x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cuộc sống của những BTV thời sự nổi tiếng của VTV

Đức Nguyên 11:15 - 18/11/2021

Vân Anh, Quang Minh, Diệp Anh, Vân Anh là những MC, BTV nổi tiếng từ chương trình thời sự của VTV, họ đều là những người có thâm niên trong nghề, ghi dấu ấn với khán giả nhiều thế hệ từ phong thái dẫn dắt chính luận cho đến giọng nói “đi vào lòng người”. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

BTV Quang Minh

Nhà báo Quang Minh là một người dẫn chương trình thời sự đã quá quen mặt với người dân Việt Nam trên sóng Thời sự 19h hàng ngày trong suốt 15 năm từ năm 2000 đến 2015. Nam MC này chinh phục khán giả bằng giọng nói trầm ấm, phong thái đĩnh đạc, nghiêm nghị cùng lối dẫn dắt dày dặn kinh nghiệm. 

 Anh là một trong số ít BTV được vinh danh "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" trong nhiều năm và được mọi người gọi với biệt danh “Người đàn ông thời sự”. Trước khi dẫn trực tiếp Thời sự, BTV Quang Minh từng dẫn nhiều chương trình khác như Chào Buổi Sáng, Bản Tin Thể Thao,…

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu gây thương nhớ với visual đỉnh chóp

Đến tháng 4/2017, BTV Quang Minh quyết định rời Ban Thời sự để làm Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 của Đài Truyền hình Việt Nam. Mới đây, nhà báo này được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam khiến nhiều khán giả bất ngờ và dành cho anh những lời chúc tốt đẹp.

BTV Vân Anh

Nữ MC dẫn dắt chương trình thời sự 19h của VTV sinh năm 1975, là một trong số 4 BTV được xem là trụ cột thường xuyên cùng với Quang Minh, Diệp Anh và Hoài Anh. Vân Anh luôn có “màu sắc” riêng với lối dẫn dắt truyền cảm, hoạt bát và giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, sau hơn 20 năm “phủ sóng” trên chương trình Thời sự 19h, đến tháng 11/ 2016, BTV Vân Anh xác nhận chia tay với VTV khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nữ MC chia sẻ rằng do tình yêu mến của người hâm mộ trao tặng nên mới níu chân cô lâu như thế chứ thực ra Vân Anh đã có ý định này từ trước.

Là kiểu người năng động và thoải mái trong công việc nhưng BTV Vân Anh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù rất ít khi chia sẻ với truyền thông về gia đình nhưng thông qua những khoảnh khắc được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cựu BTV Thời sự có hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Chồng cô là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức, hơn Vân Anh 21 tuổi. Họ có chung hai cậu con trai thông minh, lém lỉnh là Thạch Anh và Thạc Lâm.

BTV Diệp Anh

Trước Thời sự 19h, BTV Diệp Anh là người đã từng đảm nhiệm dẫn dắt nhiều chương trình trên sóng VTV như Giờ Cao Điểm, Chào Buổi Sáng, Bản Tin Thời Sự,.. Nữ MC này khiến khán giả ấn tượng với giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, gương mặt xinh xắn.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền gây xúc động với phân đoạn "bật" mẹ chồng

Tuy nhiên cũng như BTV Vân Anh, sau 16 năm gắn bó với VTV, cô đã quyết định chia tay công việc đã cống hiến trong thời gian dài khiến nhiều khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Sau khi rời nhà đài, Diệp Anh trở thành nhà thiết kế thời trang và mở một thương hiệu thời trang của riêng mình để phát triển.

Bên cạnh việc kinh doanh khá thuận lợi, Diệp Anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh thời gian kinh doanh và chăm lo cho gia đình, cựu BTV Thời sự thường tập Yoga, hòa mình thư giãn với thiên nhiên. Chính vì thế mà ở độ tuổi tứ tuần, Diệp Anh vẫn giữ được nhan sắc và dóc dáng trẻ trung, xinh đẹp.

 

BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh là người dẫn chương trình Thời sự 19h nói giọng miền Nam đầu tiên ở VTV. Ít ai biết rằng, nữ BTV này lại được sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình công chức. Bố cô là cán bộ khoa học, mẹ làm giảng viên đại học và ông nội từng là một lãnh đạo cấp tỉnh.

Trước khi nổi tiếng với vai trò là MC nhà Đài, BTC Hoài Anh từng thử sức theo đuổi nghệ thuật ở lĩnh vực phim ảnh khi tham gia diễn xuất trong một số sự án phim truyền hình, thậm chí còn đóng vai phản diện trong Đô La Trắng cùng với Lý Hùng. Sau đó, Hoài Anh công tác tại Trung tâm truyền hình Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh, rồi đến VTV9. Từ năm 2008 cô được cử ra Hà Nội làm việc cho đến thời điểm hiện tại.

 Sinh ra trong một gia đình có gia thế “không phải dạng vừa”, sự nghiệp thăng hoa, gặp nhiều may mắn. Cô còn vẹn đủ đường khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên người chồng doanh nhân. Hoài Anh từng chia sẻ trước truyền thông rằng ông xã cô là người thiệt thòi khi phải hy sinh thời gian sinh hoạt theo vợ và còn san sẻ cùng bà xã công việc nhà. Cô và chồng doanh nhân có chung một con gái là Kỳ Uyên rất xinh đẹp.

>>>Xem thêm: Cầu Vồng: Trần Vân "hóa" Quỳnh Búp Bê, "tức nước vỡ bờ" bật lại My Sói

Có thể nói, bộ tứ MC, BTV Thời sự kì cựu, nổi tiếng của VTV mỗi người hiện tại đều đã có cuộc sống riêng, có những người theo đuổi sự nghiệp ở truyền hình, cũng có người rời ra nhưng họ đều đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả nhiều thế hệ.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".