x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim Việt có dàn cast phụ đỉnh cao

Roses 08:00 - 19/05/2023

Mình thấy trong bất cứ bộ phim nào, spotlight đương nhiên là dành cho tuyến chính. Tuy nhiên, cũng có không vai phụ lại nổi không kém, thậm chí còn làm lu mờ cả ánh hào quang của diễn viên chính nữa đấy. Điều này cho thấy đạo diễn đã thành công trong việc chọn mặt gửi vàng. Cast chính xuất sắc, cả dàn cast phụ cũng đỉnh không kém chính là yếu tố tạo sức hút cho nhiều tác phẩm trên sóng giờ vàng VTV đấy nhé. 

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Đang chiếm sóng màn ảnh thời gian gần đây là bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao với nội dung mới lạ, chân thực. Những gương mặt thực lực như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, bộ phim còn quy tụ cả bộ sưu tập diễn viên phụ cực chất lượng đấy ạ. 

Đó là anh bốc vác Điền (Tô Dũng), cô nàng lòe loẹt Bình (Minh Cúc), chị chủ sạp hoa quả Hòa (Anh Thơ), cậu thủ khoa Thạch (Việt Hoàng), ông em trai bất trị Bát (Tuấn Anh),.... Mỗi nhân vật đều mang nét tính cách khác nhau, được các diễn viên thể hiện tròn trịa vai diễn.

Nếu bạn xem phim, chắc hẳn cũng ấn tượng với bà chủ của Luyến (Thanh Hương). Hòa là một người xốc vác, mạnh mẽ, khôn ngoan và là một người tốt đối với những người, những việc không liên quan đến mình. Hay như người em thân thiết ở cùng phòng trọ với Lưu, Điền có vẻ bề ngoài hiền lành, chân thật, luôn nhún nhường và hay lo lắng. Hoặc cô nàng sốc nổi, nông cạn, có gì cũng phơi bày hết ra ngoài như Bình. Dù luôn tỏ ra ghê gớm nhưng bản chất đơn thuần, không phải người xấu, chỉ có chút nhỏ nhen của phụ nữ. 

Đến cậu con trai thông minh, nhanh nhẹn, học giỏi, có chí phấn đấu của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cũng gây ấn tượng mạnh Thạch lớn lên ở khu chợ nhưng luôn được bố chăm sóc bao bọc, học hành tử tế. 

Dù có xuất thân thấp kém nhưng cậu vẫn luôn yêu thương và tôn trọng bố. Riêng mình, mình ấn tượng nhất với Bát, cậu em trai phá gia chi tử của Luyến. Lúc đầu xem phim, mình cứ nghĩ thanh niên này không được cái nết gì, nhưng càng về sau, Bát lại ghi điểm với những câu nói đậm chất đời thực. 

Mình xem phim và phải công nhận rằng, đạo diễn Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao chọn diễn viên cực chuẩn luôn. Đến dàn cast phụ còn phù hợp như vậy bảo sao phim không thu hút. Những nhân vật này đúng là sinh ra để dành cho họ đấy ạ. Thậm chí, ngay cả Việt Bắc, Hoàng Du Ka, Thanh Dương chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh cũng làm rất tốt vai diễn được giao phó. Với mình, đây đích thị là bộ phim không có “lỗ hổng” diễn xuất. Bạn có nghĩ vậy không? 

>>Xem thêm: Quý tử ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt em trai tính kỳ quái ở phim Việt

Về Nhà Đi Con

Từng gây sốt trên sóng truyền hình vào năm 2019, Về Nhà Đi Con đến nay vẫn được khán giả nhắc như một hiện tượng giờ vàng. Không chỉ được khán giả yêu mến bởi nội dung hay mà bộ phim còn có dàn diễn viên cực chất nữa đấy. Bên cạnh những gương mặt nổi tiếng được giao cho những vai diễn “nặng ký” như NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, dàn diễn viên phụ cũng nổi bật không kém. 

Đầu tiên phải kể đến cặp anh em Khải (Trọng Hùng) – Liễu (Thủy Tiên), đã gây bão mạng thời gian gần đây dù khán giả nhắc đến chủ yếu để… mắng chửi. Mình thấy Trọng Hùng đã lột tả quá thành công hình tượng một gã đàn ông đáng ghét trên mọi phương diện. Trong khi "cô em bên chồng" cũng gây nhức mắt không kém với tính tham ăn, hỗn láo với chị dâu. 

Tiếp theo, mình sẽ kể đến anh "bạn thân quốc dân" Dũng (Hoàng Anh Vũ), cạ cứng của nam chính Vũ (Quốc Trường). Dũng gây ấn tượng bởi tính khôn lanh, hơi quái một chút, bên cạnh anh bạn lắm tiền nhưng ruột để ngoài ra. 

Bên cạnh đó, cô bạn thân tên Linh (Khánh Linh) của Thư (Bảo Thanh) cũng gây ấn tượng với màn “bắt ghen” chất như nước cất đấy ạ. Cả hai nhân vật này đều có những những phát ngôn mang cả rổ rá triết lý khiến khán giả khi xem phải vỗ tay rào rào luôn. 

Chưa hết đâu ạ, cặp bố con Quốc (Tuấn Tú) và Bảo (Quang Anh) cũng được khán giả hết mực cưng chiều. Ông bố thỉnh thoảng mới xuất hiện nhưng cứ xuất hiện lúc nào lại khiến người xem thích thú với loạt biểu cảm hài hước và những câu nói mặn mòi. Còn Bảo là đứa khá hiền lành, ủy mị, thậm chí hơi… ẻo lả một chút và luôn sẵn sàng làm tất cả vì Dương. Chỉ tiếc là đất diễn của cặp bố con này chưa nhiều lắm. 

Xem phim Về Nhà Đi Con, mình còn ấn tượng với Uyên (Kim Ngọc), vợ của Thành (Tiến Lộc) tình cũ của Huệ (Thu Quỳnh). Một vai cực phụ, đất diễn còn ít hơn cả những vai phụ khác nhưng Kim Ngọc lại tỏa sáng bất ngờ. 

Mình thấy từ biểu cảm đến những câu sắc mỏng, Kim Ngọc đều giúp nhân vật đều toát lên thần thái của một người sang chảnh, có học. Vì bộ phim sở hữu một dàn diễn viên quá chất lượng nên dường như ai cũng có màu sắc riêng và có cơ hội tỏa sáng. 

>>Xem thêm: Khả Ngân - Thanh Sơn và những cặp vợ chồng cực "real" của màn ảnh Việt

Quỳnh Búp Bê

Thêm một bộ phim mà mình ấn tượng với dàn diễn viên phụ, đó là Quỳnh Búp Bê. Bỏ qua diễn xuất còn non nớt của nữ chính Phương Oanh ngày đó, mình thấy tuyến phụ toàn những gương mặt chất lượng đấy nhé. Loạt tên tuổi đã ghi điểm trong lòng khán giả ở Quỳnh Búp Bê phải kể tới như: NSND Nguyễn Hải, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Minh Tiệp, Quỳnh Kool

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Doãn Quốc Đam trong vai anh Cảnh bảo kê. Nam diễn viên đã thực sự có một vai diễn gây bão, từng ánh mắt, cử chỉ, biểu cảm đều thuyết phục. 

Nét diễn nam tính của anh chinh phục hoàn toàn người xem cho thấy hình tương nhân vật cúc súc, máu lạnh với quá khứ đau lòng. Cùng với Cảnh là ông Cấn - chủ nhà hàng Thiên Thai. Vai diễn phản diện này đã được NSND Nguyễn Hải thể hiện tròn trịa cho thấy một ông chủ mưu mô, thủ đoạn và luôn coi trọng lợi ích của bản thân.

Còn Thanh Hương, dù có ít đất diễn ở phần 1 nhưng mình thấy vai trò của nữ diễn viên cực lớn đấy nhé. Vào vai Lan, cô gái “bán bông” hết thời, Thanh Hương đã lột tả mọi cảm xúc nhân vật rất rõ ràng. Sang đến phần 2, Thanh Hương thực sự gây ấn tượng với khán giả truyền hình, đặc biệt là ở loạt cảnh bi thương. 

Một trong những diễn viên mình thấy cũng xứng đáng được khen ngợi trong Quỳnh Búp Bê là Quỳnh Kool. Đảm nhận vai Đào, em gái của Lan, một trong những nhân vật quan trọng của phần 2, Quỳnh Kool thể hiện thuyết phục. Là người được đào tạo bài bản về diễn xuất, nữ diễn viên không tỏ ra chênh nhịp khi đóng những phân cảnh với Thanh Hương hay Phương Oanh.

Bên cạnh đó, Vũ là một vai diễn khó, đòi hỏi nhiều biểu cảm "sắc", không phải diễn viên nào cũng làm được. Và kinh nghiệm trong nghề, Minh Tiệp đã hoàn thành tốt vai diễn, khắc họa được chân dung nhân vật. Mình còn ấn tượng với Phong (Trọng Lân), cậu con trai phá gia chi tử của ông Cấn nữa đấy. Phải nói rằng, Trọng Lân rất phù hợp với hình tượng nhân vật ăn chơi, lêu lổng không ai trị nổi. 

Còn nhiều những cái tên đứng tuyến phụ trong 3 bộ phim mà mình kể trên đã chiếm được cảm tình của khán giả. Phải công nhận rằng, phim Việt ngày càng chú trọng vào khâu chọn diễn viên, nhằm đem tới những thước phim chất lượng. Bạn còn thấy tác phẩm nào có dàn cast phụ đỉnh cao như vậy thì hãy chia sẻ với mình nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.