x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vạn Thánh, Tiểu Long Nữ và dàn công chúa Long tộc của màn ảnh Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 15/07/2022

Trong các bộ phim thần thoại của Hoa ngữ, thường có một giống loài đặc biệt là Long. Và có không ít mỹ nhân Cbiz từng hóa thân thành công chúa của Long tộc khiến khán giả phải xuýt xoa mãi không thôi với nhan sắc xinh đẹp. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những nàng công chúa Long tộc trên màn ảnh Hoa ngữ và chấm điểm xem ai xuất sắc nhất nhé!

Lý Tiểu Lộ

Là Ảnh hậu Kim Mã, sự nghiệp diễn xuất của Lý Tiểu Lộ từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ với hàng chục vai diễn kinh điển. Trong số đó, vai diễn Long Châu công chúa của cô ở Long Nữ Anh Hùng chính là nữ thần tuổi thơ của mình đó. Đây là nhân vật có tính cách hoạt bát, vô tư lại sở hữu dung mạo xinh đẹp, càng ngắm lại càng mê.

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Vương Tú Trúc

Chắc nhiều bạn sẽ thấy cái tên Vương Tú Trúc này xa lạ nhỉ? Thật ra, người đẹp họ Vương này từng góp mặt trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa với vai công chúa Mậu Thanh của Đông Hải. Đây chỉ là một vai diễn nhỏ thôi nhưng để lại ấn tượng với mình do quá đáng ghét. Trong phim, Mậu Thanh vì mê Dạ Hoa mà sử dụng mưu kế xảo trá, có bạn nào nhớ không nhỉ?

Giả Thanh

Trong bộ phim thần thoại Bát Tiên Toàn Truyện, Giả Thanh hóa thân thành công chúa Diễm Thái của Long tộc vùng Đông Hải có tính cách tinh quái, đáng yêu vô cùng. Thứ duy nhất mà mình không thích chính là tạo hình sắc xanh trông vừa sặc sỡ, màu mè lại dìm màu da vô cùng, khiến nhan sắc của Giả Thanh cũng bị hao hụt ít nhiều.

Kim Xảo Xảo

Trước khi trở thành phu nhân nhà hào môn, Kim Xảo Xảo từng là diễn viên nổi danh của Hoa ngữ với nhiều lần hóa thân công chúa trên màn ảnh. Ngoài Khổng Tước công chúa thì mình còn ấn tượng với vai diễn Nhị Long Nữ - nhị công chúa Đông Hải của cô nữa. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ đến như vậy, bảo sao Kim Xảo Xảo lại được đạo diễn Chàng Trư Si Tình phim ưu ái.

Đào Hồng

Đã có Nhị Long Nữ thì dĩ nhiên chẳng thể thiếu được Tiểu Long Nữ - con gái út của Đông Hải Long Vương. Trong Chàng Trư Si Tình, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này là Đào Hồng. Tiểu Long Nữ là người chung tình, bản tính thiện lương, dám yêu dám hận. Đáng tiếc là số phận nghiệt ngã không cho nàng có được cái kết đẹp bên Trư Bát Giới.

Thái Trác Nghiên

Ngày xưa, Thái Trác Nghiên cũng từng vào vai Tiểu Long Nữ - con gái thứ 3 của Đông Hải Long Vương trong bộ phim Nguyên Soái Vui Vẻ. Đây cũng là một phiên bản khác của Chàng Trư Si Tình đó. Dù không thể bằng được đàn chị Đào Hồng nhưng mà Thái Trác Nghiên vẫn ghi điểm bằng vẻ ngoài ngọt ngào cùng 2 chiếc sừng bằng tóc trông rất cưng.

Lâm Tương Bình

Mỹ nhân Singapore Lâm Tương Bình cũng có duyên phận với vai diễn công chúa Long tộc lắm đó. Trong Đông Du Ký, cô có đến 2 thân phận Long tam công chúa và Trinh Nương. Nếu Trinh Nương ôn nhu, dịu dàng thì Long tam công chúa lại nghịch ngợm đáng yêu như trẻ con. Dù chỉ là vai phụ nhưng Lâm Tâm Bình vẫn khiến khán giả phải chao đảo nhờ vào vẻ đẹp biến hóa đa dạng.

Trương Thanh

Nếu là fan của Tây Du Ký thì chắc các bạn chẳng xa lạ gì với nhân vật Vạn Thánh công chúa đâu nhỉ? Nàng là con gái của Vạn Thánh Long Vương, nhan sắc mỹ miều nhưng cái nết thì khó mà cảm thông được, đã nham hiểm lại còn chẳng chung tình, vì tư thông với Cửu Đầu Trùng mà bỏ rơi Tam thái tử - Bạch Long Mã. Người vào vai này là diễn viên Trương Thanh.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Trong dàn công chúa Long tộc này, Khứ Linh xin được dành 1 phiếu cho Vạn Thánh công chúa - Trương Thanh. Hồi bé, dù biết đây là nhân vật phản diện nhưng vì quá mê nhan sắc của Vạn Thánh mà mình cũng nguyện "tam quan đổi theo ngũ quan", rất thích xem những tập có nhân vật này xuất hiện.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.