x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống của MC bản tin thời tiết đời đầu: Đan Lê đóng ACPĐÔK

SEIZEDIX 14:00 - 19/03/2022

Bên cạnh thời sự, bản tin thời tiết luôn chương trình thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả và được trình chiếu nhiều lần mỗi ngày. Sau nhiều năm lên sóng, bản tin đã có bước ngoặt khi đưa các nữ MC vô cùng xinh đẹp và có khả năng dẫn chương trình lưu loát xuất hiện. Hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của các biên tập viên thời tiết sau nhiều năm nhé.

Đan Lê

Đối với những khán giả từng xem bản tin thời tiết cách đây cả chục năm, chắc hẳn sẽ không thể quên nữ MC từng gây ấn tượng cực mạnh nhờ nhan sắc trẻ trung, lối dẫn duyên dáng và hút người xem - Đan Lê. Sinh năm 1983, cô từ sớm đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, cộng tác với cả VTC và VTV - hai nhà đài rất lớn trên sóng màn ảnh nhỏ. Sau này, bên cạnh vai trò là dẫn chương trình, cô cũng thử sức với lĩnh vực diễn xuất, góp mặt trong một số bộ phim truyền hình đình đám.

Sắp bước qua tuổi 40 và có 2 con, nhan sắc của Đan Lê vẫn không hề khác so với thời cô mới xuất hiện trên bản tin thời tiết. Hiện tại, nữ MC vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh lộng lẫy trên mạng xã hội, khiến mình ấn tượng vì vẻ đẹp và thần thái đúng chất của một người phụ nữ thành đạt. Vừa quả, loạt ảnh chụp ở đường sắt trên cao của Đan Lê còn khiến cả loạt người nổi tiếng như Thụy Vân, Bảo Thanh khen không ngớt.  

Ngoài nhan sắc đỉnh cao cùng sự nghiệp thành công, nữ MC còn có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Nguyễn Khải Anh - người từng tạo ra bom tấn truyền hình Người Phán Xử. Bên nhau đã hơn 1 thập kỷ, thế nhưng tình cảm của hai vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên và mình mong rằng họ sẽ tiếp tục có thêm những tháng ngày đẹp bên gia đình nhỏ của mình.

 Hiện tại mình đang xem phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, sự xuất hiện của chị Đan Lê với vai Mai Ngọc mang đến cho mình và nhiều khán giả bất ngờ. Cô ấy là bạn gái cũ của Duy Anh (Tuấn Tú), nhưng mình tò mò rằng liệu cô ấy sẽ khiến cho gia đình của Duy Anh - Dung xào xáo hay trở thành bóng hồng bên đời của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Với vai diễn Mai Ngọc, mình thấy Đan Lê thực sự sang và đẹp, diễn xuất cũng ổn, hèn chi khán giả xem mà thích mê nhân vật và cả nữ diễn viên này. 

Lưu Hà

Trước khi tham gia dẫn bản tin thời tiết cho VTV, Lưu Hà đã có nhiều năm làm diễn viên khi còn nhỏ. Cô để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ nụ cười tỏa sáng cùng chiếc răng khểnh rất đáng yêu. Một khoảng thời sau khi chia tay với Tuấn Tú, nữ MC quyết định đi du học ở Úc và may mắn gặp được người đàn ông của cuộc đời mình - thạc sĩ từng theo học ở một trường đại học nổi tiếng. Cả hai sớm về chung một nhà và bắt đầu cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Sau nhiều năm tháng hạnh phúc, món quà lớn nhất mà Lưu Hà và ông xã nhận được chính 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu kể từ thời điểm cô mới xuất hiện trên bản tin thời tiết của đài truyền hình Việt Nam, thế nhưng nữ MC vẫn giữ được nhan sắc vô cùng xinh đẹp và chiếc răng khểnh duyên dáng. Chia sẻ về việc tại sao lại tạm dừng sự nghiệp khi đang ở thời đỉnh cao, cô chia sẻ đối với bản thân, gia đình nhỏ mới là trên hết.

Ngọc Vân

Bắt đầu công việc dẫn bản tin thời tiết khi mới chỉ là sinh viên, Ngọc Vân sớm ghi được dấu ấn với tài năng và ngoại hình xinh đẹp. Chỉ sau hai năm lên sóng, cô trở thành biên tập viên chính thức của ban thời sự, bắt đầu một sự nghiệp vô cùng thành công với vai trò là MC. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn gắn bó với công việc này và vui vẻ chia sẻ rằng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được gắn bó và làm công việc mà bản thân yêu thích.

Giống như hai nữ MC ở trên, Ngọc Vân cũng có phong cách thời trang vô cùng ấn tượng và bắt mắt, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên Chuyển Động 24H, Chào Buổi Sáng,… Hiện tại, cô đã yên bề gia thất nhưng vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm của mình.

>>>Xem thêm: Mai Ngọc và loạt MC, BTV đình đám có không gian sống đẳng cấp

Khởi đầu sự nghiệp với vai trò là dẫn chương trình của bản tin thời tiết, những nữ MC xinh đẹp ở trên sau này đều đi theo những hướng riêng và có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục thành công với lĩnh vực mà bản thân lựa chọn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.