x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Cầu Vồng: Trần Vân "hóa" Quỳnh Búp Bê, "tức nước vỡ bờ" bật lại My Sói

Đức Nguyên 10:39 - 16/11/2021

Trong chương trình Đường Tới Cầu Vồng năm nay, tôi thấy Trần Vân là một đối thủ nặng kí, đáng gờm với các thí sinh khác bởi cô nàng này đã được đào tạo bài bản về diễn xuất trong trường nghệ thuật. Bên cạnh đó, Trần Vân cũng đã từng được tham gia góp mặt trong các dự án phim được xem là “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ của VFC. Hiện tại, cô nàng đang đóng vai Hoài  - một cô gái “dại trai” nhưng rất dễ thương ở phim Phố Trong Làng.

Trong vòng thi đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1997 này mang đến tiểu phẩm do cô tự viết kịch bản và thể hiện để chinh phục các huấn luyện viên. Màn trình diễn trên sân khấu mang đến cho NSND Trọng Trinh, Lan Phương và Thu Quỳnh cả những giọt nước mắt và nụ cười, ngay sau đó ai cũng muốn chiêu mộ “chiến binh” này về đội của mình.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Minh Trà - team Thu Quỳnh thích đóng phản diện

Đến tập 2 của Đường Tới Cầu Vồng, các thí sinh sẽ phải bắt cặp với nhau và diễn cùng giám khảo khách mời một số phân đoạn phim kinh điển trong các tác phẩm từng rất ăn khách của VFC. Ở đội huấn luyện viên Trọng Trinh, 4 thí sinh sẽ được chia làm hai cặp, đôi nam đôi nữ để diễn chung với diễn viên Thanh Hương.

Sau khi xem xong cả tập 2, tôi thấy ấn tượng nhất với màn hóa thân của Ánh Tuyết và Trần Vân trong phân đoạn Quỳnh Búp Bê “bật” lại My Sói sau chuỗi ngày bị gây áp lực tại "động Thiên Thai'. Có thể nói đây là một thước phim xuất sắc chứ không đơn thuần là một phần thi của hai thí sinh nữa.

Trong trích đoạn này, Trần Vân đóng Quỳnh Búp Bê, từng ánh mắt, cử chỉ, hành động của nữ diễn viên sinh năm 1997 đều truyền tải được hết tâm lý nhân vật đến với người xem. Từ “ngậm đắng nuốt cay” cho đến “tức nước vỡ bờ” rồi sợ hãi, yếu đuối khiến tôi “lịm người” theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng này còn được đánh giá cao trong việc tương tác với bạn diễn, có sự sáng tạo hơn khi tập trong lúc thể hiện phần thi của mình.

>>>Xem thêm: Linh Kul bị Thu Quỳnh loại, ngậm ngùi chia tay Đường Tới Cầu Vồng

Sau phần thi, Trần Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các huấn luyện viên cũng như các giám khảo khách mời. Với Thanh Hương, cô cho rằng ban đầu rất lo cho Trần Vân vì tiếng nói chưa thật sự tốt nhưng thí sinh này đã khắc phục và làm rất tốt. Đó cũng chính là lí do giúp cho nữ diễn viên sinh năm 1997 tiến thẳng vào vòng 2 cùng với bạn diễn Ánh Tuyết.

Theo dõi Trần Vân qua một số bộ phim mà cô này đã từng góp mặt trong thời gian gần đây, tôi thấy lối diễn xuất của cô nàng này ngày càng “thăng hạng” và Quỳnh Búp Bê cũng là một “màu sắc' chưa thấy thí sinh này hóa thân bao giờ nhưng vẫn thể hiện rất ”đỉnh". Với lối diễn xuất thần này mà qua sự dẫn dắt của NSND Trọng Trinh thì tôi nghĩ rằng Trần Vân sẽ là một trong những nhân tố đi đến cuối chương trình, một trong những thí sinh tranh chiếc cúp danh giá của Cầu Vồng năm nay. 

Song song với Cầu Vồng, Trần Vân đang chăm chỉ ghi hình cho dự án Phố Trong Làng của đạo diễn, NSƯT Mai Hiền. Lối diễn xuất duyên dáng cùng ngoại hình xinh đẹp của nữ diễn viên này đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tôi nghĩ nếu cứ đà này, Trần Vân sẽ nhanh “phất” trong thời gian tới, trở thành mỹ nhân triển vọng của màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: Lê Bống - Đức Châu "biến hình" trong tập 2 Đường Tới Cầu Vồng 2021

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.