x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Ngọc Huyền gây xúc động với phân đoạn "bật" mẹ chồng

Đức Nguyên 13:46 - 16/11/2021

Có thể nói trong 4 thí sinh của đội Lan Phương, Ngọc Huyền là “chiến binh” ít va chạm nhất vì đến thời điểm hiện tại vẫn còn là “trang giấy trắng”. Trong khi đó Đức Mạnh đã được đào tạo bài bản, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Đức Châu Lê Bống là những gương mặt dường như đã quen thuộc với khán giả trẻ qua những video viral trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên trong vòng 2 của Đường Tới Cầu Vồng, tôi khá ấn tượng với Ngọc Huyền bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Cô nàng này cùng với bạn chơi Đức Mạnh và NSND Lan Hương đã diễn lại trích đoạn nổi tiếng trong bộ phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ - Sống Chung Với Mẹ Chồng.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu gây thương nhớ với visual đỉnh chóp

Ngọc Huyền hóa thân thành nhân vật Vân, cô con dâu luôn phải sống trong sự chèn ép của người mẹ chồng khó tính, gia trưởng và tức nước vỡ bờ nên đã bức xúc mà “bật” lại. Đây một trong những vai diễn phải nói là kinh điển làm nên tên tuổi của Bảo Thanh, đó cũng chính là áp lực đối với thí sinh của đội huấn luyện viên Lan Phương.

Đây là phân đoạn khó, đòi hỏi phải diễn xuất nội tâm, qua từng hành động, biểu cảm phải thể hiện rõ được sự căm phẫn, ức chế, sự chịu đựng lâu ngày dồn nén khi đứng trước một người mẹ chồng luôn đay nghiến mình và anh chồng nhu nhược, vô tích sự. 

Qua sự chỉ dạy, dẫn dắt của giám khảo khách mời là NSND Lan Hương cùng với huấn luyện viên chính Lan Phương, cô nàng Ngọc Huyền đã thể hiện rất tốt, làm cho khán giả đồng cảm được với nhân vật. Phần thi cũng nhận được lời khen từ phía các huấn luyện viên và Ngọc Huyền đã được nữ diễn viên gạo cội màn ảnh Việt lựa chọn đi tiếp vào vòng sau cùng với Lê Bống.

>>>Xem thêm: Lê Bống - Đức Châu "biến hình" trong tập 2 Đường Tới Cầu Vồng 2021

Có thể thấy, mặc dù là một diễn viên “tay ngang”, chưa từng được học qua lớp diễn xuất chuyên nghiệp nào nhưng Ngọc Huyền đã tiếp thu nhanh, cùng với tài diễn thiên bẩm mà chinh phục được khán giả và các cô chú, anh chị thế hệ trước. Bên cạnh những kinh nghiệm học được từ chương trình, Ngọc Huyền còn có thể dễ dàng áp dụng và trau dồi thêm ngoài thực tiễn, phim trường khi đang góp mặt trong bộ phim truyền hình đầu tay Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy. 

Chia sẻ sau phần thi của mình, Ngọc Huyền nói: "Sau tập 2 Đường Tới Cầu Vồng, mình cảm thấy bản thân đã tự tin hơn, biết thêm được nhiều kĩ năng khi đứng trước máy quay sân khấu. Vì đây cũng là lần đầu tiên Huyền diễn trên sân khấu, ở tập này mình còn cảm thấy rất vui và vinh dự khi được đứng chung sân khấu với cô Lan Hương.

"Ngọc Huyền muốn cảm ơn cô nhiều vì sau khi được cô hướng dẫn, cảm xúc của mình đã đầy hơn để có thể hoàn thành tốt được phần thi của mình. Khi xem lại tập này mình vẫn chưa hài lòng về phần thi lắm, có nhiều điều tiếc nuối và sẽ rút kinh nghiệm trong những vòng sau để có thể làm tốt hơn." Ngọc Huyền bày tỏ.

>>>Xem thêm: Linh Kul bị Thu Quỳnh loại, ngậm ngùi chia tay Đường Tới Cầu Vồng

Là một diễn viên tay ngang nhưng thời điểm hiện tại Ngọc Huyền đang sở hữu rất nhiều lợi thế, từ ngoại hình sáng, vóc dáng chuẩn, lối diễn xuất thiên bẩm cùng những cơ hội để tỏa sáng. Tôi nghĩ rằng trong tương lai gần, cô nàng này sẽ trở thành một trong những mỹ nhân thế hệ cuối 9x của màn ảnh, tiếp nối đàn chị Bảo Thanh, Lan Phương, Huyền Lizzie, Hồng Diễm,…

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.