là sớm muộn thôi. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn “gia cát dự” thêm 3 cặp đôi khác có khả năng đơm hoa kết trái. Đó là Bình (Minh Cúc) - Điền (Tô Dũng), Thạch (Việt Hoàng) - Nga (Hà Đan) và Hòa (Anh Thơ) với một nhân vật mới do Doãn Quốc Đam đảm nhiệm. 

Ở những tập đầu, mình thấy biên kịch đã để Bình si tình anh Lưu, còn Điền lại để ý tới em Luyến. Tuy nhiên, càng về sau, mối quan hệ Lưu Luyến ngày càng rõ thì biên kịch lại để cho Bình và Điền tiếp xúc gần hơn. 

Cụ thể là khi Bình dọn đến xóm gầm cầu, người đầu tiên giúp cô bê đồ chính là Điền. Hơn nữa, họ còn có pha “đụng chạm” không thể thân mật hơn. Điền cho rằng đó là “thả thính”, còn Bình khi nghe nhắc lại thì xấu hổ đến đỏ cả mặt. Mình nghĩ cặp này đến với nhau thì cũng “hết nước chấm” luôn ấy chứ. 

Riêng Nga và Thạch, chuyện tình gà bông của cặp đôi bạn học này đã bắt đầu chớm nở rồi. Trước sự tấn công dồn dập của Nga, Thạch cũng bắt đầu siêu lòng và cảm mến cô bạn học dễ thương. Nga không chê xuất thân của Thạch, còn Thạch cũng sẵn sàng bảo vệ đối phương. Cặp đôi phụ này đúng là mảnh ghép tươi sáng cho bộ phim về cuộc sống nơi xóm chợ nghèo.

Vậy còn chị Hòa chủ cửa hàng hoa quả thì sao? Mình thấy đó là một người phụ nữ tốt bụng, thẳng thắn, luôn giúp đỡ mọi người nên cũng xứng đáng có một cái kết viên mãn chứ nhỉ? Đa số cư dân mạng lúc này đang dồn sự chú ý vào một nhân vật mới do Doãn Quốc Đam đảm nhiệm sắp xuất hiện trong phim. 

>>Xem thêm: Dàn nhân vật phim Việt gây bão mạng nhờ loạt thoại quá chất

Theo mình được biết thì Doãn Quốc Đam sẽ sớm gia nhập biệt đội cửu vạn, nhưng chưa biết ở tuyến chính diện hay phản diện. Hi vọng đây sẽ là một nhân tố thú vị và kết nối mọi người với nhau, trong đó có chị Hòa vẫn đang cô đơn. Tất nhiên, việc “đẩy thuyền” cho chị Hòa và nhân vật mới này còn khá sớm nhưng đây là điều mà nhiều khán giả đã nghĩ tới rồi. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Gia đình Luyến đoàn tụ, Bát quay đầu là bờ?

Nói về gia cảnh của Luyến thì có lẽ là quá thảm luôn. Bố mẹ trọng nam khinh nữ, từ mặt con gái rồi gồng gánh nợ nần cho con trai đến nỗi một đồng cũng chẳng con. Cậu em trai tên Bát (Anh Tuấn) thì lêu lổng, đua đòi, báo hại cả gia đình. 

Mình cứ tưởng biên kịch chỉ để cái profile ấy trong quá khứ của Luyến, ai ngờ lại cho các nhân vật tiếp tục phá nát cuộc đời Luyến. Theo diễn biến mới nhất, Bát đã tìm đến Luyến, bố mẹ cũng liên lạc được với Luyến và nhắc phải chăm lo cho em trai. Cuộc đời Luyến từ đây lại “đèo bồng” nữa rồi. 

Tuy nhiên, theo dự đoán từ nhiều khán giả, rất có khả năng biên kịch đang để cho Bát tiếp xúc nhiều với chị gái và được những người xung quanh cảm hóa. Bát hiện vẫn còn thói trộm cắp vặt, dày ăn mỏng làm và lươn lẹo hết chỗ nói, nhưng khi được cả xóm trọ “dạy dỗ” thì có lẽ Bát sẽ nhận ra phải trái. 

Hơn nữa, mình nghĩ khi em trai đã tìm đến Luyến thì sớm muộn gì bố mẹ cũng xuất hiện thôi. Đa số mọi người đều dự đoán gia đình Luyến sẽ đoàn tụ, sống cùng nhau ở xóm gầm cầu. Việc này cũng khó đấy nhưng mình nghĩ biên kịch sẽ cho Luyến một cái kết trọn vẹn bên gia đình. 

Bà Tình ra đi mãi mãi?

Trong phim, nhân vật mà mình xót xa nhất không phải Luyến mà là bà Tình (NSƯT Thanh Quý). Bà là mẹ chồng của Luyến, là người chăm chỉ, thương con dâu một cách chân thành. Bà lựa chọn ở cạnh Luyến một phần để chăm sóc cô, phần nữa là vì muốn trả món nợ cả tiền bạc lẫn ân tình mà Luyến đã dành cho con trai bà. Tạo hình khắc khổ, già nua của NSƯT Thanh Quý cũng khiến khán giả thêm phần thương cảm. 

Sau những mặc cảm, tội lỗi thay người con trai bạc bẽo, bà Tình đã dọn ra khỏi nhà Luyến. Bà chọn cách ra đi để Luyến không phải nuôi thêm một miệng ăn, cũng là để Luyến không bận lòng về chuyện con trai bà. Bà Tình luôn mong mỏi Luyến tìm được hạnh phúc mới, như anh Lưu chẳng hạn. Còn bà Tình, số phận của bà rồi sẽ đi về đâu? Nhiều khán giả dự đoán biên kịch sẽ để cho bà Tình ra đi mãi mãi. 

>>Xem thêm: Muôn cảnh bố con cãi vã ở phim Việt: Xót xa nhất là ở Về Nhà Đi Con

Có một thằng con trai bà quá bất hiếu, bỏ đi không quan tâm gì đến mẹ già. Người thân duy nhất của bà Tình là Luyến giờ đây cũng chẳng cần tới bà. Dường như phước phần mẹ chồng nàng dâu giữa họ cũng chỉ tới đó thôi. Nhiều khán giả cho rằng, sự ra đi của bà Tình có lẽ là sự giải thoát tốt nhất cho chính bà. 

Mình thấy có nhiều dự đoán về kết phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao cùng số phận của các nhân vật. Hiện tại, phim vẫn đang trên đà cao trào, kịch tính nên mọi diễn biến sẽ còn thay đổi. Cùng mình theo dõi những tập tiếp theo để xem cái kết có đúng như lời đồn không nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.