x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt đi ăn cưới: Lúc đi hết mình, lúc về “hết hồn”

Hoa Le 14:35 - 20/06/2022

Mỗi lần sao Việt tổ chức đám cưới, điều tôi hóng nhất không phải là những bữa tiệc xa hoa, hoành tráng hay địa điểm tổ chức độc đáo, mà chính là màn quẩy banh nóc, cực sung đến từ vị trí khách mời. Bởi chẳng mấy khi dàn sao thân thiết lại có thể tề tựu đông đủ đến vậy. Mà một khi đã sáp lại gần nhau thì những nghệ sĩ đình đám sẵn sàng xả vai sang chảnh, thanh lịch để bung lụa, quên cả hình tượng.

Chẳng nói đâu xa, như đám cưới của Minh Hằng được tổ chức ngày 18/6 mới đây, nhiều ngôi sao đã góp mặt để chung vui cùng “bé Heo” và không quên nạp thêm cho kho ảnh dìm của cô một khối lượng hình đồ sộ. Theo tôi được biết thì lễ cưới của nữ ca sĩ và doanh nhân Quốc Bảo được tổ chức lại một resort hạng sang tại Hồ Tràm. Rất nhiều nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cô đã có mặt như Trấn Thành, Lương Mạnh Hải, Khả Ngân, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình,...

Từ lúc lên ý tưởng, concept rồi gửi thiệp mời, tôi đã thấy cô dâu tháng 6 cực kỳ chỉn chu, đầu tư cho ngày trọng đại của mình. Nên để xứng tầm với buổi lễ hoành tráng, các khách mời cũng ăn diện siêu lộng lẫy, đúng chuẩn dresscode, ai cũng sang trọng, lộng lẫy, lung linh trong khung cảnh hoàng hôn trên biển lãng mạn. 

Nhưng ngay sau đó vài giờ đồng hồ, khi nhập tiệc tối là tôi đã nhận ra dấu hiệu của việc thoát vai rồi đây. Cô dâu cũng khéo lắm, khi chuẩn bị nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc cùng chú rể lẫn hội chị em thân thiết để khuấy động không khí. Khen Minh Hằng chăm chỉ là không có sai bao giờ, mặc dù mặc váy cô dâu, vừa mấy phút trước còn đi tiếp khách quý, vài phút sau đã thấy chị quẩy banh nóc trên sân khấu rồi. 

Thế này thì bảo sao khách mời không bung lụa cho được. Đầu tiên là Trấn Thành, không cần vest lịch lãm, sơ mi lịch thiệp nữa, tiệc chưa tàn anh đã thay ngay áo thun cùng quần shorts rồi phô diễn trình “dẩy đầm” thượng thừa của host Street Dance Vietnam trên sân khấu. 

Mặc dù đã là mẹ bỉm sữa, có chồng tháp tùng đi đám cưới, nhưng mẹ bỉm Đông Nhi không thể đứng ngoài cuộc chơi, lao ngay xuống hồ bơi với nguyên cây hàng hiệu. Thế nhưng chị vẫn còn rất may mắn, chứ như Khả Ngân bị bạn bè “lỡ tay” hẩy nhẹ xuống hồ mà thấy thương. Khoảnh khắc “1 giây trước thảm họa” của Khả Ngân đang là chiếc meme được fan lưu nhiều nhất trong điện thoại. Tay nàng vẫn còn cầm ly nước, nụ cười vẫn trên môi nhưng sao chiếc dáng lạ lắm. Chắc lúc đó, Khả Ngân đã rất muốn ra tín hiệu “ét o ét”.

Còn Khả Như cũng không khá khẩm hơn, hết màn cạn 100% với chị em bạn dì là bị đẩy xuống nước liền. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Khả Như quyết tâm đi tìm đôi dép của mình giữa một biển người đang nháo nhác nhập tiệc hồ bơi. Và chúc mừng Khả Như đã tìm được dép và mang em nó về phòng khách sạn phơi.

Còn với Diệu Nhi thì đích thị bị “hại” rồi đây này. Nghe nữ diễn viên kể lại là đã ngoi lên bờ mấy hồi nhưng lại bị các anh em lôi xuống cho bằng được. Quăng quật mấy hồi chắc Diệu Nhi sốc lắm, nhìn gương mặt khả ố của chị là biết liền. 

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng có màn say để đời rồi nhún nhảy tới bến và đã được hội bạn thân lưu về máy. Không biết Hoàng Thuỳ Linh đã ở đâu, chưa thấy ảnh dìm của nàng nhưng mà Gil Lê thì cũng đã bị chụp lại khoảnh khắc say ngất ngây, đến sáng hôm say chưa tỉnh nổi để check out. 

Loạt khoảnh khắc lầy lội này lại khiến tôi nhớ đến đám cưới thế kỷ 10 tỷ của Đông Nhi tại Đảo Ngọc (Phú Quốc) cách đây 3 năm. Số lượng nghệ sĩ tham gia năm đó rõ ràng là đông hơn và đó cũng là lần đầu tiên Vbiz có một hôn lễ quy tụ nhiều ngôi sao đến vậy. 

Cũng như đám cưới “bé Heo”, dàn sao đến ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng ăn diện vô cùng lộng lẫy. Thậm chí, nhiều ngôi sao còn mang theo cả vali đồ để thay mấy bộ từ lúc làm lễ cho đến khai tiệc và bắt đầu nhập cuộc quẩy cùng hội bạn thân. 

Đám cưới năm ấy của Đông Nhi chứng kiến vô số phi vụ say quên lối về, điển hình là Jun Phạm. Nhìn vẻ mặt bất lực của Ngô Thanh Vân khi học trò ngủ ngon lành trên bờ biển đầy cát và gió mà tôi không khỏi bật cười. Đến độ sau đó, Isaac phải nhờ nhân viên khách sạn cõng bạn về giùm, có lẽ tại chính anh cũng đang lâng lâng. Trung Quân Idol thì về phòng cái là ngủ luôn, không kịp cất dọn đồ đạc, quần áo, túi xách ngổn ngang trên giường. Nhưng mà say quá rồi, giờ dậy dọn đồ cũng không nổi.

Bất ổn nhất trong bữa tiệc hôm ấy có lẽ là Diệu Nhi khi tiếp tục bị quăng 4479 lần xuống bể bơi, đến nỗi trôi luôn cả tóc giả. Nghe nữ diễn viên tâm sự mà thấy thương, đã trốn rồi, tưởng qua mặt được đồng nghiệp, ai dè bị cô dâu phát hiện. Cuối cùng, cô phải phơi bộ tóc giả lên đèn ngủ suốt cả đêm.

Còn nhớ năm đó, Minh Hằng cũng có một pha say đi vòng lòng đất, khi người ướt mem, ngồi xổm thẫn thờ, tay bám lấy mấy cây cột, chắc chị đang giữ mình để khỏi bị chị em lôi xuống nước một lần nữa. 

>>> Xem thêm: Lương Mỹ Kỳ - Từ Á hậu được Trấn Thành yêu mến đến mỹ nhân drama

Giữa dòng người xô bồ, Trấn Thành nổi bật với áo thun và quần shorts. Dù cũng đã thay đồ sẵn sàng quẩy rồi đấy, nhưng vẻ mặt bàng hoàng của anh thì chứng tỏ sức quẩy của đồng nghiệp khủng quá, đến sự chuẩn bị của anh cũng không lại. 

Cô dâu hôm đó thì không cần biết hình tượng là gì, có ăn được không, tung tăng diện đầm ngắn để bung xõa cùng bạn bè. Mọi người sẽ không thể ngờ, nàng dâu dịu hiền nết na chụp hình hồi chiều với khách, lại chính là người đứng sau những pha rình bắt và kéo đồng nghiệp xuống nước. 

Còn với những khách mời không quẩy party ở hồ bơi, thì chắc chắn 100% họ đã say hết nấc. Như Khổng Tú Quỳnh sau khi có chút men trong người, cô bật khóc thút thít, ôm đàn chị Thu Trang ở hành lang khách sạn, khiến cho mọi người không nhịn được cười. Noo Phước Thịnh, Isaac - toàn những soái ca an tĩnh của Vbiz cũng làm mọi người cười bò vì có hơi men vào là nói trên trời dưới biển

 >>> Xem thêm: Cuộc sống của dàn sao phim Trai Nhảy sau 15 năm gây chấn động

Nếu muốn biết được tính cách và con người của các ngôi sao như thế nào, thì theo tôi chứ xem hình ảnh của họ quẩy sau đám cưới bạn thân là rõ nhé. Lúc đi ai cũng xinh đẹp, lộng lẫy hết mình, lúc về thì quên hình tượng, quẩy bung nóc, hết hồn nhưng cũng cực kỳ đáng yêu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các sao Việt và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.