x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Xót xa cho bà Tình, tình ruột thịt khó chia cắt

Chloe Nguyen 10:00 - 20/04/2023

Bên cạnh Luyến (Thanh Hương) trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao thì tôi thấy bà Tình (NSƯT Thanh Quý) cũng rất đáng thương khi trở thành người đứng giữa. Một bên là con trai Sơn (Hoàng Du Ka) còn một bên là con dâu bị chồng của mình lừa dối. Có thể nói, bà Tình đứng trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, thật xót xa cho bà, biết rõ con trai mình sai rành rành nhưng tình ruột thịt làm sao mà chia cắt.

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Bà Tình dù hoàn cảnh nào cũng nghĩ cho con dâu

Bà Tình thì biết chuyện con trai đã có gia đình khác nhưng bà vẫn giấu Luyến, rồi ngỏ ý là Luyến phải cố gắng mà giữ chồng, bắt chồng ở lại đây. Bà Tình cứ sợ con trai đi mất, cứ giục con dâu phải bắt con trai về ở cùng. 

Bà Tình xót con dâu lắm, chỉ sợ Luyến biết chuyện lại đau đớn, tổn thương. Nếu đứng trên góc nhìn của bà, tôi nghĩ rằng bà cũng không còn cách nào khác mới làm như vậy. Nếu không giấu thì Luyến sẽ như bây giờ đây, dù biết đó là sai đi chăng nữa.

Bởi vậy bà Tình luôn cảm thấy có lỗi với con dâu, nhưng Sơn thì dù sao vẫn là con trai của bà mà tình ruột thịt thì khó lòng nào mà chia cắt. Nhưng bà không biết rằng, chính vì làm như vậy mà Luyến lại càng tổn thương hơn. 

Vì từ đó đến giờ, chuyện gì bà Tình cũng chia sẻ cho Luyến nhưng bây giờ lại thay đổi như vậy. Nhưng tôi lại thấy thương hơn là thấy trách người mẹ này. Suy cho cùng, bà chỉ là muốn cho cả hai con quay về như lúc xưa, hạnh phúc vui vẻ bên nhau.

Tình ruột thịt không thể cứ nói chia cắt là sẽ dễ dàng chia cắt. Tôi cứ nhớ mãi cái cảnh Luyến xồng xộc vào nhà để kiếm Sơn mà bà Tình lúc đó chỉ biết xin lỗi vì không biết dạy con trai mình, để làm chuyện có lỗi với con dâu như vậy. 

Hiếm có người mẹ chồng nào như bà, tự mình trách con trai, chứ không phải lấp liếm, che giấu. Tôi nghĩ rằng nếu là người khác thì đã bỏ đi cùng con trai rồi chứ không phải cứ ở lì với Luyến mặc cho cô cứ đuổi đi như vậy.

Ở tuổi của bà Tình, đáng lẽ ra đã được nghỉ ngơi để an dưỡng tuổi già. Tuy nhiên, bà cụ này vẫn ngày đêm bán bánh rán dạo để phụ giúp con dâu, được đồng nào hay đồng đấy. Nhìn bà lủi thủi ăn ổ bánh mì ngay trước nhà mà thương, tôi cứ mong chờ Luyến sẽ tha thứ cho bà chứ nhìn bà như vậy tôi xót xa lắm. 

May rằng những lúc như thế này còn có Lưu (NSƯT Hoàng Hải) hiểu chuyện nên đã cưu mang bà Tình. Tôi chỉ mong Luyến rồi sẽ hiểu cho mẹ chồng, dù là Luyến hay Sơn thì bà vẫn luôn yêu thương, chỉ là do hiện tại bà không biết giải quyết như thế nào thôi.

NSƯT Thanh Quý thật sự là một diễn viên gạo cội đúng nghĩa, cách diễn đạt trong ánh mắt phải khiến tôi xuýt xoa. Cô đã thể hiện thành công một bà Tình chân chất, hiền lành, tạo được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. 

Tôi nghĩ rằng nếu không phải là do cô Thanh Quý thì không ai có thể thể hiện hết được nhân vật này. Đó là một trong những lý do khiến tôi yêu thích Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vì diễn viên diễn như không diễn, những khán giả như đang được sống cùng các nhân vật trong phim.

Nhưng cuối cùng, bà Tình vẫn chọn Luyến vì bà biết rằng bao nhiêu năm qua cô đã vất vả vì chồng như thế nào. Bao nhiêu công sức cũng chẳng thể bù đắp nổi nỗi đau và uất hận của Luyến lúc này. Tôi chỉ mong 2 mẹ con qua sóng gió này sẽ ngày càng yêu thương nhau hơn. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nha!

>> Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chồng của Luyến đã có vợ mới, sắp lớn chuyện rồi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.