x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống giản dị, kín tiếng của Cẩm Ly ở căn biệt thự triệu đô

Hoa Le 11:50 - 21/06/2022

Nhắc đến dòng nhạc trữ tình, dân ca Việt Nam, tôi nghĩ ngay tới giọng hát trầm ấm, sâu lắng của ca sĩ Cẩm Ly. Cô từng là ngôi sao cực kỳ thành công với những giai điệu nhẹ nhàng, mang âm hưởng dân ca quê hương, được khán giả nhiều thế hệ yêu mến. 

Trải qua hơn 25 năm dành trọn tình yêu với âm nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1970 đã khẳng định được tài năng đặc biệt của bản thân và trở thành ngôi sao vô cùng đắt show cả trong lẫn ngoài nước. Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, giờ đây giọng ca Chim Trắng Mồ Côi đã sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. 

Theo tôi tìm hiểu thì gia đình nữ ca sĩ đang sống trong căn biệt thự với diện tích 400m2, trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) tại quận 7 (TP.HCM). Thông qua những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, tôi có thể thấy cơ ngơi nhà Cẩm Ly cực kỳ hoành tráng, với thiết kế sang trọng, hiện đại. Ở khu nhà giàu quận 7 thì nhà muốn không đẹp cũng khó à nha. Không những vậy, cô còn đặc biệt quan tâm tới giáo dục của 2 ái nữ, không ngại cho con theo học trường quốc tế với học phí lên đến hơn 130 triệu/năm. 

Không những có sự nghiệp thành công, cơ ngơi hoành tráng mà Cẩm Ly còn may mắn có được ông xã giỏi giang, yêu thương vợ hết mực. Được biết, chồng của cô là nhạc sĩ Minh Vy - ông chủ hãng đĩa Kim Lợi nổi tiếng nhất Sài Gòn một thời. Anh chính là người đứng sau thành công của bà xã. 

Trong thời gian giãn cách xã hội năm ngoái, tôi thấy anh mạnh tay chi tiền tỷ để thực hiện liên khúc dài 30 phút do Cẩm Ly thể hiện với 10 bài bolero trữ kỳ mang tên Tuyệt Phẩm Trữ Tình Xưa Và Nay. Đây là món quà anh dành tặng vợ để ghi dấu quãng thời gian cô gắn bó với nghệ thuật. 

Mặc dù là một đại gia ngầm của Vbiz lại có ông xã giỏi giang, giàu có tới vậy nhưng Cẩm Ly lúc nào cũng giản dị, không thích khoa trương, khoe mẽ. Các con của cô được sinh ra và lớn lên trong gia đình có đầy đủ điều kiện vật chất, nhưng 2 bé Cẩm Uyên và Cẩm Anh ít khi ăn mặc cầu kỳ, không điện đồ hiệu đắt đỏ, xa hoa. 

Điều này giống hệt như tính cách và lối sống ngoài đời thực của cô. Lúc nào tôi cũng thấy “chị Tư” xuất hiện với vẻ ngoài gần gũi, bình dị vô cùng. Ở nhà, cô sẵn sàng khoe tấm hình để mặt mộc, mặc đồ bộ giá rẻ, ra vườn trồng cây, hái rau. Mỗi ngày, cô đầu dành thời gian chăm sóc khu vườn nhỏ tự cung tự cấp của gia đình trên sân thượng. Ở đây, cô trồng đủ thứ rau sạch như càng cua, rau răm, rau muống, mồng tơi, diếp cá, bạc hà,... Đây không chỉ nguồn cung cấp rau sạch cho cả nhà mà còn là không gian để cô được thả lỏng và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ca sĩ Quốc Đại từng chia sẻ về người bạn lâu năm: ''Trong công việc Cẩm Ly là người luôn tỉ mỉ, khắt khe và nghiêm túc, vì vậy nhiều người sẽ có cảm giác khó gần. Ở cuộc sống thường nhật thì lại khác, một Cẩm Ly luôn vui vẻ, nhí nhảnh nhưng vẫn đủ đầy nội tâm tình cảm và sâu sắc. Đặc biệt chị Ly nấu ăn rất ngon, tôi đã được ăn ké nhà anh chị Cẩm Ly và Minh Vy rất nhiều lần, nhiều đến nỗi chính tôi cũng không thể nhớ nổi''.

>>> Xem thêm: Sao Việt đi ăn cưới: Lúc đi hết mình, lúc về “hết hồn”

Phải chăng đây là bí kíp thành công của “chị Tư”, với công việc thì nghiêm túc, nhưng ngoài đời thì hòa đồng, thân thiện, dễ gần và bình dị. Bảo sao mà nhiều năm trôi qua, cho đến bây giờ dù không còn hoạt động Vbiz quá sôi nổi nhưng cô vẫn giữ được lượng fan hùng hậu, gắn bó suốt nhiều năm. Bởi khán giả không chỉ mê đắm giọng hát mà còn cảm mến nét thân thiện, bình dị, gần gũi của nữ ca sĩ. 

Tôi tìm hiểu thì biết được năm 2015, cô bị căn bệnh viêm xoang làm ảnh hưởng giọng hát nên quyết định dừng ca hát, ngưng nhận show sau những buổi biểu diễn không ưng ý. Năm 2018, cô sang Mỹ điều trị nên đến nay giọng hát của cô đã hồi phục khoảng 80%. Dẫu vậy nhưng những khán giả lâu năm của Cẩm Ly vẫn yêu mến và gắn bó với cô. 

 >>> Xem thêm: Lương Mỹ Kỳ - Từ Á hậu được Trấn Thành yêu mến đến mỹ nhân drama

Có thể thấy, Cẩm Ly là một đại gia chính hiệu của làng giải trí, sở hữu sự nghiệp thành công cùng khối tài sản khủng. Thế nhưng bao năm qua, cô vẫn luôn sống giản dị, luôn thân thiện hoà đồng với mọi người và nhận được tình cảm đặc biệt từ khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích ca sĩ Cẩm Ly và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.