x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Ngọc và loạt MC, BTV đình đám có không gian sống đẳng cấp

Hoa Le 07:45 - 14/12/2021

Nhắc đến các MC, BTV của nhà đài quốc dân, người ta nghĩ ngay đến những mỹ nhân vừa xinh đẹp, vừa tài năng. Nhưng không phải ai cũng biết, những người đẹp này còn là những “đại gia ngầm” sở hữu không gian sống cực kỳ đẳng cấp, hiện đại. 

MC Mai Ngọc 

Xuất thân là hot girl Hà thành đời đầu, Mai Ngọc giờ đây là đã BTV, MC truyền hình kỳ cựu, được nhiều khán giả yêu mến. Trước khi trở thành BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay, Mai Ngọc từng là “cô gái thời tiết” đình đám một thời. 

Sau khi kết hôn, cô và ông xã thiếu gia sống ở một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Theo dõi nữ MC từ lâu nên tôi cũng có cơ hội được ngắm nghía vẻ đẹp trong không gian sống đẳng cấp của cô. Bên cạnh ban công với view triệu đô ra thành phố thì Mai Ngọc đặc biệt yêu thích trồng cây xanh và cắm hoa, nên trong nhà lúc nào cũng tràn ngập hương sắc cỏ cây. Bên cạnh đó, nữ MC còn tậu đàn piano để vừa học vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Cùng với đó, cô còn dành riêng một căn phòng để làm phòng gym tại gia trên cao, nhìn hiện đại chẳng thua kém bất cứ địa điểm tập thể hình nào. 

BTV Diệp Chi 

Từ nhỏ, tôi đã cực kỳ mê BTV Diệp Chi. Hồi ấy, cô là người dẫn dắt nhiều show đình đám như Đường Lên Đỉnh Olympia, Rung Chuông Vàng, Điều Ước Số 7… Không chỉ khiến mọi người say mê bởi nụ cười tỏa nắng mà Diệp Chi còn cuốn hút khán giả bằng lối dẫn tự nhiên, thông minh, khéo léo. 

Hiện tại, cô đang sống cùng con gái trong một căn hộ cực kỳ sang chảnh tại Hà Nội. Nhìn vào không gian sống của nữ MC là tôi đã đủ hiểu mức độ “nghiện nhà” của cô đến đâu rồi. Góc nào trong nhà cũng được sắp xếp ngăn nắp, khoa học và hợp lý. Tôi cực kỳ yêu thích gam màu mà cô chọn cho căn hộ, tông màu trắng chủ đạo, pha thêm một chút màu nâu nhạt và vàng tạo nên cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó, nội thất cùng toàn thuộc hàng đắt đỏ từ bộ sofa phòng khách, đèn chùm trong bếp đến các thiết bị trong nhà. 

BTV Thu Hương 

Thu Hương mà gương mặt quen thuộc của Bản tin Tài Chính Kinh Doanh hay Chuyển Động 24h. Tôi cực kỳ mê nữ MC - BTV này bởi vì giọng nói của chị vô cùng thu hút. Không những vậy, khả năng ngoại ngữ của Thu Hương cũng không phải dạng vừa. 

Không những thành công trong sự nghiệp mà Thu Hương còn đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 công chúa nhỏ. Cô cùng các con sống trong căn hộ sang chảnh giữa lòng thủ đô. Theo đôi đánh giá thì view của căn hộ nhà Thu Hương cũng chẳng thua kém gì tổ ấm của Mai Ngọc. Bên trong nội thất cũng hiện đại, tiện nghi và sang trọng vô cùng. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

MC Phí Linh 

Trong danh sách này, có lẽ Phí Linh là MC duy nhất không dẫn thời sự hay các bản tin. Cô là người dẫn dắt vô số chương trình giải trí đình đám của VTV như The Voice, The Heroes, We Choice… Sự duyên dáng, thông minh và khéo léo trong ứng xử đã làm nên thương hiệu của nữ MC này. 

Sau khi kết hôn cùng ông xã Hoàng Linh, cô dọn về căn chung cư nhỏ nhắn, xinh xắn tại Hà Nội. Gia đình 3 người của Phí Linh sống trong không gian ấm cúng, hiện đại. Màu sắc chủ đạo mà nữ MC chọn cho tổ ấm của mình chính là xanh lá kết hợp trắng và kem nhìn cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng ưng mắt. 

>>> Xem thêm: Minh Tú và dàn mỹ nhân Sao Nhập Ngũ sở hữu body cực phẩm

Điểm qua không gian sống của loạt MC, BTV đình đám tôi mới thấy các người đẹp không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn cực kỳ có gu thẩm mỹ. Chính vì vậy mà tổ ấm của họ lúc nào cũng được trang hoàng lung linh, đẹp đẽ, ai nhìn vào cũng phải mê mẩn.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.